19.10.18

Làm thế nào để xuất bản sách: 10 bước làm thế nào để xuất bản sách – để cuối cùng bạn trở thành một Tác giả


Làm thế nào để xuất bản sách: 10 bước làm thế nào để xuất bản sách – để cuối cùng bạn trở thành một Tác giả

Một trong những thống kê quan trọng nhất của tôi là có đến 81% những người mà tôi gặp đều muốn viết một cuốn sách.
Thống kê này đáng ngạc nhiên là bởi vì có rất ít người thực sự làm nó!
Đó là lý do tại sao bài viết này được ra đời: Làm thế nào để xuất bản sách – 10 bước làm thế nào để xuất bản sách – để cuối cùng bạn trở thành một Tác giả?
Trong số những người viết sách và cố gắng xuất bản qua các kênh truyền thống – theo cách mà mình nghĩ như thế, khoảng 98% nhận được thư từ chối. Chỉ số thống kê đó thôi cũng đủ để biến mất phần lớn các Tác giả mong muốn xuất bản sách của mình. Vậy  làm thế nào để xuất bản sách của bạn – với tư cách để bạn trở thành một Tác giả? Bài viết này sẽ giải đáp trọn vẹn câu hỏi đó!
Và nếu có cơ hội bạn nên xuất bản sách cùng với Hội xuất bản – Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia (Royal Publishing) như là một trong những đơn vị xuất bản sách uy tín nhất tại Việt Nam – được ra đời dưới sự dẫn dắt của Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên – Người đã giúp hơn 100 Tác giả - là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ xuất bản sách thành công.
Tại sao chúng tôi lại muốn giúp bạn xuất bản sách?
Bởi vì có rất nhiều người có những điều quan trọng để viết – để chia sẻ - để giúp đỡ người khác – để truyền cảm hứng cho người khác về những gì họ biết – những gì họ hiểu! Và chúng tôi tin rằng: Mỗi người đều có những điều lớn lao chia sẻ đến với thế giới và từ đó cống hiến cho cộng đồng để trở nên tốt đẹp hơn!
BẠN – là một trong những người như thế! Ngay cả khi bạn chưa bao giờ xem xét việc có viết cuốn sách của bạn hay không? Hay bạn chưa bao giờ biết đến  làm thế nào để xuất bản sách? Thì bài viết này vẫn có thể hữu ích cho bạn. Bạn có nhiều kinh nghiệm, sở thích, ý tưởng được tích lũy trong suốt cuộc đời mà những người mong muốn được bạn chia sẻ cho họ biết. Hãy suy nghĩ về nó trong một phút. Hãy suy nghĩ về những gì bạn biết thông qua sự nghiệp, mối quan hệ, sở thích và các thách thức trong cuộc sống của bạn. Nó có thể là tư liệu quan trọng để bạn có thể chia sẻ với mọi người – và mọi người cần nó từ bạn. Ngay cả khi bạn chưa có ý tưởng viết một cuốn sách hoặc chưa  biết  làm thế nào để xuất bản sách thành công thì bài viết này sẽ có thể là bước đầu tiên để bạn khai mở những gì cần thiết để bạn được những ước muốn trong đời – Trở thành người có giá trị trong mắt người khác và hơn thế nữa!
Bạn có thể cho rằng những gì bạn biết, kinh nghiệm hoặc các thách thức của bạn không hữu ích hoặc không thú vị đối với người khác. Thực ra bạn đã sai! Có nhiều người trên khắp thế giới đang tìm kiếm kiến thức – là những gì bạn biết để nhận được sự chia sẻ của bạn. Những gì bạn biết và chia sẻ đến với thế giới không chỉ cung cấp cho thế giới thấy bạn thực sự có giá trị mà nó chính xác là những gì bạn cần làm để trở nên “bất tử”.
