26.11.18

Chi phí xuất bản sách? Và con đường để trở thành một Tác giả thành công


Chi phí xuất bản sách? Và con đường để trở thành một Tác giả thành công


Chi phí xuất bản sách và con đường để trở thành một tác giả thành công đó chính là điều bài viết này nói đến. Và điều quan trọng ở đây đó chính là làm thế nào để mỗi người trong chúng ta có thể chia sẻ thông điệp của mình đến thế giới mà không bị ngăn cản bởi bất kỳ điều gì?
Tại sao và làm thế nào để bạn có thể xuất bản sách? Tại sao và làm thế nào để bạn có thể chia sẻ thông điệp của mình đến với mọi người? Đó là câu hỏi và cũng là câu trả lời mà trong bài viết này có thể mang đến cho bạn một phương thức hữu hiệu để bạn có thể Marketing và làm một tác giả thành công.
Con đường để trở thành một tác giả thành công - đó chính là bạn bắt đầu từ kế hoạch để trở nên như vậy. Bây giờ chúng ta quay lại câu chuyện: Tác giả thành công là một tác giả như thế nào? Có ba điều sau đây cần phải quan tâm để trở thành một tác giả thành công:
Thứ nhất: Một tác giả thành công là một tác giả viết là một quyển sách có giá trị cho độc giả.
Thứ hai: Một tác giả thành công là một tác giả xuất bản một quyển sách hay và bán chạy.
Và cuối cùng: Một tác giả thành công là một tác giả có nhiều giá trị hơn một quyển sách có thể mang lại và có thể chia sẻ với độc giả của mình nhiều hơn là giá trị chỉ ở trong một cuốn sách mà là giá trị tổng thể của một con người. Giá trị tổng thể con người tác giả là một trong những điều hết sức quan trọng và chúng ta có thể trở thành một Tác giả thành công và con đường để trở thành một tác giả thành công chính là xây dựng hệ giá trị cơ bản của bản thân và từ hệ giá trị cơ bản đó bạn có thể chia sẻ với thế giới và những người khác.
Chi phí xuất bản sách có thể là điều bạn quan tâm nhiều nhưng thực ra nó không phải là điều quan trọng để chúng ta từ bỏ, không thực hiện được ước mơ của mình. Ước mơ để trở thành một tác giả là một trong những ước mơ lớn trong đời bởi vì nó gắn liền với một trong những kế hoạch, đó là để lại di sản. Chúng ta là ai? Và là người mang lại giá trị cho thế giới như thế nào mới là điều quan trọng. Khi bạn hiểu được điều này và chia sẻ thông điệp của mình trong một quyển sách, từ đó có thể tạo ra một quyển sách hay cho độc giả thì chi phí xuất bản sách thực sự là độc giả trả chứ không phải là bạn.
Tại sao chi phí xuất bản sách thực sự là độc giả trả? Bạn biết rằng một quyển sách hay có giá trị cho độc giả và bán chạy thì cuối cùng chi phí xuất bản sách sẽ nhỏ hơn số lượng và chất lượng tiền bạc mà bạn nhận được từ độc giả của mình. Điều đó có nghĩa rằng bạn với tư cách là một người chia sẻ thông điệp nhận được giá trị gia tăng, giá trị tiền bạc chứ không phải là chi phí xuất bản sách. Chi phí xuất bản sách bây giờ trở thành một khoản đầu tư cho tương lai, khoản đầu tư cho tương lai đó chính là đầu tư cho độc giả, đầu tư cho di sản của bạn và với khoản đầu tư đó bạn chắc chắn mang về lợi nhuận cho tương lai của mình. Vậy thì tại sao bạn quan tâm đến chi phí xuất bản sách?
Và bài viết này sẽ cho bạn biết rằng với chi phí xuất bản sách bạn không cần phải quan tâm nữa khi bạn quan tâm đến 3 điều sau đây:
Điều thứ nhất: Đó là sử dụng quyển sách như là công cụ gia tăng thu nhập.
Điều thứ hai: Đó là sử dụng quyển sách như là phương thức tiếp thị cho chính bạn, sản phẩm của doanh nghiệp của bạn.
Điều thứ ba: Đó là bạn có thể để lại di sản cho thế hệ mai sau bằng cách xuất bản một cuốn sách.
Với 3 điều trên thì đó là những giá trị rất lớn bạn có thể nhận được từ kế hoạch xuất bản sách thành công và chi phí xuất bản sách không phải là điều đáng lo ngại. Con đường thành công của một tác giả chính là con đường mang lại giá trị cho độc giả của mình, những giá trị đó sẽ giải quyết nhu cầu của họ, giải quyết vấn đề của họ hoặc là mang đến cho họ một tư tưởng mới. Tư tưởng đó họ có thể giải quyết những vấn đề khác một cách tốt hơn.
