22.9.15

Viết sách - xuất bản sách là lựa chọn đầu tiên và khôn ngoan của những chuyên gia hàng đầu thế giới

Viết sách - xuất bản sách là lựa chọn đầu tiên và khôn ngoan của những chuyên gia hàng đầu thế giới


Có một danh nhân đã nói: “Trên thế giới chỉ có hai loại người để lại danh tiếng. Người thứ nhất là những người tự viết sáchxuất bản sách thành công, còn người thứ hai là người được người khác viết sáchxuất bản sách về họ”. Thực tế “Viết sáchxuất bản sách là yếu tố kỳ diệu tạo dựng uy tín của bạn đối với cộng đồng, giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp – đồng thời tạo dựng được danh tiếng lâu dài trong tất cả các mối quan hệ cá nhân và cuộc đời của bạn sẽ tiến lên như diều gặp gió”.

Tất cả chúng đều biết một tác giả - những người viết sáchxuất bản sách thành công đều là những người nổi tiếng và chắc chắn thành công trong sự nghiệp tiếp theo trên con đường của họ tiến bước. Viết sáchxuất bản sách là con đường tạo dựng danh tiếng và gây ảnh hưởng đến người khác. Viết sáchxuất bản sách cũng là phương pháp đã từng được vận dụng  để mang lại những tài sản lớn đến mức không thể ngờ tới, như giúp cho việc kinh doanh của bạn phát đạt, sự nghiệp chuyên gia của bạn thăng hoa, sách được xuất bản là tài sản lớn nhất mà một người để lại cho thế giới. Viết sáchxuất bản sách là nhân tố quyết định đầy hiệu quả, mạnh mẽ và thuyết phục nhất về những gì bạn sẽ dẫn dắt cộng đồng, gia tăng ảnh hưởng, sự thuyết phục và niềm tin tuyệt đối của mọi người đối với bạn. Có thể nói, viết sáchxuất bản sách có thể giúp bạn xoay chuyển được cả thế giới nếu quyển sách được xuất bản của bạn là quyển sách hay, bán chạy và được cộng đồng đón nhận thì thật là tuyệt vời!

Trần Trung Kiên  là tác giả - Cố vấn tác giả có sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam thực sự là người đã hoạt động trong lĩnh vực viết sáchxuất bản sách trong nhiều năm qua, là chuyên gia hàng đầu giúp bạn viết sáchxuất bản sách thành công. Thực tế, anh đã giúp cho ra đời hàng loạt tác phẩm hữu hiệu, đã giúp cho hàng trăm tác giả thành công với hàng ngàn tác phẩm được in ấn và phát hành rộng rãi. Anh chia sẻ 5 giá trị sau về viết sách xuất bản sách thành công.

Giá trị thứ nhất của viết sáchxuất bản sách là TẠO LÒNG TIN – GIA TĂNG UY TÍN
Một tác giả thành công viết sáchxuất bản sách để tạo được điểm nhấn trong lòng khách hàng của bạn, tạo lòng tin cho người đối diện và bạn đã đi thẳng vào trái tim của người đọc khi họ đọc tác phẩm của bạn. Thực tế chưa bao giờ có một danh nhân nổi tiếng nào trên thế giới mà chưa từng viết sáchxuất bản sách. Viết sáchxuất bản sách có thể nói là công việc đầu tiên của bất kỳ chuyên gia nào muốn tạo lòng tin – gia tăng uy tín đối với cộng đồng.