Vì vậy! Quay lại số liệu thống kê có đến 98% các tác giả viết sách vì bị TỪ CHỐI. Bạn có thể tự hỏi làm sao tôi có thể viết sách và  làm thế nào để xuất bản sách thành công và vượt qua tỷ lệ hầu hết các Tác giả bị từ chối đó. Tin tốt dành cho bạn đó là: Bạn hoàn toàn có thể xuất bản quyển sách của bạn mà không cần phải đối mặt với viễn cảnh về một lá thư từ chối – nếu bạn liên kết với Hội xuất bản – Nhà Đại diện xuất bản Sách Hoàng Gia (Royal Publishing) được dẫn dắt bởi Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên – Người mong muốn tạo ra Hội Tác Giả (Royal Authors) với tiếng nói mạnh mẽ nhất để thay đổi cuộc sống tích cực của hàng ngàn người cho đến hàng triệu người tại Việt Nam – Từ những người cao cấp nhất đến những người bình dân nhất. Và bạn có thể là một trong số Tác giả tương lai đó để cùng nhau tạo nên một kế hoạch thay đổi toàn diện cho cuộc sống cá nhân đến đời sống xã hội!
Làm thế nào bạn có thể đạt được mục tiêu của bạn: Làm thế nào để xuất bản sách thành công – và cuối cùng trở thành một Tác giả?
Tự xuất bản sách đã thay đổi toàn bộ cuộc chơi, và bây giờ bất cứ ai có một cuốn sách bên trong của mình đều có thể lấy ra – xuất bản nó và bán nó!
Hãy khoan! Khi nói về tự xuất bản – bạn đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể “tự làm hết mọi chuyện liên quan đến xuất bản”. Thực tế không ai có thể làm hết mọi thứ liên quan đến xuất bản sách. Tôi nhắc lại rằng: Không ai có thể làm hết mọi chuyện liên quan đến xuất bản và đừng bao giờ nghe ai nói rằng: Tự xuất bản sách tức là bạn làm hết mọi chuyện – nó không thực tế tý nào. Bởi vì ngay cả khi bạn có thể tự làm hết mọi chuyện thì bạn vẫn cần phải có các đối tác để hoàn tất những việc liên quan và quan trọng hơn hết: Bạn cần Nhà xuất bản (chính thống) để quyển sách được xuất bản của bạn được đưa đến cộng đồng!
Vậy tự xuất bản có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là bạn tin rằng một cuốn sách bên trong bạn có thể được xuất bản – và bạn có thể làm được điều đó – cũng như chịu trách nhiệm về những gì bạn làm – Viết nó – Xuất bản nó – Và bán nó – Bạn chính là tác nhân trung tâm đảm bảo cho mọi thứ vận hành. Vâng! Chính bạn vận hành mọi thứ để quyển sách của bạn được thành công – Đó chính là tự xuất bản! Và điều lưu ý quan trọng nhất ở đây chính là: Bạn nắm lấy cơ hội tạo ra một quyển sách chất lượng mà mọi người sẽ muốn MUA NÓ! Vâng – Đó chính là toàn bộ tư duy về tự xuất bản!
Bạn có thể làm điều đó?
Vâng! Bạn có thể!
Làm thế nào để xuất bản sách thành công – Và cuối cùng trở thành một Tác giả có Sách được xuất bản? Đó chính là nội dung của bài viết này sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đó!
Nó không đáng sợ  - khó hiểu như bạn nghĩ! Và với hơn 100 tựa Sách được xuất bản bởi chính tôi (10% trong số đó) và với các Tác giả khác – tôi hoàn toàn chứng thực rằng thực tế là nó khả thi (nếu bạn biết cách – hoặc đồng hành cùng với tôi để TÌM RA CÁCH)
Dù bạn có nghi ngờ về việc viết và xuất bản cuốn sách của bạn – hay tự đặt câu hỏi  làm thế nào để xuất bản sách thành công? Hãy đặt chúng sang một bên khi đọc bài viết này và thử thách bản thân để bắt đầu bắt tay vào việc  viết và xuất bản cuốn sách của bạn – như là một trong những mục tiêu quan trọng trong cuộc đời của bạn (cần phải thực hiện)>
Dưới đây là cách để xuất bản cuốn sách của riêng bạn qua 10 bước đơn giản – Nó trả lời câu hỏi của bạn: Làm thế nào để xuất bản sách thành công – Và cuối cùng giúp bạn trở thành một Tác giả!

