26.11.18

Chi phí xuất bản sách và kế hoạch để độc giả trả chi phí này cho bạn?


Chi phí xuất bản sách và kế hoạch để độc giả trả chi phí này cho bạn?


Có bao giờ bạn suy nghĩ được rằng chi phí xuất bản sách thực sự là một khoản đầu tư cho tương lai và với khoản đầu tư này bạn sẽ mang về cho mình rất nhiều lợi nhuận. Và có thể thông qua đó bạn sẽ đạt được nhiều giá trị thành công hơn bao giờ hết.
Với tư cách là một tác giả thì điều quan tâm hơn hết thảy đó chính là bạn có thể sử dụng chi phí xuất bản sách như là một khoản đầu tư cho độc giả của mình và với khoản đầu tư đó bạn sẽ mang về rất nhiều lợi nhuận và hơn bao giờ hết bạn có thể đạt được sự thành công cho chính mình bằng phương thức tiếp thị hiệu quả nhất cho bạn.
Một quyển sách là một trong những phương thức tiếp thị hiệu quả đó và thông qua một quyển sách được xuất bản bạn có thể trở thành một tác giả được nhiều người biết đến, xây dựng thương hiệu thành công và hơn bao giờ hết nó có thể giúp cho bạn trở thành một trong những thương hiệu mạnh mẽ nhất trong thời đại của chúng ta.
Chi phí xuất bản sách thật sự là một khoản đầu tư đó khi bạn hiểu rằng khoản đầu tư đó sẽ được khách hàng - chính là những độc giả, là những khách hàng tiềm năng của bạn trả cho bạn sau khi bạn bán sản phẩm cho họ.
Có bao giờ bạn nghĩ rằng chi phí xuất bản sách thực sự là chi phí tiếp thị nhưng trong tương lai chi phí tiếp thị đó sẽ được khách hàng hoàn tiền lại cho bạn. Tôi cho rằng một trong những cách thức và bạn có thể làm được điều này một cách hiệu quả nhất, có 3 điều sau đây để bạn có thể sử dụng chi phí xuất bản sách và kế hoạch mà độc giả sẽ trả chi phí này cho bạn:
Thứ nhất đó chính là bạn xuất bản quyển sách của mình với chi phí xuất bản sách tối thiểu.
Thứ hai đó là bán quyển sách của mình cho độc giả với giá trị của quyển sách được viết của bạn.
Và thứ ba đó là lặp lại bước 1 và bước 2.
Mỗi người trong chúng ta đều có sứ mệnh và nên chia sẻ sứ mệnh đó đến với mọi người. Mỗi người trong chúng ta đều có tư tưởng và nên chia sẻ tư tưởng đã đến với mọi người. Mỗi người trong chúng ta đều có tầm nhìn và chúng ta nên chia sẻ tâm nhìn đó đến với mọi người. Đó là bởi vì tất cả mọi người đều mong muốn để lại di sản cho thế hệ mai sau.
Ý tưởng đó là một trong những cái rất quan trọng để thế hệ văn minh của chúng ta được hình thành. Một trong những lý do mà văn minh được tạo ra đó là do những con người mong muốn để lại di sản cho hệ mai sau, và ngay cả khi họ mất đi thì những điều họ để lại vẫn còn nguyên vẹn đó và được những thế hệ tiếp theo vận hành.
Trong một kế hoạch thực sự thì xuất bản một quyển sách chính là phương thức để lại di sản cho thế hệ mai sau. Như bạn biết rằng, để xuất bản một quyển sách không phải là điều dễ dàng và chi phí xuất bản sách cũng không phải là nhỏ nhưng nếu bạn tin vào tương lai của một quyển sách thành công và nếu bạn tin tương lai về giá trị của bạn có thể được nhiều người tiếp nhận thì tôi cho rằng bạn sẽ thành công và xuất bản sách với bất kỳ chi phí nào.
Để có thể chính mình thành công trong cuộc sống và quan trọng hơn hết để bạn có thể thực hiện xuất bản sách thành công với bất kỳ chi phí nào thì hãy nhớ rằng chính độc giả là người trả chi phí xuất bản sách của bạn chứ không phải là bạn. Điều này có nghĩa rằng là khi bạn thực hiện một kế hoạch tiếp thị thì bạn không cần phải trả tiền cho kế hoạch tiếp thị mà chính khách hàng của bạn sẽ trả tiền cho kế hoạch tiếp thị đó. Hiển nhiên không phải là điều dễ dàng! Nếu như quyển sách có giá trị độc giả thì độc giả mới trả tiền cho quyển sách của bạn. Điều quan trọng hơn hết thảy vào thời điểm này đó chính là bạn tạo ra một quyển sách có giá trị cho độc giả của mình và phân phối quyển sách có giá trị đó đến với càng nhiều người càng tốt và chi phí xuất bản sách sẽ được độc giả hoàn tiền lại cho bạn trong tương lai. Kế hoạch này là một trong những kế hoạch dễ dàng nhất để bạn có thể gia nhập vào một trong những phương thức tiếp thị mà Robert Kiyosaki gọi đó chính là phương thức tiếp thị của người giàu. Tiếp thị của người giàu là một phương thức tiếp thị mà độc giả là người trả tiền cho kế hoạch tiếp thị đó. Và nếu bạn nghĩ đến điều này thì chi phí xuất bản sách hoàn toàn bằng không và nó thực sự là một khoản đầu tư rất xứng đáng cho cuộc đời của bạn và giúp cho độc giả tiếp cận với thông điệp của bạn rất nhiều.
