26.11.18

Chi phí xuất bản sách và con đường thành công từ quyển sách được xuất bản

Chi phí xuất bản sách và con đường thành công từ quyển sách được xuất bản
Bạn quan tâm đến chi phí xuất bản sách? Đó chính là mối quan tâm đúng đắn khi bạn bước vào kế hoạch để trở thành một tác giả thành công, xuất bản sách để mang lại hiệu quả cho chính mình.
Tôi nghĩ rằng khi bạn đọc đến bài viết này chính là bạn đang quan tâm đến kế hoạch của việc xuất bản sách, chi phí xuất bản sách và làm thế nào một quyển sách được xuất bản có thể mang đến thành công cho bạn?
Tác giả có thể nói là một trong những ngành nghề đẳng cấp nhất của thời đại này bởi vì bạn phân phối giá trị của mình đến với khách hàng và độc giả bằng tri thức. Và bạn biết rằng tri thức là một trong những sản phẩm có giá trị lớn nhất trong bất kỳ nền kinh tế nào. Và một quyển sách được xuất bản chính là giá trị lớn nhất của tri thức mà bạn chính là người phân phối nó.
Tôi cho rằng giá trị đó sẽ vô cùng lớn trong tương lai và ngày càng sẽ lớn hơn nữa khi bạn biết rằng trí tuệ và bộ não của bạn là nơi có thể tạo ra tiền và sản xuất tiền nhanh nhất. Chi phí để xuất bản sách thực chất đó chính là giá phải trả cho kế hoạch đề xuất bản một cuốn sách thành công. Và kế hoạch đó sẽ mang đến cho bạn một cơ hội để trở thành một tác giả thành công. Hiển nhiên chi phí xuất bản sách sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với việc một quyển sách được bán khi độc giả mua quyển sách đó.
Bạn không nhất thiết phải quan tâm đến chi phí xuất bản sách làm gì vì điều quan trọng nhất ở đây chính là việc độc giả nhận được giá trị như thế nào từ quyển sách được xuất bản. Điều mà tôi muốn nói với bạn ở đây là nếu bạn quan tâm đến độc giả của mình và truyền tải giá trị của mình đến với độc giả thì chi phí xuất bản sách thực sự là cái mà khách hàng chính là người trả chứ không phải là bạn. Vì sao lại như vậy? Bởi vì số lượng sách bán được và lợi nhuận mà bạn bán được khi giá trị của quyển sách của bạn được truyền tải đến với độc giả và càng nhiều độc giả hơn nữa thì rõ ràng chi phí xuất bản sách không phải là điều đáng quan tâm. Điều đáng quan tâm chính là giá trị của quyển sách mà độc giả có thể cảm nhận và nếu giá trị đó lớn thì chắc chắn một điều rằng chi phí xuất bản sách là khách hàng của bạn cả chứ không phải là chính bạn. Ở đây tôi muốn bàn đến một kế hoạch mà bạn có thể thành công, đó chính là sử dụng một quyển sách được xuất bản để mang đến giá trị cho bạn, giá trị đó không phải lúc nào mọi người cũng có, vì trở thành một tác giả và trở thành một tác giả thành công là ước mơ của rất nhiều những con người khác nhau trên thế giới như suốt nhiều năm của lịch sử con người đã từng mơ ước như vậy.
Tôi cho rằng đây là một trong những thời điểm quan trọng để bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình đó là trở thành một tác giả và chi phí xuất bản sách nó không phải là điều ngăn cản bạn để thực hiện ước mơ của mình mà ước mơ của bạn sẽ được thực hiện ngay cả khi bạn biết rằng chi phí xuất bản sách không phải là điều mà chúng ta và tất cả chúng ta quan tâm. Một quyển sách được xuất bản có thể nó sẽ được dùng rất nhiều vào những lợi ích khác nhau. Một trong những lợi ích lớn nhất đó chính là nó có thể là phương thức để bạn gia tăng thu nhập cho chính mình, sử dụng một quyển sách để làm tiếp thị cho bạn và cho doanh nghiệp của bạn. Hiển nhiên đây là một kế hoạch mà không phải ai cũng có thể thực hiện được bởi vì tạo ra một quyển sách và làm thế nào để xuất bản sách là một trong những điều hết sức khó khăn. Bài viết này mang đến cho bạn một trải nghiệm mới về cách để trở thành một tác giả thành công, đó chính là để trở thành một tác giả thành công bạn phải bắt đầu từ tư tưởng của một tác giả, nhìn từ vị trí của độc giả và suy nghĩ như độc giả của mình muốn đọc một quyển sách. Nếu bạn viết một quyển