17.8.16

Thủ tục xin giấy phép xuất bản sách - Dành cho những ai thực mong muốn trở thành diễn giả thành công

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Đã đến lúc bạn nên xuất bản quyển sách cho riêng mình!

TẠI SAO?
Bài viết này được viết ra dành cho những diễn giả - những người làm nghề đào tạo và phát triển sự nghiệp trên việc chia sẻ kiến thức nhiều hơn đối với khán giả của mình – những người mua khóa học của bạn trong quá khứ, hiện tại và tương lai.
Diễn giả - Đó là một nghề cao quý trong thời đại ngày nay khi mà hệ thống giáo dục truyền thống không có vẻ sáng sủa nhưng sự học thì lúc nào con người cũng cần. Và đó là do tại sao nghề diễn giả đang được coi trọng trong thời đại ngày nay?
Làm sao bạn có thể xây dựng sự nghiệp diễn thuyết của mình lên tầm cao mới:
+ Bắt đầu?
+ Xây dựng thương hiệu thành công?
+ Chia sẻ và chia sẻ nhiều hơn nữa?
+ Kiếm được lợi nhuận từ sự chia sẻ đó và hơn thế nữa?
Đó là lý do tại sao quy trình xuất bản sách hoàn hảo – đó chính là những gì bạn cần để bắt đầu sự nghiệp chia sẻ của mình. Và tại sao xuất bản một cuốn sách lại là điều kiện quan trọng để bạn bắt đầu sự nghiệp diễn thuyết của mình?
Đơn giản là bởi vì mọi diễn giả trên thế giới đều đã từng làm điều đó, ngay khi – trong khi – và sau khi diễn thuyết. Bạn có thể kiểm chứng điều này qua tất cả các diễn giả trên toàn thế giới! Tất cả trong số họ đều xuất bản cho mình một cuốn sách thành công.
Chắc hẳn bạn đang băn khoăn về thủ tục xuất bản sách, thủ tục xin giấy phép xuất bản sách, hay đại loại là điều kiện xuất bản sách như thế nào? Tất cả những điều đó đang ngăn cản bạn – những ai đặt câu hỏi muốn xuất bản sách thì làm sao? Vâng! Đó là lý do tại sao bài viết này được viết ra để dành cho bạn – những diễn giả!
Đó là lúc bạn xây dựng thương hiệu thành công, thì quyển sách được xuất bản là vũ khí lợi hại để bạn marketing chính mình – khóa học của mình – chương trình của mình mà “khách hàng” là người trả chi phí marketing đó? Đó là lý do tại sao bạn có cơ hội để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, mà chiến lược để thương hiệu cá nhân thành công đó HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ – Đơn giản là khách hàng (độc giả) sẽ trả chi phí đó cho bạn – những người sẽ đọc quyển sách của bạn để “được bạn marketing” – bạn có thấy điều đó thú vị không?
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về quy trình xuất bản sách như thế nào? Thủ tục xuất bản sách ra sao? Thủ tục xin giấy phép xuất bản sách như thế nào? Muốn xuất bản sách thì làm sao? Điều kiện xuất bản sách như thế nào? Thì quy trình xuất bản sách hoàn hảo (Publishing Excellence) được thiết kế ra để dành riêng cho bạn. Đó là một chương trình hành động vô cùng cụ thể dành cho những diễn giả - nhà đào tạo muốn xuất bản thành công quyển sách của mình – và thực hiện kế hoạch marketing hoàn toàn miễn phí – cho thương hiệu cá nhân – thương hiệu sản phẩm – thương hiệu khóa học – và thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Tất cả được quy về TRONG MỘT – Quyển sách được xuất bản của bạn.
Khi đến với quy trình xuất bản sách hoàn hảo (Publishing Excellence) bạn sẽ không còn băn khoăn về thủ tục xuất bản sách như thế nào? Thủ tục xin giấy phép xuất bản sách ra sao? Muốn xuất bản sách thì làm sao? Và điều kiện xuất bản sách như thế nào? Mà bạn chỉ cần quan tâm một điều: Đó chính là – Quyển sách thực sự đã mang lại giá trị marketing – pr – xây dựng thương hiệu cho bạn lớn đến mức nào? Đó là tất cả những gì bạn cần ngay lúc này.
Nếu bạn muốn chia sẻ kiến thức và chia sẻ kiến thức nhiều hơn nữa – đó là ý nghĩa của môt diễn giả thành công. Xuất bản quyển sách cho chính mình là con đường đi hiệu quả để làm được điều đó? Bạn có nghĩ là giải pháp nào tốt hơn để chia sẻ kiến thức nhiều hơn (ngoài nghề diễn thuyết của bạn) là trở thành một tác giả?
Bạn có biết tại sao mọi diễn giả trên thế giới đều giới thiệu mình là một tác giả không? Bởi vì MỘT TÁC GIẢ thực sự là cách để marketing – có chiều rộng và có chiều sâu đến nỗi một diễn giả luôn tự giới thiệu mình là tác giả của một quyển sách – hiện hình – hơn là khóa học – vô hình. Hiển nhiên điều này không cướp đi vị thế diễn giả của bạn – một vị thế đáng tự hào, mà với vai trò là một tác giả - vị thế diễn giả của bạn được nâng lên ở một tầm vóc ĐÁNG TRỌNG NHẤT.

