23.11.16

[Quy trình xuất bản sách hoàn hảo] Nghề tác giả - Sự thăng tiến của bạn dựa trên việc quảng bá của bạn

[Quy trình xuất bản sách hoàn hảo] Nghề tác giả - Sự thăng tiến của bạn dựa trên việc quảng bá của bạn

Tôi thích điều này: Là một tác giả - người tự xuất bản sách thành công, nếu bạn muốn được trả tiền nhiều hơn, bạn chỉ cần quảng bá nhiều hơn (tất nhiên với điều kiện là bạn rất giỏi việc này). Nói đến điều này có vẻ như mâu thuẫn với nhiều người (đặc biệt là giới chuyên môn) thường hay suy nghĩ, đó chính là việc tại sao tôi phải quảng cáo trong khi “hữu xạ tự nhiên hương”. Tất nhiên tôi không muốn nói đến việc bạn không có “sách hay”, hoặc đơn giản người ta đến với bạn chỉ vì quảng cáo mà thực sự “sách không có gì cả”. Ý tôi muốn nói rằng: Trước nhất bạn hãy tạo ra một quyển sách có nội dung tuyệt vời đi đã (với quy trình xuất bản sách hoàn hảo), và sau đó phần việc còn lại của bạn là quảng cáo – quảng cáo – quảng cáo… Điều này khác hoàn toàn với suy nghĩ thông thường của mọi người là “chỉ cần tạo ra một quyển sách hay – thế là đủ”… Thật sự không phải như thế: Những gì bạn cho khách hàng (độc giả) chính là quá trình tạo ra một quyển sách tuyệt vời, còn những gì bạn làm cho mình chính là lúc bạn quảng cáo (Nếu bạn chưa biết cách làm điều đó, đặt ngay dịch vụ xuất bản sách với quy trình xuất bản sách hoàn hảo bạn sẽ biết được nghệ thuật quảng bá quyển sách của bạn đến với công chúng).

