2.7.22

Làm thế nào để xuất bản tập thơ của bạn?

Làm thế nào để xuất bản tập thơ của bạn?



Một trong những lý do đầu tiên mà chúng ta mong muốn xuất bản tập thơ của mình đó chính là nó là nơi lưu giữ những kỷ niệm – nơi lưu giữ những gì mình đã viết ra – và bằng một cách nào đó chúng ta cần đưa nó ra công chúng theo cách hiệu quả nhất.

Xuất bản một tập thơ quả là một công việc khó khăn nếu trước đây chúng ta chưa biết đến Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing), nhưng nếu chúng ta biết đến Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia thì Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia chính là một giải pháp cho bất kỳ ai muốn xuất bản thơ của mình.

Điều này có nghĩa là chúng ta cần bắt đầu với những bước đi đúng đắn và thông qua đó chúng ta có thể phổ biến tập thơ của mình đến với công chúng một cách hiệu quả. Đồng thời đó cũng là cách để ta lưu giữ kỷ niệm và phổ biến những gì chúng ta đã viết – đã làm – đã sáng tạo.

Trong mỗi chúng ta, vào một giai đoạn nào đó của cuộc đời chúng ta có những thứ không thể nói với bất kỳ ai – và đó là lý do chúng ta đã viết nên những bài thơ. Những bài thơ chính là nơi chúng ta có thể giải bày tâm sự, là nơi chúng ta có thể viết ra mọi thứ và là nơi chúng ta có chữa những lành – hoặc đơn giản là viết nên những hy vọng cho tương lai.

Với những gì được biết trước đây, với Quy trình xuất bản sách truyền thống thì để một Tác giả xuất bản một tập thơ là một điều hết sức khó khăn, nhưng với Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia thì điều này trở nên dễ dàng và hiệu quả. Nói cách khác, tại Hoàng Gia chúng tôi tin tưởng rằng có thể giúp bất kỳ ai – là những người làm thơ chân chính có thể xuất bản tập thơ của mình thành công.

Với hơn 10+ năm tronh lĩnh vực xuất bản – phát hành sách cho hơn 300+ Tác giả với hơn 500+ Tựa sách được xuất bản, chúng tôi tin rằng với Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) có thể giúp cho bất kỳ những ai làm thơ một cách chân chính nào đều có thể xuất bản được tập thơ một cách thành công và hiệu quả.

Và câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để xuất bản tập thơ của bạn thành công và hiệu quả?

Đó chính là lý do tại sao chúng tôi cung cấp giải pháp Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) như là giải pháp hiệu quả để giúp bạn xuất bản tập thơ của bạn thành công. Một trong những sự khác biệt nhất giữa Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) so với tất cả các Quy trình xuất bản sách đó chính là đây là Quy trình xuất bản sách hiện đại (Modern Publishing) khác hoàn toàn với Quy trình xuất bản sách truyền thống (Traditional Publishing), vốn được khai sinh để giúp những Nhà kinh doanh – Doanh nhân xuất bản sách thành công.

Quy trình xuất bản sách hiện đại (Modern Publishing) như là một giải pháp hiệu quả để những Nhà kinh doanh – Doanh nhân xuất bản sách thành công. Và đó cũng là lý do tại sao đây được gọi là Quy trình xuất bản sách hiện đại – bởi vì nó khác hoàn toàn với Quy trình xuất bản sách truyền thống.

Quy trình xuất bản sách hiện đại – giúp bạn xuất bản thành công – trong khi Quy trình xuất bản sách truyền thống không nhất thiết quyển sách của bạn được xuất bản sách thành công.

Quy trình xuất bản sách hiện đại – cung cấp một giải pháp hiệu quả và đơn giản để một Tác giả có thể xuất bản sách. Quy trình xuất bản sách truyền thống rất phức tạp và nhiều công đoạn nhiêu khê.

Quy trình xuất bản sách hiện đại – cung cấp một con đường thẳng để bạn ra sách và có thể thương mại một cách dễ dàng. Quy trình xuất bản truyền thống – hầu như không có cửa cho những ai mới bước vào nghề trên con đường trở thành Tác giả.

Quy trình xuất bản sách hiện đại – cung cấp một giải pháp mà mọi người đều có thể trở thành Tác giả và phổ biến Tác phẩm đến với những ai cần đến chúng. Quy trình xuất bản sách truyền thống có chọn lọc và hầu hết chúng đều không thể thực hiện được với những ai chỉ có ước muốn mà không có tài năng trong lĩnh vực viết sách.

Quy trình xuất bản sách hiện đại – chính là sự lựa chọn đặc biệt đối với bất kỳ ai muốn quyển sách của mình được phổ biến đến bạn đọc và sau đó thực hiện được những bước đi quan trọng hơn sau đó. Quy trình xuất bản sách truyền thống hầu như bạn sẽ không thực hiện được gì – hầu như chỉ chờ và chờ.

Quy trình xuất bản sách hiện đại – chính là Quy trình xuất bản sách được lựa chọn bởi những con người hiện đại muốn thực hiện công việc của mình một cách hiện đại. Quy trình xuất bản sách truyền thống – hầu như chỉ được thực hiện đối với những người truyền thống – và dễ dàng bị thay thế trong kỷ nguyên mới.

Cuối cùng, Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) – chính là Quy trình xuất bản sách hiện đại mà bạn tìm kiếm từ bấy lâu nay để bạn có thể xuất bản sách – xuất bản thơ thành công cho chính mình.

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL ADVISOR | ROYAL ADVISOR

 

Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing)

+ Liên hệ: 0901 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn)

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com

+ Website: www.thegioidocsach.com / www.hoixuatban.com

0 comments:

Đăng nhận xét