6.3.18

Bảng giá xuất bản sách

Bạn có thể tham khảo về bảng giá xuất bản sách - và nhiều hơn thế nữa trong bài viết này.


Hãy suy nghĩ về giá xuất bản sách - như là một khoản đầu tư chứ không phải là chi phí. Một cuốn sách là một tài sản kiếm được tiền trong thời gian dài. Bài viết này cung cấp cho bạn vài thông tin về giá xuất bán sách để bạn tham khảo, và có thể đưa ra những phương án quyết định quan trọng dựa trên những gì bạn biết và tham khảo. Nhưng về cơ bản - những gì bạn muốn tương đương với những gì bạn chi trả và ngược lại.

Nếu bạn nghĩ đến việc xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình, bạn có thể quan tâm đến chi phí xuất bản sách, và những vấn đề khác liên quan khác trên con đường trở thành tác giả. Vì vậy, câu hỏi được đặt ở đây là bảng giá xuất bản sách là bao nhiêu?


Không hề gì, hãy yên tâm là những gì bạn nhận được tương ứng những gì bạn cho đi, và nhân gian thường hay lưu truyền là tiền nào của đó - quả đúng là như vậy. Với kinh nghiệm trên 7+ năm trong lĩnh vực của mình, Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả, đồng thời cũng là Cố vấn Royal Books - có thể cung cấp cho bạn một bức tranh toàn cảnh nhất về bảng giá xuất bản sách, từ đó có thể giúp bạn đưa ra các quyết định thông minh trên con đường tìm kiếm giải pháp hợp tác với chúng tôi - một đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực giúp Tác giả xuất bản sách thành công. Theo đúng nghĩa như thế, bài viết này sẽ cung cấp cụ thể về bảng giá xuất bản sách để bạn có thể tham khảo, và đưa ra các quyết định thông minh của mình.

Những quyển sách được xuất bản bởi Royal Books như:
+ Góc Nhìn Cuộc Sốnghttps://shorten.asia/eSNRbYWD
Tác giả của quyển sách này là Tiến sĩ Đặng Ngọc Toàn, Tiến sĩ Đặng Ngọc Toàn là chuyên gia về phát triển bền vững với hơn 20 năm kinh nghiệm tham gia các dự án phát triển quốc tế ở Việt Nam. Tiến sĩ Đặng Ngọc Toàn là Nhà sáng lập và là Giám đốc điều hành Trung tâm Phát triển cộng đồng và Ứng phó Biến đổi khí hậu Tây Nguyên (CHCC), một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và phát triển bền vững, nghiên cứu khoa học vào đào tạo.
Với xuất bản quyển sách Góc nhìn cuộc sống, Tiến sĩ Đặng Ngọc Toàn mong muốn cung cấp cho độc giả quan tâm những góc nhìn của cá nhân ông đối với một số các vấn đề cuộc sống ở xã hội Việt Nam.

+ Thay đổi Thói quen - Thay đổi cuộc đờihttps://shorten.asia/GEU7EV6Z
Tác giả của quyển sách này là Trần Trung Kiên - là Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam, đồng thời là Cố vấn Tác giả duy nhất được nhận giải thưởng này tại Việt Nam. Ông có kinh nghiệm làm xuất bản sách trên 7+ năm và là một trong những người đặt nền móng cho mô hình phát triển doanh nghiệp - dựa trên khoa học kinh doanh và có nhiều nghiên cứu cũng như ứng dụng hiệu quả cho Giáo dục và phát triển con người.
Cuốn sách "Thay đổi Thói quen - Thay đổi cuộc đời" là một trong những quyển sách quan trọng của ông được xây dựng và đúc kết từ các nghiên cứu thực nghiệm về những người thành công và cách thức họ đạt được sự thành công dựa trên các thói quen hiệu quả. Chính vì lý do đó - quyển sách này được ra đời - và Royal Books - chính là đơn vị thực hiện liên doanh xuất bản sách.



Còn rất nhiều những quyển sách khác mà Royal Books đã xuất bản sách, bạn có thể tham khảo tại đây: https://shorten.asia/Em9nA1sd

Với những ý nghĩa như vậy, chúng tôi tin rằng có thể giúp bạn xuất bản sách thành công với bảng giá xuất bản sách phải chăng, vì đã có hơn 200+ Tác giả nổi tiếng đã chọn Royal Books để xuất bản quyển sách của họ. Và tại sao họ lại chọn Royal Books? Chúng tôi vẫn tự hỏi câu hỏi đó mỗi ngày - để có thể làm tốt hơn nữa những gì mình đã làm - mình đã được chọn để làm!

Đầu tiên để bạn muốn biết về bảng giá xuất bản sách cụ thể, bạn có thể gửi email đến: trantrungkien@danhnhan.net - Tác giả - Cố vấn Tác giả - sẽ tư vấn một con số cụ thể với những thông tin cụ thể bạn cung cấp. Vì với mỗi quyển sách được xuất bản khác nhau sẽ có bảng giá khác nhau. Con đường cũng như cách thức thực hiện xuất bản sách khác nhau - sẽ có được bảng giá cụ thể khác nhau. Cách đơn giản nhất là đối thoại trực tiếp, bạn sẽ có được bảng giá xuất bản sách phù hợp.