Không giống như việc trả lương theo giờ của các tổ chức, việc bạn tăng thu nhập không dựa trên sự tán thưởng khó đoán định của sếp. Thay vào đó, bạn được trả tiền dựa trên việc bạn đang quảng bá thông điệp và sách của bạn (với quy trình xuất bản sách hoàn hảo), chương trình và thông tin sách của bạn cho mọi người nhiều đến đâu. Nói chung bạn càng quảng bá tốt quyển sách được xuất bản của bạn (với quy trình xuất bản sách hoàn hảo), bạn càng thu được nhiều lợi nhuận và bạn càng phục vụ được nhiều người. Chính vì thế, tôi vẫn luôn nói rằng các bạn có thể tạo nên sự khác biệt và cả một gia tài chỉ bằng việc quảng bá những lời khuyên và thông tin về quyển sách của bạn (với quy trình xuất bản sách hoàn hảo từ chúng tôi).
Điều này càng trở nên đúng đắn khi bạn có thêm nhiều người hâm mộ và theo dõi bạn. Đặc biệt là khi bạn trở thành một tác giả - bạn chắc chắn sẽ được nhiều người theo dõi trên cả Online và Offline, với quy trình xuất bản sách hoàn hảo dành cho các Tác giả mong muốn xuất bản sách thành công, chúng tôi tạo ra một thông điệp, một chương trình và rất nhiều hội thảo để hỗ trợ tác giả điều này và đó chính là lợi thế của chúng tôi: Quảng bá cho bạn và quyển sách được xuất bản của bạn (dựa trên quy trình xuất bản sách hoàn hảo mà bạn tìm đến chúng tôi như là giải pháp cho các vấn đề của bạn).
Độc giả của bạn càng đông thì lợi nhuận của bạn càng lớn nếu bạn tạo ra giá trị gia tăng xung quanh quyển sách được xuất bản của bạn (với quy trình xuất bản sách hoàn hảo), tạo lập một mối quan hệ thực sự sâu sắc và kinh doanh một cách có chiến lược và thông minh. Tôi thiết nghĩ chưa có thời đại nào mở ra kỷ nguyên tốt đẹp cho các tác giả như vào chính thời điểm này – thời đại của bùng nổ thông tin và tác giả chính là những người tạo ra thông tin đó qua quyển sách được xuất bản của mình (với quy trình xuất bản sách hoàn hảo). Đây là tất cả những gì bạn cần làm để trở thành một tác giả thành công: Quảng bá quyển sách của bạn và quảng bá chính bạn.
Nhưng đừng lo, thu nhập của bạn không chỉ phụ thuộc vào số người đăng ký theo dõi bạn nhưng nhiều người mới vào nghề vẫn lo sợ. Tất cả những tác giả thành công trên thế giới đều có xuất phát điểm như nhau: Họ đều bắt đầu sự nghiệp vĩ đại của mình mà không có danh sách đăng ký theo dõi nào, không có người hâm mộ nào, không có buổi hội thảo nào về sách. Nhưng tất cả các tác giả vĩ đại đó dần dần tạo ra những thứ này khi ngày càng tạo ra giá trị gia tăng, và càng về sau bạn càng là một tác giả ăn khách với những quyển sách được xuất bản thành công và bán chạy (với quy trình xuất bản sách hoàn hảo).
Như chúng ta đều biết, bạn không cần phải lo sợ trước tất cả các câu chuyện quảng bá và tiếp thị này. Tất cả các chiến dịch bán hàng của tôi đều diễn ra như thế này (Nếu bạn tham gia vào chương trình dịch vụ xuất bản sách hoàn hảo bạn sẽ biết rõ hơn nữa). Chúng tôi gửi những thông điệp miễn phí giúp gia tăng giá trị cuộc sống cho con người (tất nhiên có liên quan đến quyển sách được xuất bản của bạn) rồi đến lúc nào đó chúng tôi nói với họ rằng: “Này, nếu bạn thích những thông tin miễn phí đó, tôi có một quyển sách vừa mới xuất bản bạn có thể mua để tìm hiểu kỹ hơn”. Đó là một cách quảng bá vô cùng hiệu quả và chính là xác là tác giả quả quy trình bán hàng qua thư điện tử này (Brendon Burchard) đã kiếm được 2 triệu đô-la theo đúng cách như vậy. Giờ thì chúng ta biết rằng bất cứ khi nào một tác giả muốn kiếm thêm thu nhập, tác giả chỉ cần mang lại giá trị gia tăng cho thị trường rồi mang bán những thứ liên quan mà quyển sách được xuất bản của bạn là một ví dụ (khi tham gia cùng chúng tôi với quy trình xuất bản sách hoàn hảo), bạn sẽ có được tất cả những gì bạn muốn nếu bạn giúp người khác có được những gì họ muốn.
Tôi biết rằng là một số người không thích việc tôi chia sẻ những con số tài chính và nói về tiền bạc nhưng tôi tin rằng nó rất quan trọng. Tiền sẽ là phương tiện tốt nhất để “tăng quy mô” để quyển sách được xuất bản của bạn đến với nhiều người hơn nữa. Nói cách khác “tiền sẽ mang đến cho bạn cơ hội để bạn tiếp cận nhiều độc giả hơn nữa, tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, và để thông điệp của bạn đến với nhiều người hơn nữa – chẳng phải đó là ước muốn của bạn sao?”. Với quy trình xuất bản sách hoàn hảo chúng tôi mang đến cơ hội cho bạn không chỉ là xuất bản sách thành công mà là cơ hội tìm kiếm các giải pháp để bạn thành công từ quyển sách được xuất bản của bạn. Đó chính là lý do tại sao quy trình xuất bản sách hoàn hảo – được tạo ra bởi Tác giả - Cố vấn tác giả Trần Trung Kiên là hoàn toàn khác biệt, đầu tiên và duy nhất cho đến giờ tại này tại Việt Nam mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo về quyển sách được xuất bản thành công và quy trình để giúp bạn thành công từ quyển sách được xuất bản. Và chính vì ý nghĩa sau đây: Tôi nghĩ là mọi người cần hiểu rằng ý nghĩa và tiền bạc có thể đi với nhau và khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn có thể giúp được nhiều người hơn và ngược lại.
Một lần nữa, chúng tôi tạo ra quy trình xuất bản sách hoàn hảo với mong muốn mỗi tác giả không chỉ xuất bản sách thành công mà chính họ (các tác giả) cũng sẽ thành công từ quyển sách được xuất bản. Và đó chính là lý do tại sao bài viết này ra đời: Quảng bá hơn nữa quyển sách được xuất bản của bạn và thành công của bạn sẽ vượt trội hơn các tác giả khác.


Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để xuất bản quyển sách của mình thành công, hãy liên hệ hotline: 09 01 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn tác giả có sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam), email: trantrungkien@danhnhan.net – Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ.

0 comments:

Đăng nhận xét