Với quy trình xuất bản hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn cơ hội xuất bản quyển sách của mình thành công. Bạn sẽ không còn băn khoăn về thủ tục xuất bản sách, bạn sẽ không còn băn khoăn về thủ tục xin giấy phép xuất bản sách, bạn sẽ không còn băn khoăn về điều kiện xuất bản sách, bạn sẽ không còn đặt câu hỏi muốn xuất bản sách thì làm sao? Tất cả những gì bạn cần chính là quyển sách sẽ thực sự mang đến cho bạn cơ hội phát triển sự nghiệp diễn thuyết ở mức độ CAO NHẤT.
Vậy bằng việc kiếm được lợi nhuận từ việc chia sẻ kiến thức và hơn thế nữa – những gì bạn có thể đã làm rất tốt chỉ với nghề diễn thuyết! Thế thì tại sao cần phải xuất bản thêm quyển sách?
Đó là câu hỏi mà nhiều người vẫn hỏi tôi: Xây dựng một quyển sách thì vất vã nhưng lợi nhuận có thể mang về sẽ không hơn gì các khóa huấn luyện của bạn? Thế thì tại sao phải xuất bản một quyển sách?
Câu trả lời cho câu hỏi này: Đó chính là lợi nhuận từ quyển sách được xuất bản có thể có sẽ không hơn lợi nhuận từ các khóa học của bạn mang lại, nhưng sau khi xuất bản một quyển sách – các khóa học của bạn sẽ bán đắt như tôm tươi – điều này là sự thật – không phải đùa! Nói đến đây bạn biết rằng: Chẳng có nghề nào – ngành nào – sản phẩm nào không marketing mà vẫn bán được? Nhưng mọi sản phẩm nếu marketing tốt thì sẽ bán được tốt, thậm chí không cần bán, nếu marketing tốt sản phẩm sẽ tự bán. Các khóa học của bạn – các chương trình của bạn sẽ “tự bán được” – nếu bạn xuất bản một quyển sách và bán quyển sách đó trước. Và đó là lý do tại sao mọi diễn giả trên thế giới đều bắt đầu sự nghiệp chia sẻ của mình song hành với việc xuất bản một quyển sách thành công.
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo (Publishing Excellence) được ra đời với sự nghiên cứu và áp dụng cho hàng trăm quyển sách được xuất bản bởi Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn tác giả sẽ giúp bạn xuất bản quyển sách thành công. Bạn không cần phải lo lắng đến việc thủ tục xuất bản sách như thế nào? Thủ tục xin giấy phép xuất bản sách ra sao? Muốn xuất bản sách thì làm sao? Điều kiện xuất bản sách như thế nào? Với quy trình xuất bản sách hoàn hảo – thì giống như sương đêm gặp nắng mai – mọi thứ sẽ được tỏa sáng – Và hơn thế nữa, bạn sẽ được tư vấn làm sao quyển sách được xuất bản của bạn có thể thực hiện chức năng như một công cụ marketing cho khóa học của bạn, như là công cụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi. Và tuyệt vời hơn nữa, chính khách hàng sẽ là người trả chi phí marketing đó cho bạn. Còn điều gì tuyệt vời hơn?
Hơn thế nữa, quyển sách được xuất bản cũng là kênh thu nhập mới cho bạn – và điều này sẽ được xảy ra nếu quyển sách được xuất bản của bạn hay và có giá trị cho người đọc. Tất cả những gì bạn cần đó chính là xây dựng nội dung sách thành công và thực hiện quy trình xuất bản sách hoàn hảo (Publishing Excellence) của chúng tôi.