Khi bạn chia sẻ tư tưởng của bạn đến với nhiều người thì thông qua cách đó bạn cũng gia tăng thu nhập của mình. Một trong những phương thức gia tăng thu nhập của bạn đó chính là một quyển sách như là phương thức thứ hai có thể gia tăng thu nhập của mình là bán những sản phẩm xung quanh một quyển sách được xuất bản. Khi bạn làm điều này một cách tốt nhất và hiệu quả nhất thì cũng chính là lúc bạn hiểu ra rằng thị trường và giải quyết nhu cầu của thị trường là một trong những điều quan trọng hơn hết chứ không phải chi phí xuất bản cuốn sách.
Chi phí xuất bản một cuốn sách thật ra đó là khoản đầu tư mà bạn chắc chắn phải làm để có thể thành công như là một trong những tác giả có sách bán chạy. Điều này được thực hiện theo cách hiệu quả nhất mà tất cả chúng ta gọi là tạo ra một quyển sách hay bán chạy và trở thành người vận hành một cơ chế như vậy.
Tác giả làm một trong những thương hiệu mạnh mẽ nhất trong thời đại của chúng ta và chi phí xuất bản sách chính là khoản tiền bản đầu tư cho kế hoạch để bạn trở thành một tác giả thành công như vậy.
Theo một cách nào đó khi bạn mang đến giá trị cho độc giả của mình thì lúc này chi phí xuất bản sách trở thành một khoản đầu tư lợi nhuận cho tương lai, đầu tư cho độc giả của mình, đầu tư cho thị trường của mình và đầu tư theo chính nguyên tắc “cho trước nhận sau” - chính là nguyên tắc vĩnh cửu của thế giới này. Chi phí xuất bản sách chính là khoản cho trước còn lợi nhuận từ quyển sách được xuất bản chính là khoản lợi nhuận, bạn nhận được trong tương lai. Và chắc chắn rằng khoản lợi nhuận bạn nhận được trong tương lai sẽ lớn hơn rất nhiều chi phí xuất bản sách và lúc đó chi phí xuất bản sách không phải là điều đáng quan tâm mà điều quan tâm hơn hết chính là độc giả của bạn và giá tiền của một quyển sách có thể giúp cho độc giả của bạn giải quyết vấn đề của họ như thế nào?
Để một quyển sách có giá trị cho độc giả thì 3 điều sau đây là đáng quan tâm:
Thứ nhất: Bắt đầu từ nhu cầu và vấn đề của độc giả để bạn viết một quyển sách. Và khi viết một quyển sách chính là để giải quyết vấn đề và nhu cầu đó.
Thứ hai: Cộng tác với những công ty xuất bản sách chuyên nghiệp để thể hiện một quyển sách được xuất bản với nội dung và hình thức chuyên nghiệp.
Thứ ba: Đó chính là sử dụng những công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất để mang thông điệp của bạn đến với mọi người và cũng như để quyển sách của bạn tiếp cận được với độc giả nhiều hơn hết.
Với 3 phương thức như vậy, bạn hoàn toàn có thể trở thành một tác giả thành công và chi phí xuất bản sách thực sự là một khoản đầu tư mà bạn cần phải thực hiện để có thể trở thành một trong những tác giả thành công có sách bán chạy. Và trong những kế hoạch lớn mà chúng ta cần quan tâm đó chính là để một quyển sách bán chạy trước nhất phải là một quyển sách hay, để một quyển sách hay trước nhất phải làm một quyển sách có giá trị cho độc giả, để một quyển sách có giá trị cho độc giả là một quyển sách giải quyết vấn đề và nhu cầu của họ.
Khi bạn bắt đầu viết sách với tư duy giải quyết vấn đề và nhu cầu của độc giả thì chắc chắn quyển sách của bạn sẽ đạt được hiệu quả và chi phí xuất bản sách chính là khoảng lợi nhuận đầu tư mà bạn cần quan tâm để trong tương lai bạn có lợi nhuận lớn hơn bao giờ hết. Đây là một trong những cách thức bạn có thể đầu tư cho chính mình và đạt được lợi nhuận lớn trong tương lai. Và nếu như điều này xảy ra chúc mừng bạn gia nhập vào thế giới mới của những tác giả thành công và cách mà sử dụng thương hiệu tác giả để có thể thay đổi thế giới như thế nào?
Nếu bạn mong muốn biết được chi phí xuất bản sách và xuất bản sách thành công thì hãy liên hệ với Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên - Tác giả của quyển sách "17 Cach để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách"

+ Hotline: 0902467524
+ Email: trantrungkien@danhnhan.net
+ Website: www.trantrungkien.com
Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công với lợi nhuận tối đa - chi phí tối thiểu.

0 comments:

Đăng nhận xét