6.3.23

Tại sao xuất bản sách một cuốn sách có thể mang đến cho bạn một nguồn thu nhập mới? Và làm thế nào để làm được điều đó?

Tại sao xuất bản sách một cuốn sách có thể mang đến cho bạn một nguồn thu nhập mới? Và làm thế nào để làm được điều đó?

Tại sao xuất bản sách một cuốn sách có thể mang đến cho bạn một nguồn thu nhập mới? Và làm thế nào để làm được điều đó?


Một trong những lý do quan trọng nhất mà bạn có thể bắt đầu xuất bản một cuốn sách – và chia sẻ cuốn sách đến với mọi người, đó chính là việc xuất bản một cuốn sách có thể mang đến cho bạn một nguồn thu nhập mới. Và lý do thứ hai để bạn có thể bắt đầu xuất bản cuốn sách của mình đó chính là đây là một thử thách thú vị. Và bất kỳ thử thách thú vị nào cũng cần được bắt đầu…

Một Danh nhân đã nói, cách đơn giản để hoàn thành một điều gì đó là HÃY BẮT ĐẦU. Và đó là lý do tại sao chúng ta cần bắt đầu – một bước đi này, đó là cách đơn giản nhất để hoàn thành con đường viết sách – xuất bản sách của mình.

Hoàng Gia chia sẻ, “Một trong những thử thách được xem là có ý nghĩa nhất của cuộc sống, là thử thách hoàn thành một tác phẩm để lại cho đời. Và thử thách thứ hai, đó chính là sống cho một điều ý nghĩa hơn.” Và đó có nghĩa là nhiệm vụ của chúng ta trong thế giới này là SÁNG TẠO nên thực tại của chính chúng ta, và để làm điều đó chúng ta cần bắt đầu dịch chuyển tư duy từ thế giới bên ngoài trở thành tư duy đến từ thế giới quan bên trong, để thay đổi cuộc sống.

Hay nói cách khác, cách đơn giản nhất để kiến tạo sự thành công cho chúng ta đó chính là cũng là cách kiến tạo thành công cho những người khác. Vậy nên, con đường tạo nên sự thay đổi của chúng ta cũng là con đường tạo nên sự thay đổi cho mọi người. Và sáng tạo nên các giá trị - có thể cung cấp những giá trị đó đến cho mọi người, đó chính là con đường tạo nên sự thịnh vượng chung, chứ không phải là sự thịnh vượng chỉ dành cho cá nhân.

Và có một cách để gia tăng nguồn thu nhập cho chính mình – đó chính là sáng tạo nên các giá trị mới để giải quyết vấn đề cũ của con người, thị trường và xã hội. Và viết một cuốn sách – xuất bản – và phát hành sách chính là con đường đó, con đường bạn tạo thu nhập cho chính mình bằng cách sáng tạo nên các giá trị mới giải quyết các vấn đề cho con người, khách hàng, thị trường, cộng đồng và xã hội.

Và câu hỏi đặt ra là: Và làm thế nào để làm được điều đó?

Thứ nhất, bạn bắt đầu viết một cuốn sách của mình.

Bạn bắt đầu viết cuốn sách của mình như là cách thức để chia sẻ kiến thức – kỹ năng – kinh nghiệm và các giá trị của mình có thể giúp người khác giải quyết được các vấn đề của họ. Và để làm điều đó bạn cần có một số kỹ năng về viết lách, về viết sách, và cả kỹ năng đọc sách, cũng như là người yêu thích đọc sách. Và điều quan trọng nhất bạn có thể tham gia khóa học – THÔNG ĐIỆP – ĐỂ TRỞ THÀNH TÁC GIẢ THÀNH CÔNG – NGHỆ THUẬT VIẾT SÁCH & THÀNH CÔNG, để bạn có thể thai sinh ra quyển sách của mình. Và đó là bước đầu để bạn có thể viết sách và thành công.

Thứ hai, bạn bắt đầu xuất bản cuốn sách của mình.

Bạn bắt đầu xuất bản cuốn sách của mình bằng cách tìm kiếm một đơn vị uy tín để có thể giúp bạn xuất bản sách thành công, hoặc có thể tự mình xuất bản sách (nhưng đây không phải là việc dễ dàng). Do đó, để bạn có thể xuất bản sách thành công thì bạn cần đi theo một bước đi mới – với lòng quyết tâm là đưa đứa con tinh thần của mình ra bên ngoài, và việc này đòi hỏi bạn “sản xuất” và gia tăng giá trị tác phẩm thông qua hoạt động sản xuất (xuất bản) đó.

Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Publishing Process) – có thể giúp bạn thực hiện được ước muốn xuất bản sách của mình thành công. Và đây là bước đi rất quan trọng để bạn có thể “cầm được trên tay” quyển sách mà mình muốn được hiện thực (chứ không phải là chỉ trong mơ).

Thứ ba, bạn bắt đầu phát hành – phân phối quyển sách của mình đến với độc giả.

Đây là hoạt động thú vị, tạo ra lợi nhuận cho chính mình bằng cách kiến tạo nên các giá trị mới mà thông qua đó bạn có thể giúp độc giả giải quyết được vấn đề của họ. Nói cách khác, đây chính là hoạt động tiếp thị - bán hàng – và giúp khách hàng (độc giả) giải quyết vấn đề thông qua quyển sách được viết – xuất bản của bạn.

Hoạt động phát hành – phân phối là hoạt động không giới hạn, và bạn có thể thực hiện trường kỳ -  liên tục để quyển sách của bạn được đến tay bạn đọc một cách tốt nhất. Đây chính là hoạt động bạn có thể gia tăng được lợi nhuận, và kéo dài liên tục cho đến khi bạn có thể đạt được lợi ích mong muốn.

Cuối cùng, sự kết hợp giữa 3 bước: viết – xuất bản – phát hành sách là con đường hiệu quả nhất để bạn kiến tạo nên các giá trị mới thông qua hoạt động xuất bản sách thành công, và kiến tạo nguồn thu nhập mới thông qua hoạt động xuất bản sách của mình.

///---

Những thông tin trên đây và sau đây là cơ hội để bạn giải quyết vấn đề viết sách – xuất bản sách – và phát hành sách thành công. Nếu bạn mong muốn xuất bản – phát hành sách thành công, thì với Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia – sẽ giúp bạn đạt được điều đó:

+ Liên hệ: Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn) – Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.

+ Hotline: 0901 312 118 – Zalo: 090 246 7524

+ Email: trantrungkien@danhnhan.nethoixuatban@gmail.com

+ Facebook: www.facebook.com/covantrantrungkien - www.facebook.com/xuatbansachhoanggia

+ Website: www.hoixuatban.comwww.thegioidocsach.comhttp://trantrungkien.danhnhan.net

0 comments:

Đăng nhận xét