Chắc chắn rồi, sách là sản phẩm lâu đời nhất mà nhân loại tạo ra và rất có thể sẽ là sản phẩm sẽ còn mãi trước khi nhân loại kết thúc (nếu có) – Và giờ đây để xây dựng hệ giá trị để đời thì đầu tư cho một quyển sách được xuất bản là những gì bạn cần để xây dựng sự nghiệp để đời đó.
Phần còn lại: Quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ trả lời tất cả những câu hỏi bạn băn khoăn: Thủ tục xuất bản sách như thế nào? Thủ tục xin giấy phép xuất bản sách ra sao? Muốn xuất bản sách thì làm sao? Và điều kiện xuất bản sách như thế nào? Chúng tôi đã sẵn sàng cho kế hoạch hành động của bạn - Xuất bản sách như là một công cụ marketing vĩ đại cho thương hiệu cá nhân của bạn!
Trở lại với những gì bạn mong muốn, sự nghiệp diễn thuyết của bạn chắc chắn có sự cạnh tranh về lâu về dài – thế thì xuất bản một quyển sách thành công chính là xây dựng uy tín của bạn trên nền tảng vững chắc – từ độc giả đến khách hàng tham gia khóa học dễ hơn là “đi thẳng vào vấn đề” – và trong kế hoạch marketing dài hạn đó – Bạn thực hiện cách marketing mà khách hàng là người trả chi phí để bạn làm điều đó – Hiển nhiên đây là cách vô cùng thông minh. Phần còn lại của bạn ứng dụng quyển sách được xuất bản để thực thi điều đó tốt nhất có thể - MARKETING!
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ là cơ hội để bạn xuất bản quyển sách của mình thành công với thủ tục xuất bản sách đơn giản, điều kiện xuất bản sách đơn giản dành cho những ai muốn xuất bản sách mà không biết cách làm sao, và thủ tục xin giấy phép xuất bản sách đơn giản… khi đơn giản chủ đề của bạn là marketing – pr – xây dựng thương hiệu cá nhân – khóa học – sản phẩm – công ty chứ không phải là chủ đề “nhạy cảm” (chắc ai cũng hiểu).
Và giờ đây, chắc chắn rồi: Nếu bạn cần tư vấn để không chỉ muốn biết về quy trình xuất bản sách hoàn hảo là như thế nào? Muốn biết về thủ tục xuất bản sách ra sao? Muốn biết về thủ tục xin giấy phép xuất bản ra sao? Muốn biết về xuất bản sách thì làm sao? Muốn biết điều kiện xuất bản sách như thế nào? Thì hãy gọi cho tôi – Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn tác giả) qua hotline: 09 01 31 21 18 – Email: trantrungkien@danhnhan.net – Mà tôi còn có thể tư vấn cho bạn cách thức để triển khai kế hoạch xây dựng quyển sách của bạn như là một sản phẩm mặt trước để tiếp thị (marketing) sản phẩm mặt sau của bạn một cách hoàn hảo nhất! Đó chính là điều tôi cần bàn với bạn lúc này:
+ Làm thế nào để xây dựng nội dung sách của bạn – xuất bản quyển sách của bạn – bán quyển sách được xuất bản của bạn để quyển sách đó LÀM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU cho điều bạn mong muốn?
Và hãy gọi cho tôi – ngay trước khi bắt đầu xây dựng nội dung cho quyển sách đầu tay hay là bất kỳ quyển sách thứ mấy nào trong cuộc đời của bạn!

0 comments:

Đăng nhận xét