18.2.20

Viết sách và xuất bản sách – 3 lý do tại sao bạn nên viết một cuốn sách trong năm nay


Viết sách và xuất bản sách – 3 lý do tại sao bạn nên viết một cuốn sách trong năm nay


Lý do thứ nhất để viết sách (và xuất bản sách): Thời gian của con người là hữu hạn
Khi Tác giả chia sẻ điều này trong quyển sách “Làm gì? Để cuộc đời ý nghĩa”, Tác giả ngụ ý rằng – Không ai thoát khỏi cuộc sống này, và thời gian của con người là hữu hạn. Dù mỗi người có thể lựa chọn như thế nào? Và lựa chọn theo hướng nào? Thì về cơ bản: Thời gian của con người là hữu hạn. Vậy điều đó có nghĩa là gì? Hãy bắt đầu dự định của bạn càng sớm càng tốt – và thời điểm tốt nhất để bắt đầu viết một cuốn sách và xuất bản chúng – chính là ngay lúc này. Lựa chọn là của bạn – và ý nghĩa cuộc đời cũng là của bạn.
Bạn có cơ hội để biến lời nói, suy nghĩ và niềm đam mê của bạn trở thành hiện thực bằng cách chia sẻ nó đến thế giới – và như thế bạn có cơ hội để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Tác giả Trần Trung Kiên trong quyển sách “Làm gì? Để cuộc đời ý nghĩa” của mình – đã thẳng thắn chia những điều như vậy – để hầu hết mỗi người trong chúng ta có thể tìm kiếm được ý nghĩa của cuộc đời mình – thông qua việc giúp người khác tìm thấy được ý nghĩa trên cuộc sống của họ. Và kế hoạch viết một cuốn sách (và xuất bản sách) chính là kế hoạch tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho chính mình – có một đời sống hiện hữu thăng hoa và ý nghĩa.
Lý do thứ hai để viết sách (và xuất bản sách): Bạn có thể thỏa sức chia sẻ đam mê của mình
Mỗi người trong chúng ta đều có niềm đam mê với một thứ gì đó cho dù đó là leo núi, nấu ăn hữu cơ hay kể chuyện hài hước.
Bạn có đam mê gì? Bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi đó.
Ở đây, câu hỏi tiếp theo của chúng tôi: Khi lần cuối cùng bạn khơi dậy niềm đam mê đó? Nếu câu trả lời đó là, bạn có thể ghi nhớ và hay, đó là cách mà nhiều năm, bạn đã có một số việc phải làm.
Bạn nợ chính mình để khám phá niềm đam mê của bạn và viết một cuốn sách. Chúng tôi hứa rằng khi bạn viết về một thứ gì đó mà bạn yêu thích, nó đã giành được cảm giác không giống như công việc thường ngày – nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn thăng hoa. Nói cách khác – khi bạn làm điều mình đam mê bạn có thể mang đến niềm đam mê cho những người khác.

Chính niềm đam mê một cuốn sách để đời, Tác giả của quyển sách “Người giàu nhất thế giới” đã xây dựng một câu chuyện vô cùng ấn tượng và có giá trị vượt thời gian. Trong quyển sách này Tác giả chia sẻ rằng: 3 bước đơn giản đơn giản để trở nên giàu có là: BẮT ĐẦU VỚI ĐIỀU MÌNH ĐAM MÊ – THÊM GIÁ TRỊ GẤP NHIỀU LẦN HƠN NỮA CHO CÔNG VIỆC – BIẾN CÔNG VIỆC TRỞ THÀNH ĐIỀU KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CUỘC SỐNG VÀ SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI THĂNG HOA.
Nói cách khác, bạn có thể đạt được điều mình muốn bằng cách bắt đầu với công việc mình đam mê và thêm giá trị vào công việc của mình và làm nó cho đến khi bạn trở nên giàu có. Và đó chính là điều tuyệt vời nhất! Bạn sẽ không biết mình mê viết một cuốn sách như thế nào đâu – cho đến khi bạn bắt tay vào LÀM NÓ.
Lý do thứ ba để viết sách (và xuất bản sách): Bạn sẽ trở thành một Tác giả chuyên nghiệp
Chỉ có 1% dân số thế giới từng viết sách xuất bản một cuốn sách. Đó là một thống kê đúng nghĩa. Bằng cách viết một cuốn sách, bạn đặt mình ra khỏi đám đông – bạn đang ở một vị thế khác biệt. Bạn có biết vì sao có ít hơn 1% dân số thế giới viết và xuất bản sách không? Câu trả lời nằm trong quyển sách “Thay đổi thói quen – Thay đổi cuộc đời”.

Trong quyển sách “Thay đổi thói quen – Thay đổi cuộc đời”, Tác giả đã chia sẻ rằng: Những người thành công khác với những người bình thường là ở chỗ những người thành công thực hành và thay đổi cuộc sống của họ thông qua các THÓI QUEN HIỆU QUẢ, còn hầu hết những người thất bại thì có các thói quen xấu đeo đuổi họ. Hầu hết những người thành công và những người thất bại đều là con đẻ củ thói quen. Người thành công là con đẻ của thói quen hiệu quả, còn người thất bại là con đẻ của thói quen ngược lại. Và như thế họ đã vô tình (hoặc cố ý) đi trên hai con đường khác nhau và dẫn đến thành công / thất bại khác nhau.
Viết sách là điều không dễ dàng – thực tế để thành công nó cần trở nên thói quen – và chính vì lẽ đó – không phải ai cũng thực hiện được.
Tuy nhiên, tin mừng là bạn hoàn toàn có thể trở thành một Tác giả với ít công việc nhất có thể khi cùng với Royal Books thực hiện ước mơ của bạn. Đó chính là may mắn trong thời đại, tất cả những việc cực nhọc nhất – Royal Books có thể thực hiện và bạn có thể thực hiện những việc còn lại với ít công sức nhất có thể - mà vẫn hoàn thành được ước muốn viết sách và xuất bản sách thành công.
Tóm lại: Bất kể bạn viết một cuốn sách về điều gì, trở thành một tác giả được xuất bản sẽ tăng cường thẩm quyền chuyên môn của bạn.
Bạn đã hoàn thành được những điều mà người khác mong muốn, trở thành Tác giả chính là sự khác biệt.
Chào mừng bạn đến với thế giới của ít hơn 1% dân số thế giới có thể thực hiện được điều này: TRỞ THÀNH MỘT TÁC GIẢ.

Mọi ước muốn cũng như nhu cầu và nguyện vọng về viết sách và xuất bản sách – bạn có thể liên hệ qua Email: hoixuatban@gmail.com – Hotline: 090 246 7524 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) – Email (cá nhân): trantrungkien@danhnhan.net – để được tư vấn và hỗ trợ thành công.
Royal Books Team (biên soạn)

0 comments:

Đăng nhận xét