12.8.16

Quy trình xuất bản sách – Chương trình hành động giúp bạn trở thành chuyên gia số 1 trong lĩnh vực của mình

Quy trình xuất bản sách – Chương trình hành động giúp bạn trở thành chuyên gia số 1 trong lĩnh vực của mình
Quan trọng là bài viết này cũng không nhằm mục đích biến bạn thành một chuyên gia theo cách mà đa số mọi người vẫn nghĩ. Mà nó thực sự giúp bạn trở thành chuyên gia bằng cách giúp đỡ những người khác tự thực hiện công việc và hoàn thành mục tiêu của họ - mà bạn chính là người hướng dẫn họ. Cách tốt nhất để làm điều này đó chính là xuất bản một quyển sách với quy trình xuất bản sách hoàn hảo và đạt được mục đích của bạn – định hình là chuyên gia số 1 trong lĩnh vực của mình.
Tất nhiên với quy trình xuất bản sách hoàn hảo, nó có thể sẽ biến bạn trở thành một diễn giả “hấp dẫn” hay “lôi cuốn” mà mọi độc giả đều mong muốn đón nhận nhiều kiến thức hơn nữa từ bạn. Thường thì khi bạn có một câu chuyện đầy hứng thú về cuộc sống và muốn tạo nên một sự khác biệt trong thế giới này, xuất bản sách là sự lựa chọn khôn ngoan để chia sẻ những gì bạn biết đến với thế giới. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Thật đáng buồn là trong văn hóa của chúng ta, ngôn ngữ duy nhất để mô tả những người giúp đỡ người khác thường chỉ bị hạn chế trong cụm từ “dịch vụ” (tức là những gì bạn làm cho người khác bằng cách “bạn đi làm”). Thực tế viết một cuốn sách và xuất bản sách với quy trình xuất bản sách hoàn hảo – bạn đang giúp người khác làm việc cho chính họ thay vì bạn đi làm việc cho họ. Nghe điều này có vẻ khó hiểu: Nhưng có một điều dễ hiểu cho suy luận trên đó chính là “Bạn đã từng ít nhất một lần đã làm theo sự chỉ dẫn mà bạn đã từng đọc trong một quyển sách nào đó không? Nếu câu trả lời là có! Thì bạn hoàn toàn trở thành một chuyên gia – tác giả có sách được xuất bản để hướng dẫn người khác làm những việc cần thiết cho chính họ. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ giúp bạn làm được điều đó – xuất bản một quyển sách và bạn ngay tức khắc trở thành chuyên gia.
Nếu bạn có thể viết sách và xuất bản sách thành công thì bạn có thể trở thành chuyên gia. Khi bạn trở thành chuyên gia, có cả sáu lĩnh vực mà một chuyên gia có thể kiếm được tiền ngoài lĩnh vực viết sách – xuất bản sách, đó chính là: tổ chức hội thảo, hướng dẫn, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, chương trình đào tạo trực tuyến. Xuất bản một cuốn sách thành công là cách để chuyên gia thống trị lĩnh vực của mình và trở nên giàu có từ việc chia sẻ kiến thức – kỹ năng – kinh nghiệm cho những người cần chúng. Và quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ giúp bạn làm điều đó đơn giản đến bất ngờ. Thật ra xuất bản một cuốn sách và đưa ra thông điệp của mình – đó là cách đầu tiên mà mọi chuyên gia thế giới vẫn làm và mãi còn làm cho đến khi vẫn còn làm chuyên gia.
Với ý nghĩa đó, tôi đã từng tự hỏi mình về một số điều: Trong nền kinh tế đang chứa đựng rất nhiều nguy cơ đổ vỡ này, khi quá nhiều người đang phải tìm hướng đi tiếp theo và thực sự cần có những lời khuyên, những chiến lược và bí quyết thành công, tại sao không có ai viết ra một cuốn sách để chia sẻ những lời khuyên – chiến lược – bí quyết thành công mà mình đã biết và kiếm tiền từ đó? Xuất bản một cuốn sách với quy trình xuất bản sách hoàn hảo mang đến cho bạn một điều: Cơ hội mới để thay đổi nền kinh tế tương lai qua việc thúc đẩy giáo dục bằng việc đưa ra những lời khuyên hữu ích mà những người cần chúng đón nhận được.
Tôi tin rằng chính thời điểm này đang tạo ra thời cơ kinh doanh tuyệt vời nhất trong lịch sử và là một phần trong quá trình phát triển tự nhiên hợp lý của nền kinh tế. Ngay chính lúc này con người càng có có nhiều nhu cầu – họ cần hướng dẫn, cố vấn và huấn luyện – và bạn có thể đáp ứng nhu cầu của họ để từ đó tạo nên một khác biệt (và tài sản) đáng kể. Đó chính là lý do tại sao bạn cần quy trình xuất bản sách hoàn hảo để làm nên điều kỳ diệu cho cuộc đời mình và cho cuộc đời những người khác – chia sẻ lời khuyên để mọi người tốt hơn lên.
Tôi biết là lời lẽ của mình có vẻ không thực tế đối với các bạn. Vì vậy mục tiêu của tôi trong bài viết này mà phương tiện là quy trình xuất bản sách hoàn hảo là để bạn có thể sơ bộ hiểu về lĩnh vực này và đưa ra cho bạn những luận cứ trên một cách cụ thể, hợp lý và khả thi để bạn có thể bắt đầu hành động, truyền cảm hứng và hướng dẫn người khác làm sao để thành công trong cuộc sống, trong kinh doanh, trong các mối quan hệ hay bất cứ chủ đề nào bạn chọn. Tất nhiên với những gì chia sẻ sẽ không đủ để bạn có thể hình dung một bức tranh to lớn mà nghề tác giả - chuyên gia có thể mang đến cho bạn.
