27.2.20

Viết sách và xuất bản sách – 17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách



Đây có thể là một trong những quyển sách – được viết và xuất bản – cách mạng nhất bạn đã từng đọc về phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng con đường tiếp thị doanh nghiệp – tiếp thị sản phẩm – và tiếp thị cá nhân thông qua một cuốn sách.
Viết sách và xuất bản sách không phải là điều dễ dàng và việc viết sách và xuất bản sách17 Cách để xây dựng sự nghiệp Kinh doanh của bạn với một cuốn sách cũng vậy. Nó là sự tâm huyết của Tác giả - Cố vấn Trần Trung Kiên muốn chia sẻ những thông điệp quan trọng nhất trên con đường giúp những ai muốn viết sách và xuất bản sách thành công – đồng thời sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy rằng bạn đang rất may mắn khi đọc được quyển sách được viết và xuất bản này – bởi nó sẽ mang đến cho bạn một cách thức tuyệt hảo nhất để bạn xây dựng sự nghiệp kinh doanh lâu dài – bền bĩ và trường tồn với thời gian. Đó chính là sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất. Và chính xác đây là những gì bạn đọc trong cuốn sách này: “17 Cách để xây dựng sự nghiệp Kinh doanh của bạn với một cuốn sách ” – đúng như tên gọi của tác phẩm, và đây là tác phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến giờ này viết về chủ đề quan trọng này: Sử dụng cuốn sách như là công cụ phát triển doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới – một phương thức vô cùng mới mẻ và hiệu quả để những nhà kinh doanh tạo lập sự nghiệp cũng như từ đó sáng tạo ra một phương thức tiếp thị tạo ra thị trường cạnh tranh không đối thủ.
Quyển sách được viết sách và xuất bản sách trong hoàn cảnh thị trường sách tại Việt Nam có dầu hiệu khởi sắc. Trần Trung Kiên là Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích hàng đầu Việt Nam – với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành đã dành ra hơn 6 tháng tập trung cũng như cùng đội ngũ Royal Books dày dặn kinh nghiệm tập trung cho quyển sách này được viết và xuất bản – nó mới được ra đời và đến tay bạn đọc.
Viết sách và xuất bản sách để giúp cho Tác giả viết sách và xuất bản sách thành công” – đó chính là câu nói tâm huyết của Tác giả - Cố vấn Tác giả trong quá trình viết sách và hoàn thành quyển sách này được xuất bản. Trần Trung Kiên đã để lại nhiều kinh nghiệm quý báu cho độc giả trong quyển sách này.
Bạn sẽ kinh ngạc khi đọc những dòng chữ trong cuốn sách – được viết sách và xuất bản sách này – nói về chủ đề này cũng như từ đó bạn có thể suy nghĩ đến câu chuyện doanh nghiệp của mình được chia sẻ như thế nào? Cách thức để phát triển sự nghiệp kinh doanh? Và làm thế nào để có thể làm được điều đó thông qua cuốn sách của bạn? Chính xác đó là “17 Cách để xây dựng sự nghiệp Kinh doanh của bạn với một cuốn sách ” – và đây là quyển sách được viết ra là vì bạn và cho bạn – những nhà kinh doanh mong muốn một cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần, những doanh nhân tự do trong thời đại mới, những chuyên gia xem chính mình như là một doanh nghiệp và hơn thế nữa… Từ đó bạn cũng có thể viết sách và xuất bản sách cho riêng mình!
Viết sách và xuất bản sách cho riêng mình không chỉ là một công việc bên ngoài lề của nhà kinh doanh – mà đó chính xác là một công việc được đặt trên lịch làm việc của doanh nhân – viết sách và xuất bản sách của chính bạn không phải chỉ vì bạn – mà là vì khách hàng của bạn (họ muốn đọc những gì bạn viết – để có thể cùng bạn đi đến thành công).
Viết sách và xuất bản sách lại càng không phải vì lý do không có thời gian mà không làm. Viết sách và xuất bản sách – chính vì không có thời gian (chia sẻ với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư…) cho nên bạn cần có quyển sách được viết và xuất bản để thay bạn làm điều bạn muốn làm.
Viết sách và xuất bản không đơn giản là muốn làm thì làm – còn không muốn là không làm – mà nó chính xác nên là kế hoạch bắt buộc của doanh nhân để có thể thực hiện được kế hoạch kinh doanh tốt hơn – xây dựng thương hiệu các nhân – xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tốt hơn.
Và để viết sách và xuất bản sách thành công. Việc của bạn chính là đọc quyển sách “17 Cách để xây dựng sự nghiệp Kinh doanh của bạn với một cuốn sách ” – và thực hiện theo những gì được ghi trong đó – từ Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên – Người đã có kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực viết sách và xuất bản sách – có thể giúp bạn viết sách và xuất bản sách thành công trên từng con chữ.
Quyển sách được viết và xuất bản này sẽ đưa bạn đến một trong những cảnh giới cao nhất của một nhà kinh doanh, đó chính là:
+ Tạo lập một cuộc sống thành công cho mình bằng cách giúp những người khác thành công,
+ Tạo lập một cuộc sống giàu có cho mình bằng cách giúp những người khác giàu có,
+ Tạo lập một cuộc sống hạnh phúc cho mình bằng cách giúp những người khác hạnh phúc,
+ Tạo lập một cuộc sống thịnh vượng cho mình bằng cách giúp những người khác thịnh vượng,
+ Tạo lập một cuộc sống vĩ đại cho mình bằng cách giúp những người khác vĩ đại…
Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn
hàng đầu Việt Nam
Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia – là đơn vị đi đầu tại Việt Nam giúp cho các Tác giả viết sách và  xuất bản sách thành công – hân hạnh được đồng hành với Tác giả Trần Trung Kiên trên hành trình viết sách và xuất bản sách “17 Cách để xây dựng sự nghiệp Kinh doanh của bạn với một cuốn sách ” thành công tốt đẹp.
Và nếu bạn muốn viết sách và xuất bản sách cho riêng mình, hãy liên hệ tại đây:
+ Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Số điện thoại: 090 246 7524 / 0906 8585 96
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com
Royal Books Team (biên soạn)

0 comments:

Đăng nhận xét