Cách xuất bản sách thứ nhất: Chọn một chủ đề!

Đây thường là phần khó nhất của Tác giả: “Tôi phải viết cái gì?”
Hãy nói về những gì bạn có kỹ năng về nó, hãy nói về đam mê của bạn, hãy nói về các thử thách bạn đã vượt qua trong đời, hãy nói về kiến thức của bạn đã tích lũy… và hãy nói về MỌI THỨ - là một phần của cuộc sống của bạn!
Viết ra mọi thứ bạn có thể nghĩ cho đến khi bạn không thể viết nữa. Bây giờ hãy quay lại danh sách và chọn 3 – 4 chủ đề mà bạn thực sự đam mê. Khi bạn có một vài chủ đề có thể, hãy chia nhỏ các chủ đề đó thành các chủ đề phụ có thể - càng chi tiết càng tốt.
Bạn muốn chủ đề của bạn đủ rộng để bạn có thể viết một loạt các quyển scahs về các yếu tố khác nhau của nó. Tốt hơn là bạn nên đi sâu vào một khía cạnh của một chủ đề hơn là cố gắng bao quát mọi thứ trong một cuốn sách!
Và tiếp theo…

Cách xuất bản sách thứ hai: Viết cuốn sách của bạn!

Hãy để tôi nói cho bạn biết trước - bạn không phải là một nhà văn phi thường để viết một cuốn sách hay. Bạn chỉ cần đủ tốt để truyền đạt những gì bạn phải nói một cách rõ ràng, ngắn gọn và thú vị.
Viết "bản thảo nháp đầu tiên". Nói cách khác, chỉ cần lấy nó xuống trên giấy và sau đó quay trở lại và tinh chỉnh nó. Vì vậy, với sự cho phép hoàn toàn để viết một bản nháp đầu tiên, bạn có thể bắt đầu với các bước sau:
Quyết định bao nhiêu thời gian bạn có thể cống hiến để viết mỗi ngày. Ngay cả khi nó chỉ là 5 phút, khắc đó thời gian ra như thời gian viết thiêng liêng. Không cho phép bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai làm phiền hoặc làm sao lãng bạn.
Viết một phác thảo đầu tiên. Phá vỡ chủ đề của bạn thành các chương hoặc phần có thể.
Ngồi xuống và viết cho thời gian quy định của bạn. Chỉ cần viết ngay cả khi bạn không hài lòng với nó. Hãy bắt đầu LÀM cuốn sách của bạn bằng việc “VIẾT” – Đơn giản chỉ có thể!
Tăng thời gian viết hoặc số từ của bạn theo thời gian. Nếu bạn muốn làm được nhiều việc hơn, hãy đặt mục tiêu ngày càng lớn hơn cho chính mình.
Ví dụ: Bạn có thể có mục tiêu viết 500-1000 từ mỗi ngày. Bạn có thể hoàn thành một cuốn sách phi hư cấu từ 30.000 từ trong một hoặc hai tháng. Để tham khảo, tôi đã viết gần 1000 từ cho đến thời điểm này trong bài viết của mình.

Cách xuất bản sách thứ ba: Chỉnh sửa cuốn sách của bạn
Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên nhờ người chỉnh sửa duyệt qua cuốn sách của bạn trước khi xuất bản. Ngay cả khi bạn là nhà văn tuyệt vời nhất trên thế giới, bạn vẫn cần một biên tập viên. Bạn cần một người nào đó để đánh bóng công việc của bạn, chắc chắn rằng nó trôi chảy, và bắt gặp bất kỳ sai lầm nào. Xin đừng bỏ qua bước này. Điều đó quan trọng.
Tất nhiên bạn sẽ muốn chỉnh sửa cuốn sách của riêng bạn nhiều lần trước khi bạn gửi nó đến một biên tập viên. Bạn thậm chí có thể hỏi ai đó là người đọc lý tưởng của bạn để xem bản thảo của bạn trước khi bạn gửi nó cho một biên tập viên.
Ví dụ: Nếu bạn đang viết một cuốn sách về thanh thiếu niên nuôi dạy con, hãy tìm người bạn biết là cha mẹ của thiếu niên và yêu cầu họ đọc bản nháp của bạn. Yêu cầu phản hồi trung thực để bạn có thể đảm bảo cuốn sách thu hút khán giả bạn đang cố gắng tiếp cận.

Cách xuất bản sách thứ tư: Quyết định đặt tiêu đề cho quyển sách

Có một nghệ thuật và khoa học thực sự để chọn một tiêu đề tốt cho cuốn sách của bạn. Bạn muốn một tiêu đề có một "móc" - một cái gì đó ngắn mà thực sự thu hút sự chú ý của người đọc. Phụ đề có thể dài hơn với giải thích thêm về cách cuốn sách mang lại lợi ích cho người đọc.

Cách xuất bản sách thứ năm: Thiết kế Bìa sách của bạn

Bạn chỉ có một ít không gian trên bìa, vì vậy hãy súc tích và sử dụng ngôn ngữ để mời người đọc tìm hiểu thêm. Bạn cũng có thể bao gồm một tiểu sử rất ngắn và hình ảnh của chính mình, cũng như một lời chứng thực hoặc đánh giá ca ngợi cuốn sách của bạn nếu bạn muốn.

Cách xuất bản sách thứ sáu: Định dạng sách của bạn
Một lý do cho việc này cần thuê một ai đó là bạn muốn chắc chắn rằng nó được thực hiện một cách chính xác. Bạn không muốn đi đến tất cả các rắc rối để viết cuốn sách của bạn, chỉ để có nó trông giống như một mớ hỗn độn khi ai đó mở nó để đọc nó. Tìm một người làm điều này hoặc một công ty chuyên nghiệp để định dạng (thiết kế) quyển sách cho bạn!

