6.11.22

Tại sao một Nhà đào tạo nên nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách – để phát triển thêm một nguồn thu nhập mới?

Tại sao một Nhà đào tạo nên nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách – để phát triển thêm một nguồn thu nhập mới?

Tại sao một Nhà đào tạo nên nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách – để phát triển thêm một nguồn thu nhập mới?


Một trong những lý do quan trọng mà một Nhà đào tạo nên nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách NGAY BÂY GIỜ - đó chính là việc xuất bản một cuốn sách có thể giúp bạn gia tăng thêm một nguồn thu nhập mới, đồng thời giúp bạn có thể xây dựng được một thương hiệu thu hút nguồn khách hàng mới hơn. Nói cách khác, việc xuất bản một cuốn sách là một con đường đầy cảm hứng để bạn có thể phát triển được sự nghiệp kinh doanh – chia sẻ thông điệp của mình, tăng trưởng thêm lượng học viên mới, đồng thời có được một nguồn thu nhập mới thông qua việc xuất bản sách đó.

Hoàng Gia chia sẻ, “Bất kỳ những Nhà đào tạo nào cũng đều hiểu được tầm quan trọng của việc xuất bản một cuốn sách. Điều quan trọng là họ làm điều đó NGAY BÂY GIỜ - trước đây, hay làm điều đó NGAY BÂY GIỜ - HIỆN TẠI.” Dẫu sao thì đây là một công việc mà tất cả những Nhà đào tạo cũng sẽ thực hiện. Và đây là sự thật trong thế giới của chúng ta, sự thành công của một Nhà đào tạo – có ý nghĩa rất quan trọng được tiếp nối thông qua việc xuất bản một cuốn sách của họ. Và đó là lý do tại sao, Hoàng Gia tin rằng việc xuất bản một cuốn sách là lựa chọn tuyệt vời và quan trọng nhất trong sự nghiệp phát triển của một Nhà đào tạo thành công.

Có 5 lý do quan trọng để một Nhà đào tạo nên nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách, đó chính là:

Thứ nhất, xuất bản một cuốn sách tạo ra cho bạn sự khác biệt

Một cuốn sách mang đến một thương hiệu mới mẻ, thu hút khách hàng và đặc biệt có giá trị khác biệt trong mắt học viên – khách hàng và cộng đồng. Và đó là lý do tại sao việc xuất bản sách sẽ giúp cho một Nhà đào tạo làm công tác thương hiệu khác biệt – đặc biệt và thu hút hơn bao giờ hết.

Trong quyển sách 17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN VỚI MỘT CUỐN SÁCH, Tác giả chia sẻ “Nếu bạn kinh doanh thì cần phải được khách hàng tìm thấy. Nếu bạn không được khách hàng tìm thấy, thì tốt hơn hết bạn không cần phải kinh doanh nữa”. Và đó là lý do tại sao việc xuất bản một cuốn sách mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho một Nhà đào tạo – khi được tìm thấy trong suốt 365 ngày/một năm – vì cuốn sách là công cụ đặc biệt mà bất kỳ ai mua nó đều giữ nó bên mình – hoặc trên tủ sách của mình, và không ai nỡ vứt đi một cuốn sách có giá trị cả.



Thứ hai, xuất bản một cuốn sách giúp cho bạn thu hút được một lượng khách hàng mới

Một trong những công việc thường xuyên của một Nhà đào tạo đó là thu hút thêm một lượng học viên – khách hàng mới mỗi ngày, và đó là lý do tại sao đây là một công việc cần phải được thực thi liên tục. Và việc xuất bản một cuốn sách sẽ giúp một Nhà đào tạo thu hút được lượng khách hàng – học viên mới thông qua thương hiệu được xuất bản trong một quyển sách, cùng những lời khuyên có giá trị trong một quyển sách được xuất bản.

Thứ ba, xuất bản một cuốn sách giúp cho Nhà đào tạo phát triển thêm một nguồn thu nhập mới

Việc chia sẻ thông điệp – kinh doanh thông tin là một nghề nghiệp rất có giá trị giúp cho học viên – khách hàng giải quyết được vấn đề của họ thông qua những lời khuyên hữu ích. Và sách cần được xem là lời khuyên quan trọng số 1 – trước khi đi sâu vào những lời khuyên tiếp theo. Hay nói cách khác, nếu học viên – khách hàng tin tưởng một Nhà đào tạo thì công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đối với việc thuyết phục một người nào đó xa lạ. Và đó là lý do tại sao việc xuất hiện và tiếp cận bạn thông qua một cuốn sách được xuất bản là một con đường hiệu quả để bạn phát triển thêm một nguồn thu nhập mới thông qua một cuốn sách được bán – phát hành, đồng thời học viên – và khách hàng mới sẽ được tiếp thêm niềm tin thông qua việc đọc cuốn sách đó.

Thứ tư, xuất bản một cuốn sách là cách đơn giản nhất để khám phá ra một con đường mới trên con đường kinh doanh – nền tảng của mọi nền tảng giàu có chính là TÁC QUYỀN

Nếu như việc kinh doanh sách mang lại cho bạn một nguồn thu nhập mới.

Nếu như việc xuất hiện trên một cuốn sách như là xây dựng một thương hiệu mới – thu hút khách hàng, và kiến tạo giá trị mới cho khách hàng cũ.

Nếu như xuất bản sách mang lại cho bạn sự khác biệt…

Thì tất cả những điều đó chỉ là bước đầu của một thứ còn quan trọng hơn – đó chính là sáng tạo và TÁC QUYỀN – nền tảng của mọi sự giàu có, thịnh vượng cho bất kỳ cá nhân nào khám phá được sức mạnh của ngành kinh doanh bản quyền lớn như thế nào. Và đó là cách đơn giản nhất để bạn có thể tham gia và ngành công nghiệp bí mật – có giá trị hàng ngàn tỷ đô-la: NGÀNH CÔNG NGHIỆP THƯƠNG MẠI TÁC QUYỀN.

Thứ năm, và còn nữa – đó chính là LÀM GIÀU BỀN VỮNG.

Và đó chính là những gì mà một cuốn sách được xuất bản – phát hành có thể giúp bạn đạt được sự thành công của mình trên con đường phát triển sự nghiệp từ một Nhà đào tạo – Nhà kinh doanh tri thức – Người chia sẻ thông điệp có giá trị.

///---

Nếu bạn mong muốn xuất bản – phát hành sách thành công, thì với Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia – sẽ giúp bạn đạt được điều đó:

+ Liên hệ: Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn) – Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.

+ Hotline: 0901 312 118 – Zalo: 090 246 7524

+ Email: trantrungkien@danhnhan.nethoixuatban@gmail.com

+ Facebook: www.facebook.com/covantrantrungkien - www.facebook.com/xuatbansachhoanggia

+ Website: www.hoixuatban.comwww.thegioidocsach.comhttp://trantrungkien.danhnhan.net

0 comments:

Đăng nhận xét