sách từ chính tâm trạng của độc giả và giải quyết vấn đề của họ thì một quyển sách sẽ mang lại giá trị rất là nhiều, khi đó chi phí xuất bản sách thực sự là điều mà khách hàng tức là những độc giả sẽ trả cho bạn và từ đó bạn có thể trở thành một tác giả thành công. Hiển nhiên nguyên tắc để thành công trong cuộc sống là hãy cho trước nhận sau. Cho trước là dùng một quyển sách được xuất bản với chi phí xuất bản được cho trước và thông qua đó bạn có thể tạo ra một quyển sách có giá trị. Từ một quyển sách có giá trị bạn phân phối đến độc giả của mình và giúp họ thành công trong cuộc sống, đó chính là điều mà tất cả chúng ta quan tâm kể cả độc giả của bạn.
Nếu bạn là doanh nhân hoặc là những người thành công trong cuộc sống thì thông qua một quyển sách được xuất bản với chi phí xuất bản sách tối thiểu bạn không chỉ bán quyển sách của bạn và mang lại lợi nhuận cho chính mình, mà bạn có thể sử dụng quyển sách như là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất trong thời đại ngày nay để bạn có thể tiếp thị doanh nghiệp của bạn và tiếp thị chính bạn để bán những sản phẩm cao cấp hơn và thành công từ chính những sản phẩm đó. Ý này là một trong những điều mà chúng ta quan tâm để có thể phát triển sự nghiệp tác giả không chỉ với vai trò là một nhà kinh doanh sách mà bắt đầu từ vị trí của một doanh nhân xuất bản sách để trở thành một tác giả, nhưng thông qua đó bạn tiếp thị sản phẩm lớn hơn khi đó chi phí xuất bản sách là rất nhỏ so với việc bạn có thể bán một sản phẩm dù chỉ một sản phẩm cũng có thể mang lại lợi nhuận lớn hơn chi phí xuất bản sách hàng ngàn cuốn sách.
Vậy tại sao đến giờ này bạn lại không thực hiện điều đó? Hãy tiếp tục và làm điều đó khi mà những đối thủ và những doanh nhân khác họ đang thực hiện từng ngày để một quyển sách được xuất bản thành công và mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng là những người cần giá trị của bạn hơn bao giờ hết. Chi phí xuất bản sách sẽ không phải là điều đáng quan tâm nếu chúng ta biết được rằng để một quyển sách được xuất bản với chi phí ban đầu tối thiểu thì thực ra người trả chi phí đó chính là khách hàng của bạn chứ đâu phải là chính bạn. Vậy thì bạn sử dụng quyển sách được xuất bản để làm gì?
Có 5 giá trị một quyển sách được xuất bản mang lại:
Giá trị thứ nhất: Một quyển sách được xuất bản sẽ mang đến cho bạn một cơ hội để gia tăng thu nhập
Giá trị thứ hai: Một quyển sách được xuất bản sẽ mang đến cho bạn một cơ hội tiếp thị.
Giá trị thứ ba: Một quyển sách được xuất bản sẽ mang đến cho bạn cơ hội để chia sẻ tư tưởng.
Giá trị thứ tư: Một quyển sách được xuất bản sẽ mang đến cho bạn cơ hội để lại một di sản.
Giá trị thứ năm: Một quyển sách được xuất bản sẽ là cách tốt nhất để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách mạnh mẽ nhất.
Và nếu bạn quan tâm đến 5 điều trên thì chi phí xuất bản sách là điều hết sức nhỏ. Và đó là lý do tại sao bạn nên xuất bản sách cho chính mình hơn là quan tâm đến chi phí xuất bản sách. Hiển nhiên khi bạn đọc bài viết này là chúng ta đang quan tâm đến chi phí xuất bản sách nhưng thực tế và nói rằng như bất kỳ một điều nào mà chúng ta mong muốn thì chúng ta cũng sẽ làm được và chi phí xuất bản sách có như thế nào đi chăng nữa thì nếu bạn muốn đạt được thành công trong cuộc sống và trở thành một tác giả thành công thì đó không phải là vấn đề vấn đề quan trọng nhất. Đó chính là bạn suy nghĩ về độc giả của mình và viết ra một quyển sách để phục vụ độc giả, hướng đến độc giả và đó là kế hoạch thành công của một tác giả thành công.

Nếu bạn còn quan tâm đến chi phí xuất bản sách, hãy liên hệ ngay Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên - Tác giả quyển sách "Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời"
+ Hotine: 0902467524
Người sẽ giúp bạn xuất bản sách với chi phí tối thiểu và lợi nhuận tối đa.

0 comments:

Đăng nhận xét