Cách xuất bản sách thứ bảy: Liên hệ với một Cố vấn Tác giả - hoặc đơn vị xuất bản sách chuyên nghiệp để quyển sách của bạn được xuất bản
Nguồn: https://tiki.vn/cty-sach/cong-ty-tnhh-sach-quoc-te-hoang-gia.html

Tại Royal Publishing – Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia – sẽ là đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy để xuất bản quyển sách của bạn.
Chúng tôi đã xuất bản hơn 100 tựa sách cho hơn 100 Tác gỉa – là những chuyên gia/Tác giả hàng đầu trong lĩnh vực của họ - Và bạn cũng có thể là Tác giả tiếp theo!

Cách xuất bản sách thứ tám: Xuất bản sách in của bạn

Xuất bản sách in của bạn là cách hoàn hảo để quyển sách của bạn thực sự được đưa đến thị trường. Nó là cách chắc chắn nhất để quyển sách của bạn đi đến thế giới ngoài kia – Thế giới của những Tác giả định vị mình như là Tác giả chuyên nghiệp – Tác giả của những quyển sách in thực sự.

Cách xuất bản sách thứ chín: Quảng bá cuốn sách của bạn

Vâng! Đây có thể là bước quan trọng nhất của bạn khi bạn thực hiện tự xuất bản sách. Và thực tế bước này bạn cần làm ĐẦU TIÊN – Ngay khi bạn bắt tay vào viết cuốn sách của mình. Và hãy tin rằng: Một cuốn sách của bạn dù thế nào đi chăng nữa – nếu bạn quảng bá – sẽ có người mua nó!
Đừng đợi ai đấy quảng bá cuốn sách của bạn – Chính bạn là người làm điều đó! Bạn sẽ cần phải truyền bá và làm mọi thứ để quyển sách của bạn đến tay độc giả. Làm thế nào để xuất bản sách thành công? Đây là bước quan trọng nhất bạn cần thực hiện! Vâng! Đây chính là bước quan trọng nhất!
Nếu bạn có một blog, hãy quảng bá quyển sách của bạn trên blog. Nếu bạn có một danh sách email, hãy chắc chắn rằng bạn đã gửi email thông báo đến khách hàng của bạn rằng bạn đã xuất bản một cuốn sách. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để gia tăng sức ảnh hưởng của bạn đến với cộng đồng – và đó chính là cách để bạn chia sẻ quyển sách được xuất bản của bạn!
Hãy nhớ! Làm thế nào để xuất bản sách thành công? Thì đây chính là bước quan trọng nhất!
Và tiếp theo: Hãy tiếp tục tiếp thị sách của bạn thường xuyên để nó không bị rơi vào quên lãng!

Cách xuất bản sách thứ mười: Bắt đầu viết cuốn sách tiếp theo của bạn!

Cách tốt nhất để trở thành một Tác giả tốt hơn và bán nhiều sách hơn là viết nhiều sách hơn. Hãy nghĩ đến việc tạo danh mục sách về chủ đề của bạn, vì vậy những người quan tâm đến chủ đề của bạn sẽ có khuynh hướng nghiêng về bạn hơn.
Bạn càng viết nhiều sách, thu nhập của bạn tăng.
Hãy khai thác thiên tư viết sách của bạn và bạn sẽ trở thành một Tác giả xứng tầm. Hãy viết thường xuyên hơn và biến nó thành một KỸ NĂNG – TÀI SẢN – CÓ THỂ GIÚP BẠN KIẾM RA TIỀN!
Bài đăng này đã có hơn 3000 từ và bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về từng bước này để xuất bản cuốn sách của bạn thành công. Mọi thứ liên quan về  làm thế nào để xuất bản sách thành công đều có trong bài viết này!
Nếu bạn bị cuốn hút bởi ý tưởng viết và xuất bản cuốn sách của riêng bạn, hoặc nếu bạn đã xuất bản nhưng bạn muốn nâng cấp bản thân và quyển sách của bạn lên tầm cao mơi, hãy đến với Hội thảo của Tôi “Write a Book and Grow Your Business” (Viết Sách & Phát triển sự nghiệp Kinh doanh) hoặc tham khảo thêm về các bước liên quan đến viết, xuất bản và tiếp thị sách của bạn qua Hotline: 0902467524 (Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) hoặc gửi Email cho tôi đến: trantrungkien@danhnhan.net – để xuất bản cuốn sách cuộc bạn và đưa lịch sử cuộc đời của bạn sang một trang mới!




Mỗi cuộc đời – Một cuốn sách
Địa chỉ: Tầng G – Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Văn phòng Đại diện: Tầng 3 – Tòa nhà An Phú Plaza, 117 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hotline: 0902467524 – 0906858596


0 comments:

Đăng nhận xét