Tuy nhiên trong bài viết này, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quát nhất về bảng giá xuất bản sách trước khi ra quyết định cuối cùng - xuất bản sách cùng với Royal Books - Đơn vị giúp Tác giả xuất bản sách chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá xuất bản sách cụ thể như sau: Nếu bạn quan tâm đến chấp bút - cùng với xuất bản sách thì giá chấp bút xuất bản sách sẽ dao động khác nhau tùy theo số lượng trang. Thông thường một quyển sách được chấp bút sẽ có giá dao động từ 3.000$ đến 5.000$. Tuy nhiên, tại Royal Books - có thể giúp bạn chấp bút một quyển sách với giá ít hơn rất nhiều, là từ 1.000$ đến 2.500$. Giá chấp bút này được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đảm bảo rằng một quyển sách của bạn được chấp bút thành công và có hiệu quả hơn bao giờ hết, với giá ít hơn thị trường gấp rất nhiều lần. Nhưng thông thường giá này không bao gồm xuất bản sách. Bảng giá xuất bản sách sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Một trong các yếu tố quan trọng nhất chính là số trang - số lượng in - và loại in (trắng đen - hay in màu).

Nếu bạn cần bảng giá xuất bản sách chi tiết, bạn có thể email trực tiếp đến: trantrungkien@danhnhan.net - Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên sẽ trả lời cho bạn một cách cụ thể với những thông tin chi tiết nhất. Ở đây liên quan đến bảng giá xuất bản sách - sau khi bạn tự viết hoặc chấp bút - thì những thông số tiếp theo rất quan trọng để bạn có thể nhận được bảng giá xuất bản sách - chính là các thông số xuất bản sách như sau:

Những thông số xuất bản sách sau - có thể dao động khác nhau cho bảng giá xuất bản sách:
+ Số trang
+ Số lượng in
+ Loại in (In trắng đen - hay in màu)
+ Bìa mềm - hay Bìa cứng
+ Khuôn khổ in

Với những sự thay đổi các thông số trên sẽ thay đổi về bảng giá xuất bản sách khác nhau. Nhưng tựu trung để bạn có thể xuất bán sách thành công - đạt được mức độ hoàn chỉnh là thì bảng giá xuất bản sách trung bình là: 3.000$ đến 5.000$. Tuy nhiên, tại Royal Books - chúng tôi liên thông trực tiếp với các đơn vị trung gian và có thời gian làm sỉ với các nhà cung cấp - với đối tác kinh nghiệm lâu năm, có thể giúp bạn xuất bản sách hiệu quả với chi phí vô cùng tối thiểu, chỉ dao động từ 2.000$ đến 3.000$ - tùy từng trường hợp cụ thể. Nói cách khác - tại Royal Books - bạn có thể tiết kiệm được ít nhất 500$ đến 1.000$ so với mọi đơn vị xuất bản sách trên thị trường - nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc nhất.

Thực tế, bạn không cần quá tiết kiệm ngân sách của mình nhưng bản thân của ngân sách phải song hành với chất lượng dịch vụ cụ thể. Tại Royal Books - bạn sẽ được tư vấn tận tình trước khi đi vào bảng giá xuất bản sách cụ thể. Nói cách khác, bảng giá xuất bản sách là sau cùng khi chúng tôi có được những thông số quan trọng nhất để giúp bạn thực hiện được ước muốn của mình. Ở một khía cạnh khác - bạn có thể có được bảng giá xuất bản sách tiết kiệm, nhưng nếu không cân xứng với dịch vụ xuất bản sách chuyên nghiệp - thì thực ra cũng không đạt được gì. Tuy nhiên, nếu bạn có được giá xuất bản sách hợp lý cùng với chất lượng xuất bản sách hiệu quả, là điều tuyệt vời nhất.

Nếu bạn mong muốn xuất bản sách thành công và sử dụng cuốn sách để mang lại sự thành công - giàu có cho bạn thì bài viết này cung cấp những thông tin quan trọng như thế cho bạn.

Trong bài viết này, ngoài cung cấp về bảng giá xuất bản sách, những bước quan trọng sau đây là vô cùng quan trọng trước khi bạn tung quyển sách của mình ra thị trường - để đạt được kết quả tối ưu nhất. Các bước quan trọng xuất bản sách đầu tiên trước khi bạn nghĩ về bảng giá xuất bản sách:

+ Đầu tiên bạn cần lên ý tưởng
+ Thứ hai là bạn cần tiến hành viết
+ Thứ ba, bạn có thể tìm Royal Books - để xuất bản quyển sách cho bạn. Hoặc bạn có thể tham khảo quy trình xuất bản sách hoàn hảo - ở một bài viết khác.
+ Thứ năm, bạn phát hành quyển sách của mình.
+ Thứ sáu, bạn phân phối quyển sách của mình đi đến bạn đọc.
+ Thứ bảy - và cuối cùng, chúc mừng bạn đã có trong tay quyển sách của riêng mình, quyển sách chứa đựng những ý tưởng của bạn cống hiến cho nhân loại.

Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn cần xuất bản sách thành công, hoặc cần chi tiết hơn về báo giá xuất bản sách, bạn có thể liên hệ qua đây: Email: trantrungkien@danhnhan.net - Tác giả - Cố vấn Tác giả; Hotline: 0902467524 - Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ.

Royal Books Team (biên soạn)
      

1 nhận xét:

  1. Tôi muốn viết để xuất bản một cuốn sách 100 trang trong đó có 100 bài thơ khổ 10/15
    Với điều kiện tôi ín 100 quyển
    Moi thủ tục do nhà in thực hiện
    Hết tổng cộng bao nhiêu tiền

    Trả lờiXóa