8.1.18

Tại sao xuất bản sách lại quan trọng đối với bạn? Và làm thế nào để trở thành một tác giả thành công?

Tại sao xuất bản sách lại quan trọng đối với bạn? Và làm thế nào để trở thành một tác giả thành công?


Tại sao xuất bản sách lại quan trọng đối với bạn và làm thế nào để trở thành một tác giả thành công? Có lẽ mỗi người trong chúng ta ai sống trên cuộc đời này điều mong muốn để lại một điều gì đó cho đời. Như tất cả những gì bạn đã từng làm! Có thể bạn đã từng nghĩ đến xuất bản một quyển sách từ lâu lắm rồi nhưng không biết cách nào để có thể làm được điều đó! Có thể bạn đã từng nghĩ mình sẽ viết một điều gì đó cho những người khác cũng như là cho chính mình nhưng không biết cách nào xuất bản tác phẩm đó và làm thế nào để quyển sách được xuất bản đến với mọi người?
Mỗi người trong chúng ta đều mong muốn một điều gì đó? Mỗi người trong chúng ta đều khát khao một điều gì đó? Và hơn bao giờ hết mong muốn tự khẳng định bản thân là một trong những mong muốn lớn nhất của con người! Và như bạn biết một cuốn sách được xuất bản sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm lớn nhất trong cuộc đời của mình đó chính là để lại một di sản cho thế hệ mai sau.
Để lại di sản là một trong những kế hoạch quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Dù bạn là doanh nhân, dù bạn là chuyên gia hay là bất kỳ ai trong cuộc sống thì cũng đều hiểu rằng mỗi một con người và mỗi một cuộc đời đều có một ý nghĩa riêng và ý nghĩa đã hoàn toàn khác biệt so với những người khác. Xuất bản một cuốn sách là cách để bạn kể câu chuyện đó một cách khác biệt nhất mang đến sự trải nghiệm và niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời của mỗi con người thông qua cách chia sẻ cuộc đời của mình đến với những người khác.
Làm thế nào để tự xuất bản sách thành công? Làm sao để xuất bản sách thành công và cách xuất bản sách nào mang lại hiệu quả nhất? Đó chính là lý do bài viết này được ra đời để mang đến cho bạn giải pháp mà tôi nghĩ rằng không phải lúc nào và không phải ai cũng có thể đọc được. Giải pháp xuất bản sách thành công!
Không phải mọi ước muốn trên đời của bạn đều đạt được nhưng nếu bạn mong muốn xuất bản một cuốn sách thì điều đó hoàn toàn bạn có thể làm được trong khả năng của mình và hơn thế nữa nó thúc đẩy sự phát triển của những người khác khi những câu chuyện của bạn và tư tưởng của bạn được chia sẻ được với thế giới.
Một trong những ý nghĩa quan trọng nhất mà một quyển sách được xuất bản thành công đó chính là bạn mang đến cho người khác những giá trị không phải dễ dàng đạt được. Tôi muốn nói với bạn ý nghĩa một cuốn sách và cách mà một cuốn sách có ý nghĩa cho người khác như thế nào? Bạn biết rằng ít nhất trong cuộc đời của mình có một nan đề hay một vấn đề mà bạn đang gặp phải và bạn đã giải quyết được nó? Có thể bạn là một trong những người làm chuyên môn rất giỏi? Có thể bạn là một trong những người bán hàng rất giỏi? Có thể bạn là một trong những người làm tiếp thị online rất giỏi? Có thể bạn là một trong những người làm thầy giáo rất giỏi? Và ít nhất trong đời bạn đã từng giỏi một điều gì đó. Tuy nhiên bạn hãy suy nghĩ lại rằng không phải những người khác đều có thể làm giỏi như vậy. Tại sao lại như vậy? Lý do là bời vì mỗi người sinh ra là khác nhau và sự khác biệt đó đã tạo nên cuộc sống có thể họ sẽ mất rất nhiều năm hoặc thậm chí không thể làm được điều mà bạn làm điều rất đơn giản đó. Giá trị của một quyển sách được viết chính là hướng dẫn người khác cách làm thế nào để họ đạt được điều mà bạn làm rất giỏi một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất? Và đó cũng là một trong những ý nghĩa quan trọng nhất mà quyển sách mang lại cho những người khác. Đó là lý do tại sao những quyển sách tựa như Làm thế nào để giao tiếp thành công? Làm thế nào để trở nên giàu có? Làm thế nào để đạt được sự tự do tài chính? Làm thế nào để khởi nghiệp? Làm thế nào để kinh doanh? Và những quyển sách được xuất bản với ý nghĩa là làm thế nào là những cuốn sách đắt hàng nhất trên thế giới này!
Các bạn đã từng biết một trong những quyển sách mang lại nguồn tài chính quan trọng cho Học Viện Dale Carnegie đó là quyển sách “Làm thế nào để thêm bạn bớt thù và ảnh hưởng với người khác?” (hay còn gọi theo tên Việt Nam là “Đắc Nhân Tâm”). Các bạn cũng biết đến một trong những sách bán chạy nhất trên thế giới của Adam Khoo, đó là quyển sách “Tôi tài giỏi bạn cũng thế” chỉ cho bạn cách làm thế nào để học giỏi? Và một trong những quyển sách bán chạy nữa đó là quyển sách “Bí quyết tay trắng trở thành triệu phú”, chỉ cho bạn cách làm thế nào để trở thành triệu phú và hàng ngàn những cuốn sách “Làm thế nào?” mang đến cho bạn cho tác giả nguồn tài chính kết xù và họ đã tự do tài chính theo cách hướng dẫn độc giả của mình “Làm thế nào? Để thành công”.
Trong bài viết này tôi muốn chia sẻ với bạn đó là một trong những cách để bạn có thể tạo ra quyển sách cho mình và cho những người khác đó là những quyển sách đại loại như “Làm thế nào?”! Đó là những quyển sách được xuất bản và có thể là những quyển sách bán chạy nhất!
Vậy thì tại sao và làm thế nào để bạn có thể xuất bản sách thành công? Đó chính là ý nghĩa bài viết này mang đến cho bạn! Tất nhiên, bạn có thể làm điều đó bằng cách tự xuất bản sách và bạn có thể tự làm điều đó cho chính mình hoặc bạn có thể liên hệ một nơi nào đó để xuất bản sách thành công với những chi phí xuất bản sách khác nhau và bạn có thể làm điều đó một cách tốt nhất, sau đó bạn có thể kinh doanh với sách của mình và mang về tài chính cho mình bằng cách chia sẻ giá trị đến với mọi người càng nhiều người càng tốt để thông điệp của bạn được chia sẻ đến với nhiều người trên thế giới.

