1.7.15

Quy trình xuất bản sách – Giúp bạn xuất bản sách ngay tức khắc!

Quy trình xuất bản sách – Giúp bạn xuất bản sách ngay tức khắc!
Thật là một điều khó tin nhưng thực tế nó đang xảy ra ngay lúc này! Ngay lúc bạn gửi bản thảo của mình đến Trung tâm Sách Quốc tế Hoàng Gia – Chúng tôi đã tạo ra quy trình xuất bản sách giúp bạn xuất bản sách ngay tức khắc – nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian của bạn… không phải kéo dài lê thê từ biên tập sách, chỉnh sửa bản thảo, giấy phép xuất bản, đăng ký bản quyền, in ấn, phát hành sách, quảng bá sách, tiếp thị sách, cung cấp website để quảng bá sách, nhận tiền sau khi sách đã được bán ra… Tất cả những điều này sẽ không ai có thể làm nhanh chóng hơn chúng tôi và giúp bạn đạt được mục đích xuất bản sách dễ dàng hơn chúng tôi. Và nếu đối diện với nhiều nơi – Bạn sẽ vấp phải điều tương tự - Thời gian xuất bản sách kéo dài vô tận.
Điều này thật không thể tin nổi, nhưng chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn trở thành siêu sao tác giả - xuất bản sách nhanh chóng, phát hành rộng khắp và có thu nhập từ chính tác phẩm của mình.

Vào một ngày kia, có một khách hàng sau khi nghe thông tin “Có một quy trình xuất bản sách giúp được bạn ấy xuất bản sách ngay lập tức với thời gian nhanh nhất – vượt qua mọi quy luật khắc nghiệt của ngành xuất bản”. Bạn ấy đã tìm đến gặp tôi và xin được tư vấn (Xin không tiện nói tên một tác giả có tên tuổi trong nghề viết sách).
Bạn ấy đã gặp tôi xin tư vấn và giúp bạn ấy hoàn thành bản thảo (một công đoạn dài lê thê…), xuất bản sách (công đoạn còn dài lê thê hơn nữa…), thiết kế bìa và in ấn sách (công đoạn dài lê thê hơn nữa…), đăng ký bản quyền tác giả để sở hữu trí tuệ tác phẩm (công đoạn dài lê thê nhất…) cộng với một quy trình xuất bản sách dài lê thê (không thể kiểm soát được thời gian ở đây)… - Ai làm sẽ biết! Có thể giúp bạn ấy xuất bản một quyển sách Kỹ năng mềm trong thời gian nhanh nhất không?
Tôi hỏi bạn ấy: Anh làm nghề gì?
Bạn ấy trả lời: Tôi làm nghề diễn giả và có nhu cầu xuất bản sách tại đơn vị uy tín của anh Trung tâm Sách Quốc tế Hoàng Gia!
Tôi hỏi lại: Làm sao anh biết được Trung tâm Sách Quốc tế Hoàng Gia là nơi nổi tiếng về xuất bản sách?
Bạn ấy trả lời: Tôi nhận thấy thông tin của đơn vị anh xuất hiện trên khắp các nhà sách và đặc biệt đi đâu tìm kiếm cũng thấy thông tin về xuất bản sách – phát hành sách từ đơn vị anh!
Tôi trả lời: Chân thành ơn anh! Và nói thêm: Tôi có thể giúp anh trở thành tác giả siêu sao từ việc xuất bản sách hay và giúp quyển sách của anh sau khi xuất bản sẽ bán chạy! Hơn thế nữa: Chúng ta còn có thể hợp tác với nhau phát triển thương hiệu lâu dài về viết sách và xuất bản sách – tạo ra nguồn thu nhập lớn cho anh.
Bạn ấy trả lời: Tôi đồng ý với ý kiến của anh! (Một sự mãn nguyện mà tôi thấy được ngay trong lời nói và ánh mắt của anh)
Và chúng tôi có được hợp đồng thỏa thuận về “Đầu tư liên kết xuất bản sách – phát hành sách” với số vốn ban đầu được đầu tư từ Trung tâm sách Quốc tế Hoàng Gia lên tới 140.000.000đ để cho ra đời một tác phẩm ăn khách, bạn ấy đầu tư 60.000.000đ. Kết quả là 2 tháng sau đó, trên thị trường xuất bản sách xuất hiện một quyển sách vô cùng ăn khách, bán chạy và được mọi người biết đến, danh tiếng của tác giả vang lừng và đó là câu chuyện có thật về một quy trình xuất bản sách nhanh chóng, sự đầu tư hợp lý từ tác giả và Trung tâm sách quốc tế Hoàng Gia đã làm nên thương hiệu tác phẩm cũng như mang lại lợi nhuận to lớn cho tác giả - Một khoản đầu tư và lợi nhuận trên xuất bản sách mang về lợi ích tuyệt vời cho tất cả mọi người: Tác giả - Trung tâm sách – khách hàng…
Thời gian sau đó, hàng loạt tác phẩm liên kết được xuất bản, trở thành hiện tượng sách và chúng tôi có thêm cơ hội để giúp tác giả mới trở thành tác giả siêu sao – có sách hay và bán chạy!


Và ngay giờ phút này đây, tôi muốn giúp bạn xuất bản sách với quy trình xuất bản sách nhanh chóng, sự đầu tư khôn ngoan sẽ giúp bạn trở thành tác giả siêu sao – có sách hay và bán chạy. Nếu bạn thấy điều này vô cùng hữu ích cho bạn, hãy email cho tôi qua: trantrungkien@danhnhan.net hoặc liên hệ: 090 246 7524 (Mr. Kiên) để được tư vấn đặc biệt hơn!

0 comments:

Đăng nhận xét