19.10.15

Giới thiệu quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” của tác giả Võ Phi Nhật Huy

Giới thiệu quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” của tác giả Võ Phi Nhật Huy


Quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” của tác giả Võ Phi Nhật Huy mở đầu bằng câu nói của Tỷ phú thế giới Richard Branson là “Không có mục tiêu nào là không đạt được, và ngay cả điều không thể cũng trở thành có thể đối với những người có tầm nhìn và niềm tin vào chính bản thân mình”.

Câu nói này đã truyền động lực cho thế hệ tiếp theo, và quyển sách này thực sự là quyển sách truyền động lực không chỉ cho những người đang làm kinh doanh bất động sản mà còn cho tất cả mọi người biết đến một ngành kinh doanh vô cùng và cách vận hành nó như thế nào. Tác giả Võ Phi Nhật Huy với sự ra đời tác phẩm Tự do tài chính bằng bất động sản đã khai mở cho một thế hệ bất động sản có những bước tiến vượt bậc trong tương lai.

Quyển sách Tự do tài chính bằng bất động sản cũng được sự nhận xét chân thành của Tác giả - Cố vấn tác giả có sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam là ông Trần Trung Kiên với lời nhận xét vô cùng sâu sắc gần như tóm tắt toàn bộ quyển sách như sau: “Quyển sách Tự do tài chính bằng bất động sản thật sự là quyển sách vô cùng giá trị. Tôi đặc biệt ấn tượng với nội dung nhấn mạnh vào 7 tư duy nền tảng của bất động sản, điều này có giá trị cho tất cả mọi người muốn trở nên giàu có và thành công. Hơn nữa 9 bước triển khai một kế hoạch bất động sản thành công thực sự hữu ích cho tất cả những ai đã, đang và sẽ làm bất động sản. Bạn sẽ vô cùng nối tiếc nếu như không cầm trên tay mang quyển sách này về ngay hôm nay”

Thật tuyệt vời! Quyển sách Tự do tài chính bằng bất động sản của tác giả Võ Phi Nhật Huy thực sự đã mang lại làn gió mới về một mô hình kinh doanh mới cũng như những giá trị vô cùng sâu sắc được chia sẻ trong quyển sách này.

Tác giả Võ Phi Nhật Huy - chụp hình với diễn viên Lý Hùng trong buổi lễ ra mắt sách "Tự do tài chính bằng bất động sản"

Quyển sách này thực sự vô cùng hữu ích cho những ai đã, đang và sẽ làm bất động sạn cũng như tất cả những ai muốn thành công và giàu có trong bất kỳ ngành nghề nào. Bởi tác giả Võ Phi Nhật Huy đã viết tác phẩm “Tự do tài chính bằng bất động sản” này từ kinh nghiệm học hỏi của nhiều tác giả - diễn giả trên toàn thế giới.

Tác giả Võ Phi Nhật Huy viết quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” đã học hỏi Tỷ phú thế giới Donald Trump – Doanh nhân bất động sản hàng đầu thế giới.
Là một người thầy lớn mà tác giả Võ Phi Nhật Huy vô cùng ngưỡng mộ. Nhờ việc học tập và nghiên cứu các tư duy, chiến lược, tầm nhìn và phương pháp kinh doanh Bất động sản tuyệt vời của thầy Donald Trump, tác giả Võ Phi Nhật Huy đã xây dựng một hệ thống Bất động sản cho thuê với hàng ngàn sản phẩm trải dài khắp trên ba miền đất nước với thương hiệu Big Land.

Tác giả Võ Phi Nhật Huy viết quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” đã học hỏi Tỷ phú thế giới Richard Branson – Chủ tịch Tập đoàn Virgin với hơn 400 công ty con
Được vinh dự một trong 50 doanh nhân Việt Nam là khách VIP được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với người thầy Tỷ phú Người Anh Richard Branson. Tác giả Võ Phi Nhật Huy đã được thầy truyền cảm hứng từ tầm nhìn và triết lý kinh doanh tuyệt vời. Điều đó đã giúp tác giả Võ Phi Nhật Huy xây dựng lên tập đoàn Big Group với nhiều công ty doanh thu triệu đô.

Tác giả Võ Phi Nhật Huy viết quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” đã học hỏi Triệu phú Adam Khoo – Đa triệu phú Singapore – Nhà đào tạo hàng đầu Châu Á
Được truyền cảm hứng từ cuốn sách “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế". Và là một trong 40 học trò người Việt đầu tiên trong chương trình huấn luyện kinh doanh Wealth Academy Business của thầy Adam Khoo. Những kiến thức tuyệt vời của thầy Adam Khoo đã giúp tác giả Võ Phi Nhật Huy vừa chinh phục mục tiêu Thủ Khoa đầu ra Đại học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh và vừa tạo ra hai doanh nghiệp đạt doanh thu hàng tỷ đồng khi còn đang là sinh viên trên ghế giảng đường.

Tác giả Võ Phi Nhật Huy viết quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” đã học hỏi Triệu phú Blair Singer – Đa triệu phú người Mỹ – Nhà đào tạo hàng đầu thế giới
Tốt nghiệp chương trình huấn luyện Train The Trainer và là một trong số ít người Việt tham gia chương trình Making The Stage của thầy Blair Singer. Trong vòng 4 năm, áp dụng những kiến thức học được từ thầy, tác giả Võ Phi Nhật Huy đã huấn luyện cho hàng ngàn học viên trên ba miền đất nước giúp họ kinh doanh, đầu tư Bất động sản thành công, tạo ra thu nhập hàng chục đến hàng trăm triệu mỗi tháng cho các học viên và giúp họ hoàn toàn thay đổi cuộc đời mình.

Tác giả Võ Phi Nhật Huy viết quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản đã học hỏi Triệu phú Gary Robert  – Đa triệu phú người Mỹ – Chuyên gia Xuất bản Sách số 1 thế giới
Học toàn bộ kỹ năng và kiến thức về việc viết sách và xuất bản sách trong chương trình Publish Books and Grow Rich của thầy Gerry Robert. Tác giả Võ Phi Nhật Huy đã cho ra đời những cuốn sách được mong đợi nhất. Những cuốn sách bất động sản của tác giả Võ Phi Nhật Huy như cuốn sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” bạn đang cầm trên tay này luôn được bán hết hàng ngàn bản trước ngày chính thức phát hành.

Tác giả Võ Phi Nhật Huy chia sẻ về quyển sách của mình trong buổi lễ ra mắt sách "Tự do tài chính bằng bất động sản"

Tất cả những lời cám ơn chân thành trên được tái hiện một cách sâu sắc trong quyển sách “Tự do tài chính bằng bất động sản” – Một quyển sách tuyệt vời của Tác giả Võ Phi Nhật Huy mà bạn phải mang về ngay hôm nay để thưởng thức, một công thức 9 bước tuyệt vời giúp bạn thành công và giàu có với bất động sản bất chấp nền kinh tế lên hay xuống, quyển sách này vẫn có giá trị vượt thời gian.

Truyền thông VTV9 về buổi lễ ra mắt Sách "Tự do tài chính bằng bất động sản"
    

0 comments:

Đăng nhận xét