28.6.22

Làm thế nào để xây dựng và kiến tạo THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN thông qua viết sách và xuất bản sách?

Làm thế nào để xây dựng và kiến tạo THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN thông qua viết sách và xuất bản sách?



Có một câu hỏi đặt ra cho hầu hết những nhà kinh doanh – doanh nhân đó chính là: Làm thế nào để xây dựng và kiến tạo một thương hiệu cá nhân thành công bền vững? Và phương cách để thực hiện điều đó một cách dễ dàng? Và câu trả lời chính là VIẾT SÁCH – và XUẤT BẢN SÁCH cho chính bạn.

Vào những năm của thập niên 1980 – tại Mỹ có một nhà huấn luyện về lĩnh vực Marketing xuất hiện. Vào giai đoạn có rất nhiều những Nhà huấn luyện trong lĩnh vực này tại Mỹ. Và Jay Conrad Levinson cũng xuất hiện vào thời điểm này tại Mỹ với vai trò là chuyên gia huấn luyện trong lĩnh vực Marketing gọi là MARKETING DU KÍCH. Và cách thức để ông tiếp thị chương trình MARKETING DU KÍCH của mình đó chính là xuất bản một quyển sách MARKETING DU KÍCH.

Sau khi xuất bản sách MARKETING DU KÍCH một thời gian thì có một phóng viên hỏi Jay Conrad Levinson là “Cuốn sách MARKETING DU KÍCH đã giúp ông kiếm được bao nhiêu tiền?

Tác giả Jay Conrad Levinson mới trả lời rằng: “Cuốn sách MARKETING DU KÍCH đã giúp tôi kiếm được 10.000.000 đô-la.”

Phóng viên mới vô cùng ngạc nhiên hỏi lại: “Tại Mỹ, số lượng Tác giả kiếm được 1.000.000 đô-la trong lĩnh vực xuất bản – phát hành cuốn sách là đã hiếm rồi. Làm sao mà ông có thể kiếm được 10.000.000 đô-la từ việc xuất bản – phát hành quyển sách MARKETING DU KÍCH này?”

Tác giả Jay Conrad Levinson mới trả lời: “Thực ra lợi nhuận từ việc xuất bản – phát hành quyển sách MARKETING DU KÍCH chỉ giúp tôi kiếm được 35.000 đô-la, nhưng việc tôi kiếm được tiền từ các buổi hội thảo – các chương trình sự kiện – các buổi chia sẻ - đào tạo ngắn hạn – huấn luyện dài hạn – và Coach đã giúp tôi kiếm được 9.965.000 đô-la thông qua việc xuất bản – phát hành quyển sách MARKETING DU KÍCH này.”

Và đó chính là điều tuyệt vời mà tôi muốn chia sẻ với bạn.

Việc xuất bản – phát hành một cuốn sách không chỉ giúp bạn tạo ra được DÒNG TIỀN MỚI mà thông qua đó có thể giúp bạn xây dựng và kiến tạo thương hiệu cá nhân – thương hiệu khóa học – thương hiệu sản phẩm – thương hiệu doanh nghiệp thành công.

Hầu hết những nhà huấn luyện thành công nhất thế giới này đều giới thiệu họ như là một tác giả, bởi vì thương hiệu Tác giả có sức mạnh tạo ra sự ảnh hưởng rất lớn trong tâm trí khách hàng – học viên và độc giả. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể xây dựng và kiến tạo một thương hiệu cá nhân thành công thông qua việc xuất bản – phát hành một cuốn sách, và đây là cách đơn giản nhất để thâm nhập vào tâm trí khách hàng.

Con đường viết sách – xuất bản – phát hành một cuốn sách được chứng minh là vô cùng hiệu quả để một người có thể trở thành một Tác giả ngay tức khắc. Và nếu bạn là một nhà kinh doanh – doanh nhân thì việc trở thành một Tác giả là một con đường hiệu quả để bạn thành công nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Và có một câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để viết sách – xuất bản và phát hành một cuốn sách thành công? Ngay cả khi bạn không có chuyên môn về lĩnh vực này?

Tại Hoàng Gia, chúng tôi cung cấp giải pháp Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) có thể giúp bất kỳ một nhà kinh doanh – doanh nhân nào đều có thể viết sách và xuất bản sách thành công. Đó chính là một quy trình xuất bản sách đơn giản và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hơn 300 Tác giả đã được chúng tôi chia sẻ giải pháp và ứng dụng thành công.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viết sách – xuất bản sách và phát hành sách thành công, chúng tôi tin rằng có thể giúp bất kỳ nhà kinh doanh – doanh nhân nào đều có cơ hội tiếp cận với giải pháp chất lượng về lĩnh vực phát triển thương hiệu cá nhân mạnh mẽ nhất hành tinh.

Và câu hỏi đặt ra là: Tại sao viết sách – xuất bản sách và phát hành sách lại trở nên hiệu quả vượt trội ngay cả trong kỷ nguyên công nghệ thông tin với việc mọi thứ đều được số hóa?

Chính bởi vì mọi thứ đều được số hóa cho nên chúng ta mới có cơ hội tiếp cận với một giải pháp tiếp thị vượt trội được xem là mạnh mẽ nhất hành tinh – đó chính là GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN thông qua việc viết sách – xuất bản sách và phát hành sách. Và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi sáng tạo nên giải pháp này như là cách thức để bạn MARKETING thành công trong kỷ nguyên mới.

Trước đây, việc xuất bản – phát hành một cuốn sách là vô cùng khó khăn. Ngày nay, cùng với quá trình phát triển của công nghệ - đặc biệt là công nghệ thông tin cho nên bạn có thể tiếp cận được cơ hội đứng trên vai người khổng lồ - đó chính là con đường TRỞ THÀNH TÁC GIẢ thông qua Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) – với một giải pháp chất lượng và vượt trội.

Chào mừng bạn đến với thế giới của những Tác giả thành công.

Chào mừng bạn đến với thế giới những Nhà kinh doanh thời đại mới - ứng dụng viết sách, xuất bản và phát hành sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất hành tinh.

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

 

Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing)

+ Liên hệ: 0901 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn)

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com

+ Website: www.thegioidocsach.com / www.hoixuatban.com

0 comments:

Đăng nhận xét