Nhưng có một điều là:
Với thông điệp của mình, bạn có thể tiếp cận được hàng triệu người và nhận được hàng triệu đô từ đó. Dù nghe có vẻ cường điệu nhưng bạn hãy cứ tiếp tục và sẽ có thể khám phá ra một niềm đam mê mới (và hay hơn) cho chính mình.
Riêng bản thân tôi cũng chưa bao giờ biết về lĩnh vực này và tôi luôn hoài nghi những ai khuyên bạn kết hợp thông điệp và ý nghĩa với chuyện tiền bạc và tiếp thị - nhất là trong lĩnh vực (quy trình) xuất bản sách và chia sẻ lời khuyên. Tôi vẫn luôn không thích từ “bậc thầy” và tất nhiên không bao giờ có ý định trở thành một bậc thầy. Vốn là người tỉnh lẻ nên tôi luôn có sự hoài nghi nào đó về những “người nổi tiếng” – nhất là những tác giả nổi tiếng. Tôi đã lớn lên và không tin tưởng vào phần lớn các “chuyên gia” và cũng chưa bao giờ thực sự nghĩ về chuyện tiền bạc từ việc chia sẻ kiến thức – kinh nghiệm và lời khuyên; Nhất là việc (quy trình) xuất bản sách có thể mang lại thành công cho người xuất bản mặc dù đối với người đọc sách thì đó là việc đương nhiên như nhiều người đã từng nói – những cuốn sách đổi đời bên những ly café đổi đời.
NHƯNG SAU ĐÓ…
Tôi biết rằng mọi thứ đã thực sự thay đổi khi tôi đặt câu hỏi cho chính mình rằng:
Tại sao một diễn giả hàng đầu thế giới về chia sẻ chương trình hành động phát triển bản thân như Anthony Robbins lại xuất bản sách? Quyển sách nổi tiếng của ông đã thay đổi cuộc đời của tôi chính là quyển sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn”? Quy trình xuất bản sách hoàn hảo có thể giúp bạn xuất bản sách thành công!
Tại sao một diễn giả - nhà đào tạo – nhà chia sẻ kỹ năng giao tiếp hàng đầu thế giới như Dale Carnegie lại xuất bản sách? Quyển sách nổi tiếng của ông là “Đắc Nhân Tâm”? Quy trình xuất bản sách hoàn hảo có thể giúp bạn xuất bản sách thành công!
Tại sao một doanh nhân thuộc hàng TOP thế giới – một trong những người giàu nhất thế giới như Bill Gates lại xuất bản sách? Quyển sách nổi tiếng của ông là “Con đường phía trước”? Quy trình xuất bản sách hoàn hảo có thể giúp bạn xuất bản sách thành công!
Tại sao một nhà đào tạo hàng đầu thế giới như Jack Canfield lại xuất bản sách? Bộ sách nổi tiếng của ông là “Hạt giống tâm hồn”? Quy trình xuất bản sách hoàn hảo có thể giúp bạn xuất bản sách thành công!
Tại sao những tác giả được đánh giá cao qua mọi thế hệ? Đó là những người như Napoleon Hill (quyển sách được xuất bản: Suy nghĩ và làm giàu); J.K Rowling (quyển sách được xuất bản: Harry Potter); Paulo Coelho (quyển sách được xuất bản: Nhà giả kim)…? Quy trình xuất bản sách hoàn hảo có thể giúp bạn xuất bản sách thành công!
Câu trả lời tôi dành cho bạn! Những người sẽ là thế hệ tác giả - chuyên gia tiếp theo để thay đổi nền giáo dục – kinh tế của chúng ta theo chiều hướng tốt đẹp hơn bằng cách xuất bản một quyển sách thành công và chia sẻ thông điệp đến với thế giới.
MARCI SHIMOTF, tác giả ăn khách của New York Times với cuốn Hạnh phúc không cần có lý do (Happy for No Reason) và Hạt giống tâm hồn – Dành cho phụ nữ đã nói:
“Tất cả chúng ta đều có một câu chuyện về cuộc đời mình và một thông điệp có thể khích lệ người khác sống tốt hơn hoặc làm việc tốt hơn.”
DANIEL G. AMEN, Giám đốc điều hành, tác giả ăn khách của New York Times với cuốn Thay đổi tư duy, Thay đổi cuộc đời (Change Your Brain, Change Your Life) và Minh mẫn ở mọi lứa tuổi (Magnificent Mind at Any Age) đã nói:
"Tôi thích tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của hàng triệu người trên toàn thế giới. Điều này giúp tôi cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa và mục đích sống của mình. Dù bạn bao nhiêu tuổi thì đây cũng chính là lúc tạo nên sự khác biệt trong cuộc đời mình.”



Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chia sẻ thông điệp của bạn đến với thế giới qua việc xuất bản một cuốn sách bằng quy trình xuất bản sách hoàn hảo thì hãy vui lòng gọi cho chúng tôi qua Hotline: 09 01 31 21 18 – Mr. Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn Tác giả) – Email: trantrungkien@danhnhan.net - Người giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ.

0 comments:

Đăng nhận xét