Thông qua bài viết này tôi muốn gửi đến bạn một trong những thông điệp quan trọng nhất đó chính là bất kỳ ai và bất kỳ người nào trong cuộc sống đều có ý nghĩa và dù với một ý nghĩa nhỏ nhất đi chăng nữa bạn vẫn có thể trở thành một vì sao chói sáng thông qua con đường xuất bản sách và cách để mang quyển sách đó đến với mọi người chính con đường đó có thể khai mở lại một trong những ước mơ vĩ đại nhất trong cuộc đời của bạn và đó cũng là ý nghĩa quan trọng nhất của loài người – ĐỂ LẠI DI SẢN CHO THẾ HỆ MAI SAU. Và mỗi người sống một cuộc đời không trở nên vô nghĩa và tất nhiên rồi không ai tự đánh mất đi ý nghĩa vốn có của chính mình đó là dù bạn có đối diện với khó khăn như thế nào, hay là thử thách ra sao thì cuối cùng rồi bạn cũng vượt qua nó và cách để bạn có thể tạo ra giá trị cho những người khác chính là chia sẻ cách mà bạn đã vượt qua những khó khăn trong đời như thế nào? Đó là một trong những ý nghĩa cách mạng nhất của thời đại mà thông tin trở nên quan trọng hơn hết thảy!
Điều gì sẽ xảy ra khi bạn sống một cuộc đời không bao giờ thất bại? Vì chẳng có điều gì trên đời này là thất bại cả! Tại sao tôi nói đến điều đó khi bạn kinh doanh và tham gia vào một trong những mô hình kinh doanh lớn nhất của thời đại này đó là kinh doanh tài sản trí tuệ thì không có thất bại và không bao giờ là thất bại. Tại sao lại như vậy? Vì nếu bạn thành công thì bạn chia sẻ giải pháp để người khác trở nên thành công hơn theo cách mà họ nên trở thành như thế? Còn nếu bạn thất bại hay nói cách khác đó là bạn chưa tìm ra được cách để bạn vượt qua thử thách thì cuối cùng bạn sẽ chỉ cho người ta cách để tránh đi những thất bại đó người đối diện gặp phải để họ không phải thất bại như bạn. Làm thế nào để họ không thất bại như bạn? Đó là tránh làm những gì bạn đã từng làm để dẫn đến thất bại như bạn đang gặp phải!
Vậy là, dù thành công hay thất bại trong cuộc đời thì khi bạn định nghĩa mình như là một chuyên gia, định nghĩa mình là một tác giả hay định nghĩa mình là một trong những người kinh doanh thông tin trong thời đại mới thì không bao giờ là thất bại! Vì thất bại hay thành công thì nó đều có ý nghĩa cho cuộc đời của bạn và cho cuộc đời của những người khác.
Và hơn thế nữa qua bài viết này, tôi mang đến cho bạn một trong những cách ý nghĩa nhất để bạn có thể xuất bản sách thành công để bạn có thể tự xuất bản sách cho chính mình và có thể làm điều đó tốt nhất cho chính bạn và cho những người khác! Chúc bạn tham gia vào thế giới mới những tác giả sử dụng quyển sách như là một trong những phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất và là một trong những công cụ tiếp thị và mạnh nhất.


Nếu bạn có nhu cầu xuất bản sách thì hãy lên hệ qua hotline: 0902467524 - Email: trantrungkien@danhnhan.net - Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) –– Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ!

0 comments:

Đăng nhận xét