23.6.22

TẠI SAO MỘT DOANH NHÂN CẦN XUẤT BẢN SÁCH?

TẠI SAO MỘT DOANH NHÂN CẦN XUẤT BẢN SÁCH?



Một trong những lý do quan trọng nhất mà một doanh nhân cần xuất bản sách – đó chính là một quyển sách mang đến cho doanh nhân một sức mạnh lớn chưa từng có.

Nếu bạn muốn bán hàng một cách hiệu quả? Xuất bản một cuốn sách là cơ hội để bán được hàng hiệu quả.

Nếu bạn muốn tiếp thị một sản phẩm hiệu quả? Xuất bản một cuốn sách là cơ hội để bạn tiếp thị sản phẩm – tiếp thị mô hình kinh doanh – tiếp thị thương hiệu doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả?

Nếu bạn muốn tiếp thị một mô hình kinh doanh hiệu quả? Xuất bản một cuốn sách là cơ hội để bạn tiếp thị mô hình kinh doanh một cách hiệu quả?

Nếu bạn muốn nhượng quyền thương hiệu doanh nghiệp? Xuất bản một cuốn sách là cơ hội để bạn có thể nhượng quyền thương hiệu thành công?

Nếu bạn muốn huy động vốn thành công? Xuất bản một cuốn sách mang đến cho bạn sức mạnh của một thương hiệu có sức ảnh hưởng trong mắt những nhà đầu tư – và từ đó có thể huy động vốn  một cách hiệu quả.

Và điều quan trọng nhất – bạn mong muốn tạo ra một di sản để đời trên hành trình kinh doanh của của mình, xuất bản một cuốn sách sẽ mang đến cho bạn sức mạnh của việc chia sẻ giá trị văn hóa – tư tưởng – triết lý, và từ đó tạo bước đột phá về giá trị vô hình cũng như giá trị hữu hình của bạn trong việc cung cấp những giá trị đến cho con người.

XUẤT BẢN SÁCH – Điều này có nghĩa là gì?

Một cuốn sách được xuất bản sẽ mang đến một dòng tiền mới cho bạn – dưới dạng cung cấp một sản phẩm có giá trị cho khách hàng, thị trường, cộng đồng, xã hội và thế giới con người.

Một cuốn sách được xuất bản sẽ giúp bạn bán hàng được hiệu quả hơn.

Một cuốn sách được xuất bản sẽ giúp bạn tiếp thị sản phẩm – tiếp thị mô hình kinh doanh – tiếp thị doanh nghiệp – tiếp thị mô hình huy động vốn – tiếp thị văn hóa và giá trị triết lý của một doanh nhân (doanh nghiệp) thành công.

Một cuốn sách được xuất bản sẽ giúp bạn mang đến con người những giá trị triết lý – văn hóa – tư tưởng mới, từ đó có thể tạo ra bước đột phá cho cá nhân – sự nghiệp kinh doanh của bạn.

Một cuốn sách được xuất bản là một câu chuyện thần kỳ về cuộc đời bạn – về thương hiệu sản phẩm – về thương hiệu doanh nghiệp của bạn, để đưa thương hiệu đó bay cao và bay xa hơn trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại.

Một trong những câu chuyện hấp dẫn với tôi nhất – đó chính là trong một cuộc phỏng vấn với Robert Kiyosaki, có một phóng viên đã hỏi ông rằng: “Tại sao ông lại xuất bản sách? Đặc biệt là trong quyển sách có thể là thứ chia sẻ ‘bí quyết (bí mật kinh doanh)’ của ông?”. Robert Kiyosaki trả lời rằng: “Một trong những lý do tôi xuất bản sách – và đưa bộ sách Cha giàu – Cha nghèo (Rich Dad – Poor Dad) nổi tiếng nhất thế giới, đó là bởi vì tôi muốn mọi người trở nên TỰ DO TÀI CHÍNH – đồng thời đó là con đường hiệu quả nhất để tiếp thị giá trị của sản phẩm – thương hiệu – cá nhân – doanh nghiệp và TẤT CẢ trong MỘT.”

Quả đúng như thế, xuất bản một quyển sách chính là cách tiếp thị sản phẩm – tiếp thị thương hiệu cá nhân – tiếp thị thương hiệu doanh nghiệp – tiếp thị vốn – tiếp thị triết lý – tư tưởng – văn hóa một cách hiệu quả nhất.

Ngày nay, có rất nhiều những nhà kinh doanh trên thế giới đã sử dụng phương thức tiếp thị theo kiểu xuất bản sách như là cách thức tiếp thị hiệu quả nhất – được chia sẻ từ Robert Kiyosaki – mà ông ta gọi là cách thức tiếp thị của người cha giàu – hay còn gọi là cách tiếp thị của người giàu.

Và câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể sử dụng phương thức tiếp thị mạnh mẽ này? Và ứng dụng xuất bản sách như là cách thức tiếp thị hiệu quả cho bất kỳ những doanh nhân nào muốn thành công trong kỷ nguyên mới?

Đây chính là lý do tại sao tại Hoàng Gia – chúng tôi cho ra đời một quy trình xuất bản hiện đại đó chính là Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) – với những giá trị vượt trội, và chứa đựng trong đó một con đường để giúp những doanh nhân – nhà kinh doanh thành công trong kỷ nguyên mới.

Sức mạnh của Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) – đó chính là có thể đưa những giá trị của bạn trở thành DÒNG TIỀN MỚI – bằng cách đưa quyển sách bạn muốn xuất bản trở thành một phần của con đường tạo ra nguồn thu nhập mới cho bạn. Đồng thời giúp những nhà kinh doanh – doanh nhân có thể tạo nên bước đột phá cho sự nghiệp cá nhân – và sự nghiệp kinh doanh, bằng cách sử dụng xuất bản sách như là cách thức tiếp thị mạnh mẽ nhất trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại.

Chào mừng bạn đến với thế giới những nhà kinh doanh hiện đại!

Chào mừng bạn đến với thế giới những nhà kinh doanh theo đúng mục đích – là những nhà kinh doanh phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình song song với việc phát triển chính mình và phát triển con người.

Chào mừng bạn đến với thế giới những nhà kinh doanh theo đúng mục đích – bằng cách sử dụng cuốn sách như là hình thức mạnh mẽ nhất để tiếp thị theo đúng mục đích trong kỷ nguyên kinh doanh mới này.

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

///---

Mọi chi tiết về việc xuất bản – phát hành quyển sách của bạn:

+ Mr. Trần Trung KiênTác giả - Cố vấn

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com

+ Hotline: 0901312118 – Mr. Trần Trung Kiên

0 comments:

Đăng nhận xét