24.6.22

Tại sao xuất bản một cuốn sách có thể mang đến cho bạn DÒNG TIỀN MỚI?

Tại sao xuất bản một cuốn sách có thể mang đến cho bạn DÒNG TIỀN MỚI?



Hoàng Gia chia sẻ trong thế giới của chúng ta có hai vấn đề khiến con người bận tâm nhất. Vấn đề thứ nhất đó chính là vấn đề về CON NGƯỜI và vấn đề thứ hai là vấn đề TÀI CHÍNH.

Vấn đề thứ nhất chính là vấn đề về CON NGƯỜI – và mối quan hệ giữa CON NGƯỜI với những con người khác như là cách thức để thực hiện và chia sẻ giá trị giữa con người với con người. Đó là lý do tại sao KHOA HỌC CON NGƯỜI là khoa học chân chính đầu tiên cần được nghiên cứu và phát triển - ứng dụng một cách rộng rãi cho con người và vì con người. KHOA HỌC CON NGƯỜI là môn khoa học giúp con người SỐNG ĐÚNG MỤC ĐÍCH là môn khoa học chân chính đầu tiên mà tại Hoàng Gia giúp con người nghiên cứu, phát triển và ứng dụng.

Vấn đề thứ hai đó chính là vấn đề về TÀI CHÍNH – và mối quan hệ giữa CON NGƯỜI với tài chính. Có thể nói vấn đề tài chính – tiền bạc là mối bận tâm lớn thứ hai của con người, được xếp sau mối quan hệ giữa con người với con người. KHOA HỌC THỊNH VƯỢNG được xây dựng – nghiên cứu và phát triển tại Hoàng Gia chính là môn khoa học chân chính thứ hai được đưa vào nghiên cứu, phát triển và ứng dụng.

Trong quá trình nghiên cứu, phát triển và ứng dụng về môn KHOA HỌC THỊNH VƯỢNG – để giải quyết vấn đề tài chính – tạo ra dòng thu nhập mới – tạo ra DÒNG TIỀN MỚI cho mỗi người và mỗi nhà kinh doanh, những Cố vấn Hoàng Gia (Royal Advisors) thống nhất với nhau rằng “XUẤT BẢN MỘT CUỐN SÁCH có thể giúp mỗi người tạo ra được DÒNG TIỀN MỚI – tạo ra được dòng thu nhập mới, đồng thời có thể chia sẻ được giải pháp phát triển con người – phát triển cộng đồng – phát triển văn hóa xã hội.

Vì những giá trị thiết thực của việc XUẤT BẢN SÁCH – có thể giúp cho mỗi người tạo ra được DÒNG TIỀN MỚI đồng thời có thể giúp mỗi người phát triển bản thân cũng như đưa ra những giải pháp phát triển cộng đồng, cho nên các Cố vấn Hoàng Gia (Royal Advisors) quyết định đưa ra giải pháp xuất bản sách cho cá nhân – nhà kinh doanh – doanh nhân để giúp họ xuất bản sách và tạo ra được dòng thu nhập mới.

XUẤT BẢN SÁCH – đó chính là con đường hiệu quả để bạn thực hiện được KHOA HỌC CON NGƯỜI và KHOA HỌC THỊNH VƯỢNG trong một thể thống nhất. Với Quy  trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) – có thể giúp bạn đạt được điều này một cách hiệu quả. Với KHOA HỌC CON NGƯỜI – giải pháp xuất bản sách giúp cho mỗi Tác giả (Cá nhân – Nhà kinh doanh – Doanh nhân) có thể phát triển bản thân thông qua việc viết – xuất bản và phát hành một cuốn sách, song song đó là việc phát triển con người khác – song hành với văn hóa đọc sách – giải quyết vấn đề từ đọc sách. Có thể nói, XUẤT BẢN SÁCH – là cách thức hiệu quả để một người có thể chu du vào nghiên cứu, khám phá, ứng dụng KHOA HỌC CON NGƯỜI vào đời sống thực tiễn và đưa KHOA HỌC CON NGƯỜI đến với con người một cách gần gũi đó.

Song song đó, XUẤT BẢN SÁCH – đó chính là con đường hiệu quả để bạn thực hiện được KHOA HỌC THỊNH VƯỢNG và nghiên cứu, khám phá, ứng dụng KHOA HỌC THỊNH VƯỢNG đưa vào cuộc sống của bạn. Việc viết – xuất bản và phát hành một cuốn sách có thể giúp bạn LÀM GIÀU cho chính mình đồng thời có thể giúp người khác làm giàu cho những người khác. LÀM GIÀU cho chính mình vì bạn cung cấp một giải pháp – sản phẩm có chất lượng cho khách hàng (độc giả) – thị trường – cộng đồng – xã hội – thế giới, và LÀM GIÀU cho con người là bởi vì bạn giúp cho khách hàng (độc giả) – thị trường – cộng đồng – xã hội – thế giới LÀM GIÀU KIẾN THỨC cũng như giúp họ thành công hơn.

Một trong những quyển sách đã khai sinh nên nền Văn minh Mỹ - đó chính là quyển sách NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU (THINK AND GROW RICH) là một minh chứng hùng hồn cho một quyển sách có thể giúp con người – thị trường – cộng đồng – xã hội – thế giới phát triển và giàu có hơn. Một trong những triết lý và phương pháp luận xuyên suốt của quyển sách này đó chính là NGHĨ GIÀU và LÀM GIÀU.

NGHĨ GIÀU – đó chính là cách nghĩ về sự giàu có của mình bằng cách giúp người khác trở nên giàu có.

LÀM GIÀU – đó chính là tạo ra sự giàu có cho bản thân bằng cách giúp những người khác giàu có.

Với một người vừa NGHĨ GIÀU – vừa LÀM GIÀU thì con đường để họ trở nên giàu có là CHÂN CHÍNH và CÓ LỢI cho con người. Và chính vì những ý nghĩa đó, quyển sách NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU trở thành quyển sách kinh điển qua mọi thời đại – vì những giá xuyên thời gian của nó.

Ngày nay, việc viết và xuất bản sách trở nên hiệu quả hơn với Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) – cho nên bạn có thể xuất bản sách và đạt được thành công vượt trên sự mong đợi. Đó là cách bạn phát triển chính mình đồng thời phát triển người khác, đó là cách bạn làm giàu cho chính mình trong kế hoạch làm giàu cho những người khác. Đó chính là giá trị thực tiễn nhất của việc học hỏi – nghiên cứu – khám phá - ứng dụng vào thực tiễn về KHOA HỌC CON NGƯỜIKHOA HỌC THỊNH VƯỢNG.

Nếu bạn mong muốn viết sách – xuất bản và phát hành sách thành công thì QUY TRÌNH XUẤT BẢN SÁCH HOÀNG GIA (ROYAL BOOKS PUBLISHING) chính là giải pháp bạn tìm kiếm từ bấy lâu nay. Và bạn đã khám phá được nó ngay bây giờ - và tại đây.

Hãy trở thành Tác giả ngay bây giờ - và tại đây – với tất cả những gì bạn có. Và bạn sẽ di chuyển trên con đường thành công và thịnh vượng nhanh nhất có thể.

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

///---

Thông tin về Giải pháp QUY TRÌNH XUẤT BẢN SÁCH HOÀNG GIA (ROYAL BOOKS PUBLISHING):

+ Liên hệ: Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com

+ SĐT: 0901312118

+ Website: www.trantrungkien.comwww.vietsachvathanhcong.com

0 comments:

Đăng nhận xét