23.8.20

TÂM THƯ GỬI TÁC GIẢ TƯƠNG LAI – HÔM NAY (23-8-2020)

TÂM THƯ GỬI TÁC GIẢ TƯƠNG LAI – HÔM NAY (23-8-2020)


Chào bạn!

Tôi có một tin vui dành cho những Nhà kinh doanh chính là sau hơn 7+ năm kinh nghiệm trong ngành xuất bản – phát hành sách, đã giúp hơn 150+ Tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ xuất bản – phát hành sách thành công, và đã tự xuất bản hơn 7+ cuốn sách, tôi nhận ra rằng bạn – với tư cách là Nhà kinh doanh có thể tăng tốc đến ước mơ và nhân rộng sự nghiệp kinh doanh của bạn khi bạn trở thành một Tác giả.

Tại sao trở thành Tác giả thành công có thể tăng tốc đến ước mơ?

Ước mơ của bạn là gì? Dù bạn mong muốn trở thành ai, làm gì và có gì trong tương lai thì có lẽ bạn đã từng ước mơ viết một cuốn sách – được xem là đứa con tinh thần của mỗi người, và xuất bản sách thành công. Bạn có thể đạt được ước mơ của mình khi xuất bản sách và trở thành Tác giả thành công. Tôi tin rằng có một con đường hiệu quả nhất để hoàn thành ước mơ của bạn sớm hơn đó chính là bắt đầu từ ngay bây giờ - hãy nghĩ đến viết một cuốn sách, và xuất bản sách thành công.

Tôi nhớ đến một Tác giả - Nhà diễn thuyết và truyền bá phúc âm trong hầu hết các chương trình diễn thuyết của ông, chính là Nick Vujicic – Tác giả quyển sách “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng” và “Sống cho điều ý nghĩa hơn”. Trong quyển sách này, Tác giả chia sẻ về câu chuyện của cuộc đời mình, rằng dù được sinh ra trong một thân thể không chân – không tay nhưng điều đó không làm cho anh gục ngã. Mặc dù anh đã muốn tự tử năm 13 tuổi, nhưng sau đó anh chợt nhận ra rằng: Chúa có kế hoạch lớn hơn trên cuộc đời anh. Và từ đó anh đi theo tiếng gọi của Chúa rằng có những người không chân, không tay, không ưu phiền. Những câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc đời anh được chia sẻ trong quyển sách “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng” và “Sống cho điều ý nghĩa hơn”. Nếu bạn có một thông điệp muốn chia sẻ đến với thế giới, và muốn thực hiện ước mơ cho cuộc đời mình. Hãy bắt đầu nghĩ đến viết một cuốn sách và bạn sẽ tăng tốc được đến ước mơ.

Tại sao trở thành Tác giả có thể giúp bạn nhân rộng sự nghiệp kinh doanh?

Hãy bắt đầu nghĩ đến sự nghiệp kinh doanh của bạn là gì? Nó diễn ra như thế nào? Và làm sao có thể thực hiện công việc kinh doanh trở nên tốt hơn? Dù bạn thực hiện công việc kinh doanh theo hướng nào đi chăng nữa thì công việc thường trực, không thể thiếu và luôn diễn ra chính là MARKETING. Một quyển sách được xuất bản có thể giúp bạn tăng cường Marketing và giúp bạn nhân rộng sự nghiệp kinh doanh của mình.

Trong quyển sách “17 Cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách”, Tác giả Trần Trung Kiên đã chia sẻ một thông điệp mà qua đó bạn có thể tăng tốc sự nghiệp kinh doanh của mình bằng cách viết sách – xuất bản sách và trở thành Tác giả thành công. Quyển sách này khai thác khía cạnh Marketing của một quyển sách được xuất bản, từ đó thúc đẩy thương hiệu Tác giả, thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh của Tác giả, thúc đẩy thương hiệu sản phẩm – thương hiệu doanh nghiệp, và từ đó có thể giúp Tác giả nhân rộng sự nghiệp kinh doanh. Nếu bạn tìm kiếm một cách thức để bạn thành công thì chính việc trở thành Tác giả thành công sẽ thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh của bạn thành công nhanh chóng.


Vì thực tế, cuốn sách chính là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.

Tại sao một cuốn sách được xuất bản là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất?

Hầu hết các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển bản thân kể từ 50 năm trở lại đây đều trở thành một Tác giả. Câu hỏi đặt ra là tại sao hầu hết những Diễn giả, Nhà đào tạo, Nhà huấn luyện và các Chuyên gia về Phát triển bản thân đó đều trở thanh một Tác giả? Có lý do quan trọng đằng sau chúng, và lý do quan trọng nhất chính là quyển sách trở thành công cụ tiếp thị tư tưởng – tiếp thị văn hóa mạnh mẽ nhất và họ có thể sử dụng để tiếp thị thương hiệu đồng thời gia tăng thu nhập lên một tầm cao mới.

Robert Kiyosaki chia sẻ thông điệp về giải pháp tự do tài chính trong bộ sách Cha giàu Cha nghèo.

T. Harv Eker chia sẻ thông điệp về con đường trở thành triệu phú trong quyển sách Bí mật tư duy triệu phú.

Brian Tracy chia sẻ thông điệp về bán hàng, giải pháp phát triển bản thân và giải pháp phát triển kinh doanh trong qua hơn 50+ quyển sách được xuất bản – phát hành của công.

Jack Canfield chia sẻ thông điệp về phát triển bản thân, gia tăng giá trị, niềm tin – niềm hy vọng và tình yêu thương thông qua bộ sách Súp gà cho tâm hồn (Chicken Soup for the Soul) và đã bán được hơn 500 triệu bản trên khắp thế giới trong vòng 10 năm kể từ khi được xuất bản lần đầu tiên.

Và nếu bạn có thể mong muốn học cách làm thế nào để sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất thì bạn có thể tham dự khóa chia sẻ KHOA HỌC CỦA SÁCH tại đây: www.khoahoccuasach.com – hoặc www.royalbooks.net – để có thể biết rõ hơn về giải pháp tuyệt vời này – nhằm giúp doanh nghiệp của bạn sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất.

Hơn thế nữa, một quyển sách được xuất bản cũng là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất. Bạn có thể kiếm được hàng 1000+ USD đến 5.000+ USD mỗi tháng từ quyển sách được phát hành của bạn và hơn thế nữa.

Hàng loạt những Tác giả thành công trên thế giới đã làm được – họ đã viết sách, xuất bản sách và trở thành Tác giả thành công – và bạn cũng có thể trở thành thành công tiếp theo.

Chúc mừng bạn gia nhập vào thế giới của những Tác giả thành công – những người tiên phong trong công cuộc chia sẻ và cống hiến giá trị cho thế giới bằng cách chia sẻ tài sản trí tuệ, kiến thức, kinh nghiệm và câu chuyện của mình – để thay đổi cuộc sống của nhiều người khác!

Thư từ bàn làm việc của Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên

    

0 comments:

Đăng nhận xét