1.8.16

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Lĩnh vực xuất bản sách dành cho chuyên gia

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Lĩnh vực xuất bản sách dành cho chuyên gia

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Lĩnh vực xuất bản sách dành cho chuyên gia

Lĩnh vực chuyên gia gồm một nhóm người có tâm huyết chia sẻ lời khuyên, kiến thức cho người xung quanh và tất nhiên là có thù lao. Họ là những người bạn thường thấy trên TV và trên mạng, những người đưa ra lời khuyên và giúp mọi người cải thiện cuộc sống và phát triển kinh doanh. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo chính là được sinh ra để phục vụ giới chuyên gia – Họ là những người đã tích lũy những bài học thành công, những nghiên cứu và những câu chuyện trong cuộc sống rồi biến chúng thành những lời khuyên cho người khác và từ đó trở thành “chuyên gia” về một chủ đề nào đó, và quy trình xuất bản sách hoàn hảo là được sinh ra để cho những chuyên gia tiếp cận nhiều khán giả hơn nữa. Xuất bản một cuốn sách thành công chính là phương tiện vô cùng hiệu quả để đạt được giá trị chia sẻ kiến thức – chuyên môn – kỹ năng của bạn cho cộng đồng và xây dựng uy tín hơn nữa trong lòng khán giả.

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Lĩnh vực xuất bản sách dành cho chuyên gia

Những chủ đề của những chuyên gia rất đa dạng, từ việc làm sao để trở thành cha mẹ tốt, để bắt đầu công việc kinh doanh, để thành công trong công việc, để sống hứng khởi hơn hay bất kỳ chủ đề nào khác. Họ là người thông thái và khơi nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta từ những hiểu biết của mình. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo chính là phương tiện để các chuyên gia chia sẻ nhiều hơn nữa thông điệp và định hình là chuyên môn số một trong lĩnh vực của họ - chiếm lĩnh tâm trí khách hàng tiềm năng và xây dựng cho mình một sự nghiệp lớn từ nghề chuyên gia.
Và chính những chuyên gia này đã tổng hợp những kinh nghiệm sống của mình để tạo nên những sản phẩm, chương trình và mang bán cho công chúng. Nếu bạn mong muốn mình có thể bán được nhiều thứ hơn nữa cho công chúng, xuất bản một cuốn sách thành công với quy trình xuất bản sách hoàn hảo chính là sự lựa chọn hôm nay của bạn.
Những chuyên gia sẽ là người viết, có những cuốn sách được xuất bản, chương trình ghi âm hấp dẫn, các khóa học tại nhà qua DVD, các dữ liệu âm thanh, phim ảnh và nhiều thứ khác nữa. Tất cả đều trở nên dễ dàng và ít tốn kém nhờ có Internet. Trong nhiều trường hợp với quy trình xuất bản sách hoàn hảo, họ còn có thể xây dựng cho mình một kênh thu nhập hết sức cụ thể và rõ ràng để tạo nên sự nghiệp vững chắc cho con đường chuyên gia của mình.

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Lĩnh vực xuất bản sách dành cho chuyên gia

Trong nhiều trường hợp, các chuyên gia trở nên nổi tiếng chỉ nhờ việc chia sẻ lời khuyên và các nội dung làm-thế-nào rồi từ đó đã kiếm được thu nhập khủng khiếp nhất lên đến hàng triệu đô-la. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo được xây dựng cho kế hoạch làm giàu của những chuyên gia và hơn thế nữa phát triển sự nghiệp của chuyên gia lên tầm cao mới.
Và với nghề chuyên gia – bạn đã biến thông điệp của mình thành tiền và nhận được những khoản thù lao lớn hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng nổi. Bạn là những sứ giả triệu phú, những chuyên gia có tinh thần doanh nhân trong thời đại thông tin. Và với quy trình xuất bản sách hoàn hảo, bạn đã thực sự “hổ mọc thêm cánh” để “tiếng nói” của bạn đến được với nhiều người hơn nữa – rộng hơn nữa và sâu hơn nữa. Một quyển sách được xuất bản thành công là tất cả những gì mà bạn cần để tạo nên uy tín thực sự và sự khác biệt trong giới chuyên gia.