Tác giả là một trong những thế hệ rất lớn trong suốt chiều dài của lịch sử. Họ là những người đã tạo nên văn minh của thế giới và ghi nhận lại giá trị của lịch sử và các nền văn minh đó. Trong thế hệ của chúng ta, tác giả xuất bản sách sẽ là người giải quyết các vấn đề của độc giả. Hơn bao giờ hết và khi họ giải quyết được vấn đề của độc giả thì chi phí xuất bản sách thực sự là khoản đầu tư, là khoản thu nhập cho tương lai chứ không phải là chi phí xuất bản sách. Chi phí xuất bản sách giờ đây là một cơ hội để bạn có thể gia tăng thu nhập cho tương lai, là cơ hội để bạn có thể tiếp thị chính mình và tiếp thị chính doanh nghiệp của mình, là cơ hội để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả nhất, là cơ hội để bạn thành công trong cuộc sống và để lại di sản cho thế hệ mai sau. Chi phí xuất bản sách giờ đây là một khoản đầu tư bạn cần phải thực hiện để có thể mang lại giá trị cho chính mình và gia tăng giá trị đó đến với nhiều người hơn nữa chứ không phải là chi phí xuất bản sách như nhiều người từng nghĩ. Chi phí xuất bản sách giờ đây đã có khách hàng là những độc giả của bạn trả cho bạn trong tương lai thì tại sao bạn cần quan tâm đến chi phí xuất bản sách?
Trong bài viết này nếu như bạn quan tâm đến chi phí xuất bản sách thì có 3 điều sau đây bạn sẽ biến chi phí xuất bản sách trở thành một khoản đầu tư cho tương lai đó chính là:
Thứ nhất: Viết một quyển sách có giá trị và giải quyết vấn đề của độc giả.
Thứ hai: Tập trung vào kế hoạch để một quyển sách bán chạy.
Và thứ ba: Lặp lại bước và bước 2.
Nếu bạn làm 3 bước trên một cách hiệu quả nhất thì chi phí xuất bản sách chính là một khoản đầu tư, một khoản đầu tư vô cùng có giá trị cho bạn và cho độc giả của bạn. Giờ đây bạn không cần phải quan tâm đến chi phí xuất bản sách nữa mà điều bạn quan tâm đến chính là giá trị một quyển sách có thể mang lại cho độc giả của mình lớn như thế nào? Có thể giải quyết vấn đề của độc giả của mình lớn ra làm sao? Và như thế khoản đầu tư cho chi phí xuất bản sách là khoản đầu tư thực sự hiệu quả cho tương lai.
Trở thành một tác giả là một trong những kế hoạch lớn trong cuộc đời của mỗi một con người. Tất cả chúng ta rồi đến một ngày nào đó chúng ta luôn mong muốn để lại di sản cho thế hệ mai. Để có thể để lại di sản cho thế hệ mai sau thì một quyển sách với tư tưởng của bạn được truyền lại cho thế hệ đó chính là một trong những ước muốn quan trọng nhất của mọi người. Và giờ đây bạn có thể thực hiện được điều đó với chi phí xuất bản sách tối thiểu như là một trong những phương thức đầu tư hữu hiệu mà bạn dành cho chính mình.
Một trong những câu hỏi mà chúng ta cần quan tâm trước khi hỏi về chi phí xuất bản sách đó chính là bạn đầu tư bao nhiêu cho cuộc đời của chính mình là xứng đáng? Tôi cho rằng đầu tư lớn như thế nào thì nó cũng không bao giờ lớn! Bởi vì cuộc đời là giá trị hơn hết.
Để trở thành một tác giả thành công không phải là điều dễ dàng. Nhưng ngày hôm nay tôi có thể giúp cho bạn đạt được điều đó: Tạo ra một quyển sách có giá trị cho độc giả của mình từ đó bạn có thể phân phối quyển sách đó đến với nhiều người hơn nữa và thông qua đó bạn có thể gia tăng thu nhập của mình hoặc bạn có thể tiếp thị được thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp của mình đến việc độc giả - những người trên khắp nơi trên thế giới cần một quyển sách được xuất bản của bạn.
Chúc bạn gia nhập vào thế giới mới của những tác giả là những người sử dụng chi phí xuất bản sách như là một trong những phương thức đầu tư hiệu quả cho tương lai.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về chi phí xuất bản sách và kế hoạch xuất bản sách thành công thì hãy liên hệ với Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên - Tác giả quyển sách "17 Cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách"
+ Hotline: 0902467524
+ Email: trantrungkien@danhnhan.net
+ Website: www.trantrungkien.com
Người sẽ giúp bạn xuất bản sách với lợi nhuận tối đa và chi phí tối thiểu.


0 comments:

Đăng nhận xét