7.11.22

Tại sao bạn nên nghĩ đến việc xuất bản một tập thơ của mình – Và làm thế nào để xuất bản được tập thơ của bạn?

Tại sao bạn nên nghĩ đến việc xuất bản một tập thơ của mình – Và làm thế nào để xuất bản được tập thơ của bạn?



Một trong những lý do để bạn bắt đầu nghĩ đến việc xuất bản tập thơ của mình – ngay cả khi bạn tự định nghĩa mình là nhà thơ chuyên nghiệp hay là nhà thơ nghiệp dư, đó chính là việc xuất bản – phát hành một tập thơ sẽ giúp bạn nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

Về mặt bản chất, làm thơ chính là cách để bạn đưa những gì bạn cảm – những gì bạn nghĩ – và những gì bạn thấy vào trong thơ. Và không phải ai cũng có thể làm thơ được, và đó chính là tài năng đặc biệt của bạn. Và nếu bạn có được tài năng đó, thì đó là điều rất tuyệt vời.

Việc viết thơ mang lại cho ta cảm giác yêu đời, thi vị và trở nên sống có ý nghĩa hơn. Và đó là lý do tại sao việc duy trì làm thơ là một trong những cách giúp cho bạn làm tốt công việc của mình – dù đó là công việc gì, làm thuê – làm quản lý – làm kinh doanh hay làm chủ doanh nghiệp.

Và điều quan trọng đặt ra ở đây là nếu việc làm thơ – sáng tạo thơ là một công việc thú vị thì xuất bản – phát hành một tập thơ còn mang lại cho bạn điều thú vị hơn. Nói một cách đơn giản, mục đích của cuộc sống là sự cho đi – và nếu bạn có thể có điều gì đó để cho đi thế giới, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được giá trị - phần thưởng vượt qua những gì bạn mong đợi.

Xuất bản một tập thơ giúp cho bạn lưu trữ những kỷ niệm, đưa nó vào thứ có thể lưu trữ được và việc duy trì sự sáng tạo đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Hầu hết những Danh nhân – Triết gia – Nhà Tư tưởng đều là những người viết chuyên nghiệp và hầu hết trong số đó là những Nhà thơ. Họ làm thơ – đơn giản vì đó chính là cuộc sống, cuộc sống trở thành nguyên liệu cho thơ và vì thế họ sáng tác nên thơ – và chính vì thế họ sáng tác nên cuộc sống.

Nếu bạn có những có bài thơ được VIẾT – thì bạn cũng cần có những bài thơ được XUẤT BẢN. Và đó chính là con đường hiệu quả để phổ biến đến công chúng, cũng như lưu giữ những vần thơ của bạn cùng với thời gian, và có thể một trong số đó trở nên nổi tiếng vượt thời gian.

Tôi tin rằng bất kỳ ai VIẾT THƠ – đều cũng nên XUẤT BẢN THƠ. Và đó là lý do tại sao bạn nên nghĩ đến việc xuất bản thơ của mình – nghĩ đến việc xuất bản tập thơ của mình, và đây chính là con đường hiệu quả để đưa những gì bạn viết đến với người đọc – đến với công chúng.

Có một Danh Nhân đã nói: “Có hai cách để lại dấu ấn cho cuộc đời. Đó chính là, thứ nhất LÀM MỘT CÁI GÌ ĐÓ ĐÁNG ĐƯỢC VIẾT, và thứ hai là VIẾT MỘT CÁI GÌ ĐÓ ĐÁNG ĐỌC.” Và đó cũng là lý do tại sao tôi tin rằng những vần thơ của bạn có thể mang đến trải nghiệm cho độc giả như cách mà tôi tin rằng: “Nếu bạn có những gì đáng VIẾT, thì bạn cũng có được những gì đáng được XUẤT BẢN.” Và điều kỳ diệu là, hãy bắt đầu từ bước đi đầu tiên – thì những bước đi sau đó sẽ trở nên dễ dàng.

Xuất bản tập thơ của bạn – xuất bản những vần thơ của bạn – và đưa nó đến với công chúng là một trong những cách hiệu quả để lan tỏa giá trị và cung cấp những điều có giá trị cho cuộc đời. Và nếu vậy, bạn cũng có thể nhận được nhiều hơn nữa những thứ có giá trị từ cuộc sống.

Vậy nên, hãy nghĩ đến việc xuất bản thơ – xuất bản tập thơ của mình nếu bạn đã từng có nhiều năm làm những vần thơ đó. Và đó lý do tại sao Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing Process) được ra đời để giúp bạn làm điều đó một cách đơn giản, hiệu quả, và dễ dàng.

Thứ nhất, Quy trình Xuất bản Sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing Process) cung cấp một giải pháp đơn giản

Trong khi Quy trình Xuất bản sách truyền thống rất phức tạp và nhiêu khê, thì Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia có thể giúp Tác giả xuất bản sách – xuất bản thơ một cách đơn giản, và tiết giảm gần như mọi thứ để trở nên đơn giản hóa mọi chuyện.

Thứ hai, Quy trình Xuất bản Sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing Process) cung cấp một giải hiệu quả

Chúng tôi không những cung cấp một giải pháp xuất bản sách – xuất bản thơ đơn giản mà còn hiệu quả, giúp cho Tác giả - Nhà thơ có được những bước đi có tính hiệu quả, và có được sự cho phép của Nhà xuất bản – được cấp Chứng nhận Bản quyền Tác giả và có được những bước đi hiệu quả về mặt thương mại – kinh doanh và lưu thông hóa.

Thứ ba, Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing Process) cung cấp một giải pháp dễ dàng

Và đó là lý do tại sao Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing Process) được gọi là Quy trình Xuất bản sách Hiện đại (Modern Publishing Process) đầu tiên tại Việt Nam giúp bạn xuất bản sách – xuất bản thơ thành công trên từng con chữ.

///---

Nếu bạn mong muốn xuất bản – phát hành sách thành công, thì với Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia – sẽ giúp bạn đạt được điều đó:

+ Liên hệ: Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn) – Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.

+ Hotline: 0901 312 118 – Zalo: 090 246 7524

+ Email: trantrungkien@danhnhan.nethoixuatban@gmail.com

+ Facebook: www.facebook.com/covantrantrungkien - www.facebook.com/xuatbansachhoanggia

+ Website: www.hoixuatban.comwww.thegioidocsach.comhttp://trantrungkien.danhnhan.net



0 comments:

Đăng nhận xét