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Lĩnh vực xuất bản sách dành cho chuyên gia

Mặc dù bạn không tự coi mình là chuyên gia hay “bậc thầy”, nhưng thực tế với quy trình xuất bản sách hoàn hảo – bí mật để cho ra đời quyển sách được xuất bản thành công, bạn sẽ thực sự được gọi như vậy – Và mọi người vẫn thấy điều đó là danh nghĩa đúng dành cho bạn! Trở thành một chuyên gia – hay “bậc Thầy” nghe khá là trịnh trọng, nhưng không sao, chúng tôi tin rằng với toàn bộ ý nghĩa: Chuyên gia hay bậc Thầy – đơn giản là người giúp những người khác thành công – Và nếu được như vậy cũng tốt – Bạn sẵn sàng giúp những người khác thành công chứ? Nếu điều đó là đúng – Bạn có cơ hội trở thành chuyên gia đúng nghĩa.
Với quy trình xuất bản sách hoàn hảo – bạn sẽ xuất bản thành công quyển sách của mình và từ đó hoàn toàn có thể xây dựng sự nghiệp chuyên gia của mình cũng như làm cho sự nghiệp chuyên gia đó cất cánh lên tầm cao mới. Trở thành chuyên gia chính là việc định vị và thể hiện mình là ai và mình biết những gì để có thể giúp được nhiều người nhất trong số những đối tượng khán giả - độc giả mục tiêu của mình.
Với quy trình xuất bản sách hoàn hảo – bạn có thể xuất bản quyển sách của mình thành công và có thể trở thành chuyên gia có nhiều ảnh hưởng và được trả thù lao cao về bất cứ chủ đề nào bạn muốn và trong quy trình xuất bản sách hoàn hảo này – bạn sẽ xuất bản được cuốn sách và định vị mình trở thành chuyên gia có tầm ảnh hưởng ngay tức khắc.
Những gì tôi nói đến không phải là bạn trở thành chuyên gia để là một “công nhân trí thức” cho một số công ty toàn cầu tàng hình nào đó. Công nhân tri thức là một khái niệm đã chết từ lâu và trong thời đại sáng tạo mới – được thúc đẩy bởi nội dung thông tin, tính xác thực, lòng tin, công cụ tìm kiếm và truyền thông xã hội – một tầng lớp sáng tạo và chuyên gia mới sẽ làm việc cho chính mình và tạo nên mối quan hệ thực sự với mọi người dựa trên lời khuyên và thông tin hữu ích. Với quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Bạn sẽ có thể có cơ hội chia sẻ kiến thức – thông tin – kỹ năng đến với thế giới qua cơ hội xuất bản một quyển sách thành công.

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Lĩnh vực xuất bản sách dành cho chuyên gia

Thật may mắn vì nhờ có quá trình dân chủ hóa mạnh mẽ về nội dung và việc chia sẻ thông tin mà Internet đã mang lại, mỗi người trong chúng ta đều có thể tạo ra và san sẻ những bí quyết hữu ích để giúp đỡ người khác và qua đó tạo ra thu nhập cho bản thân. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo mang đến cho bạn cơ hội để xây dựng sự nghiệp toàn cầu dựa trên quá trình dân chủ hóa đó! Và từ đó bạn cũng có thể xây dựng sự nghiệp chuyên gia của mình cất cánh trong thời đại mới – Nơi mà các giá trị thông tin hữu ích luôn được đón nhận – chia sẻ và gia tăng giá trị cùng với thời gian.
Và điều quan trọng hơn nữa, sự uy tín – thương hiệu cá nhân được xây dựng trên một quyển sách được xuất bản thành công là sự trưởng tôn – mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn – để lại di sản cho thế hệ mai sau!

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Lĩnh vực xuất bản sách dành cho chuyên gia

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chia sẻ thông điệp của bạn đến với thế giới qua việc xuất bản một cuốn sách bằng quy trình xuất bản sách hoàn hảo thì hãy vui lòng gọi cho chúng tôi qua Hotline: 09 01 31 21 18 – Mr. Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam) – Email: trantrungkien@danhnhan.net - Người giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ.

0 comments:

Đăng nhận xét