Giá trị thứ hai của viết sách xuất bản sách là chiếm được tâm hồn với 30 GIÂY GIAO TIẾP
Người ta thường nói rằng chỉ với 30 giây giao tiếp, bạn sẽ tạo ảnh hưởng đến mọi người suốt 30 năm sau đó và điều này thật khó thay đổi trong tâm trí của một ai đó khi đã tiếp xúc với bạn lúc đầu tiên 30 giây. Điều này đã được các chuyên gia, doanh nhân hàng đầu thế giới áp dụng đó chính là để cho mọi người thấy bạn TRÊN SÁCH – đó chính là 30 GIÂY THẦN THÁNH giúp cho mọi người thấy bạn và tin tưởng bạn gần như suốt 30 năm sau đó. Đây thực sự là bí mật lớn nhất của chuyên gia – những người đã áp dụng triệt để quy tắc giao tiếp 30 GIÂY THẦN THÁNH này khi công việc đầu tiên của họ là viết sáchxuất bản sách thành công trước đã rồi mới đi làm những chuyện khác.

Giá trị thứ ba của viết sáchxuất bản sách là PR – MARKETING mà vẫn có tiền
Có bao giờ bạn muốn PR – Marketing cá nhân – doanh nghiệp của bạn mà không mất phí không? Thực tế điều này khó xảy ra, nhưng sách là câu chuyện ngược lại. Thông qua sách bạn làm marketing chính doanh nghiệp – cá nhân bạn nhưng khách hàng cũng phải trả lại tiền khi bạn làm điều đó? Bạn có biết công đoạn khó nhất khi xâm chiếm thị trường mà bất kỳ doanh nghiệp – cá nhân tầm cỡ nào cũng phải thực hiện đó chính là gì không? Đó chính là “huấn luyện thị trường” – Sách là phương tiện, là công cụ, là phương thức để huấn luyện thị trường trước khi bạn thực hiện bất kỳ chiến lược tiếp theo nào? Là một chuyên gia – diễn giả - doanh nhân – nhà huấn luyện... bạn phải huấn luyện thị trường và khi đó cả thế giới sẽ đổ xô tìm đến bạn để mua hàng.

Giá trị thứ tư của viết sáchxuất bản sách là TẠO RA DÒNG TIỀN THU NHẬP THỤ ĐỘNG VÀ TĂNG DẦN ĐỀU – ĐẾN TĂNG VÔ HẠN
Trong nhiều năm nghiên cứu về tốc độ gia tăng dòng tiền trong xuất bản sách – đặc biệt là những quyển sách hay, người ta đã thấy được rằng tốc độ gia tăng về nguồn doanh thu của tác phẩm là đồ thị hình hàm số mũ dương, nói cách khác tốc độ bán sách giai đoạn đầu thì tương đối chậm nhưng càng về sau càng nhanh và đến một lúc nào đó nhanh đến lúc không kiểm soát nổi. Đó cũng chính là thu nhập của một tác giả thành công – viết sáchxuất bản sách bán chạy. Và câu chuyện này vẫn còn tiếp diễn cho đến ngày nay: Thu nhập thụ động từ viết sáchxuất bản sách sẽ tăng dần đều đến tăng vô hạn

Giá trị thứ năm của viết sáchxuất bản sách là GIÁ TRỊ ĐỂ ĐỜI
Mọi người đến với thế giới đều cần để lại một điều gì đó chứ không phải như tên vô danh bước đi trên cát và chẳng để lại điều gì. Viết sáchxuất bản sách có giá trị để đời – một giá trị lớn nhất về khẳng định bản thân và câu chuyện về những gì mình đã làm cũng như những gì mình đã trải nghiệm qua trở thành bài học quý giá cho thế hệ mai sau. Và điều tuyệt vời nhất mà ở câu đầu tiên tôi đã nói: “Thế giới chỉ có hai loại người để lại danh tiếng. Người thứ nhất là người tự viết sáchxuất bản sách thành công. Và người thứ hai là có người viết sáchxuất bản sách về họ”. Và điều này sẽ vẫn còn mãi cho mọi thế hệ mai sau.

Mọi chi tiết liên hệ viết sáchxuất bản sách thành công, qua email: trantrungkien@danhnhan.net – Hotline: 09 01 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên)!
Trân trọng!
Thư viết từ: Trần Trung Kiên
Tác giả - Cố vấn tác giả có sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

0 comments:

Đăng nhận xét