30.1.20

Tại sao mỗi doanh nhân nên xuất bản một cuốn sách

Tại sao mỗi doanh nhân nên xuất bản một cuốn sách

Hãy để chúng tôi nói về những điều chúng tôi đang làm: Các doanh nhân, CEO và chủ doanh nghiệp là những người cực kỳ bận rộn và gặp khó khăn trong việc cố gắng tìm thời gian để chen chân vào một dự án hoặc ý tưởng bổ sung. Nhưng, bất kể bạn có thể có hoặc không có bao nhiêu thời gian, chúng tôi biết rằng bạn luôn tìm kiếm các dự án có thể thiết lập và phát triển doanh nghiệp, hoặc thương hiệu cá nhân của bạn, để tăng trưởng.
Xuất bản một cuốn sách là bí mật mà các chủ doanh nghiệp sử dụng để tăng trưởng kinh doanh và nâng cao vị thế quyền lực của bạn để khiến khách hàng mới bước qua cánh cửa của bạn, ngày qua ngày. Nói một cách đơn giản, xuất bản một cuốn sách là lợi thế tuyệt hảo để đẩy doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mà nó chưa từng thấy trước đây.
Tại Royal Books, chúng tôi làm mọi thứ hơi khác một chút. Chúng tôi cung cấp một cơ hội xuất bản độc đáo cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu mong muốn không chỉ xuất bản một cuốn sách mà còn phát triển doanh nghiệp của họ. Sự khác biệt giữa Royal Books và các doanh nghiệp xuất bản khác là chúng tôi ở đây để tạo cuộc cách mạng về xuất bản – mà tại nơi đó bạn có thể thực hiện những ý tưởng táo bạo nhất – ngoài sức tưởng tượng của bạn – để đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới thông qua việc xuất bản sách – tốt hơn bất kỳ doanh nghiệp nào trên thị trường trong ngành công nghiệp này.
Là nhà đại diện xuất bản sách trong lĩnh vực kinh doanh và doanh nghiệp, chúng tôi đưa sách ra thị trường nhanh hơn bất kỳ nhà xuất bản sách nào khác và cung cấp cho tác giả của chúng tôi cơ hội xuất bản nội dung của họ trên các nền tảng của Royal Channel, chẳng hạn như chia sẻ hiểu biết kinh doanh của họ (được đóng gói thành Khóa học Online) trên hầu hết các sàn thương mại về Khóa học Online với hàng triệu độc giả hàng tháng. Các tác giả của chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ quy trình xuất bản chuyên nghiệp, cắt giảm 75% thời gian xuất bản thông thường trong khi vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn biên tập và xuất bản đã biến Royal Books thành một thương hiệu truyền thông toàn quốc – cho đến toàn cầu mang tính biểu tượng văn hóa Hoàng Gia.
Chúng tôi cũng xuất bản và tiếp thị sách của bạn cho bạn. Các tác giả của Royal Books được xuất bản trên toàn mạng toàn cầu và nhận được hỗ trợ tiếp thị đa nền tảng từ Nhà sách Online, bao gồm khả năng hiển thị trên hầu hết các Nhà sách Online như: Tiki – Lazada – Shopee – Sendo - Ahabook…
Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, chúng tôi cung cấp hỗ trợ tác giả tuyệt vời. Là Nhà Đại diện xuất bản sách dành cho doanh nghiệp giỏi nhất, chúng tôi mang đến sự học hỏi ngang hàng và hướng dẫn tiếp thị chiến lược liên tục cho bạn thông qua chương trình Cố vấn Tác giả - Trở thành một Tác giả Thành công (Become a Successful Author (BSA)) (https://becomeasuccessfulauthor.trantrungkien.com/– được chia sẻ trực tiếp và Online cho tất cả những ai mong muốn trở thành Tác giả cùng với Royal Books.
Nếu bạn đang tìm cách tăng trưởng kinh doanh vào năm 2020 và hơn thế nữa, thì đó là thời gian để xuất bản cuốn sách của bạn. Chỉ cần lấy nó từ Royal Books – Tác giả Trần Trung Kiên: 17 Cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách – Cách nhanh nhất để xây dựng thương hiệu và sức mạnh của thương hiệu cá nhân của bạn liên kết với thương hiệu doanh nghiệp mà bạn là chủ doanh nghiệp. Đây là quyển sách bạn có thể đọc trước tiên để bạn có thể xuất bản quyển sách của mình – Royal Books hân hạnh đồng hành cùng bạn.
Mọi chi tiết để xuất bản quyển sách của bạn – Liên hệ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả - Email: trantrungkien@danhnhan.net – Hotline: 0902467524 – Website: www.trantrungkien.com
Royal Books Team

0 comments:

Đăng nhận xét