29.2.20

Viết sách và xuất bản sách – “Thay đổi thói quen – Thay đổi cuộc đời” – Tác giả đã viết quyển sách này như thế nào?


Viết sách và xuất bản sách – “Thay đổi thói quen – Thay đổi cuộc đời” – Tác giả đã viết quyển sách này như thế nào?



Quyển sách “Thay đổi Thói quen – Thay đổi cuộc đời” – được viết và xuất bản năm 2018 – chính là thành quả của nhiều năm nghiên cứu về con người và sự thành công của con người của Tác giả Trần Trung Kiên. Tác giả đã để lại một góc nhìn đa chiều về những gì mình đã viết – đã chia sẻ được đút rút từ những kinh nghiệm thực tế của Tác giả. Viết sách và xuất bản sách không phải là một chuyện dễ dàng nhưng hơn bao giờ hết – với tất cả nỗ lực của mình – trong sự liên kết với Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia – quyển sách đã được xuất bản thành công đúng như mong đợi.
Tác giả Trần Trung Kiên đã chia sẻ về quá trình viết sách và xuất bản sách này như là một trong những quyển sách được viết tâm huyết nhất của anh.
Quyển sách được viết gọn trong 10 chương của cuốn sách, nó vừa mang tầm vóc vi mô ứng với từng cá nhân của cuộc đời con người, nhưng ở tầm vóc vĩ mô nó lại là quyển sách tác động tích cực đến xã hội để kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn bằng cách tái định nghĩa sự thành công cá nhân dựa trên “thói quen – nguyên tắc – hiệu quả” chứ không đơn thuần là “hành động – chiêu thức – kết quả”.
Thực tế, trong quá trình viết sách và xuất bản sách cuốn sách này gặp không ít những thử thách – nhưng cuối cùng sau tất cả những thử thách đó – quyển sách “Thay đổi Thói quen – Thay đổi cuộc đời” đã được ra đời trên tinh thần tâm huyết nhất có thể đã được hiện thực hóa trong sự liên kết của Tác giả Trần Trung Kiên với Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia.
Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia – là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có một kế hoạch toàn diện để Tác giả viết sách và xuất bản sách thành công – và nếu vậy – thì bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào doanh nghiệp này trên con đường viết sách và xuất bản sách thành công. Hiệu quả mà doanh nghiệp Royal Books giúp cho bạn là vượt trên mọi sự mong đợi của bạn.

Quay trở lại nội dung của quyển sách “Thay đổi Thói quen – Thay đổi cuộc đời” – đã được viết và xuất bản bởi Royal Books – có nội dung chính quan trọng như sau:
Chương 1 – Sức mạnh toàn năng của thói quen
Nói về “thói quen” là một nguyên tắc được hình thành trên cấp độ “vũ trụ” chứ không đơn thuần là thói quen chỉ dành cho con người. Mức độ “rộng khắp” của thói quen là rất lớn – và con người là đối tượng “vi mô” mà thói quen tác động vào. Và đó chính là nguyên lý về “sức mạnh toàn năng của thói quen”.
Thực tế, để thành công trong lĩnh vực viết sách và xuất bản sách – Tác giả Trần Trung Kiên đã làm việc trên 8 năm trong lĩnh vực viết sách và xuất bản sách – đồng thời phát hành sách. Quá trình xây dựng doanh nghiệp cũng trên 5 năm. Và thực tế, bất kỳ ai để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào – Hãy làm như thể là một thói quen – bạn sẽ dễ dàng thành công hơn bao giờ hết.
Chương 2 – Thói quen được hình thành như thế nào?
Thói quen được hình thành theo nguyên tắc 3 bước: [… Cảm xúc à Hành động à Kết quả…] trong đó “hành động” được lặp đi lặp lại trong 3 bước này.
Chương 3 – Nguyên tắc đằng sau để đạt được mọi điều bạn muốn trong đời
Câu trả lời chính là: CÁC THÓI QUEN TỐT.
Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn viết sách và xuất bản sách thành công – hãy hình thành thói quen tốt hướng bạn đến việc đạt được mục tiêu này – bạn sẽ chắc chắn đạt được mục tiêu này.
Chương 4 – Thói quen của con người và nguyên tắc về sự trật tự của tự nhiên
Vũ trụ vận hành dựa trên nguyên tắc – Con người vận hành dựa trên thói quen. Thói quen chính là “nguyên tắc” của con người.
Chương 5 – Thói quen – Quản trị cuộc đời và 7 thói quen để hiệu quả
Bạn có thể quản trị cuộc đời bằng cách xây dựng các thói quen tốt và ngược lại các thói quen (cả tốt lẫn xấu) sẽ quản trị cuộc đời bạn – nếu bạn không nắm chìa khóa vận mệnh này.
7 thói quen để hiệu quả là 7 thói quen nền tảng để bạn có thể hình thành các thói quen khác dựa trên 7 thói quen nền tảng này. Đồng thời bạn có thể sử dụng 7 thói quen nền tảng là “nền tảng nhất” để quản trị cuộc đời mình. Đây là cách đơn giản nhất để bạn có một cuộc đời tốt đẹp.
Trong quyển sách “Thay đổi Thói quen – Thay đổi cuộc đời” được viết và xuất bản này – sẽ trình bày chi tiết 7 thói quen hiệu quả như là các thói quen nền tảng mà qua đó bạn sẽ đạt được điều bạn muốn dựa trên các thói quen nền tảng – trước khi bạn có thể thực hành các thói quen tiếp theo – trên các nền tảng đó.
Chương 6 – Bông trái cuộc đời và 9 thói quen để kiến tạo cuộc đời vĩ đại
Làm thế nào để bạn tạo ra cuộc đời vĩ đại? Có nhiều cách khác nhau. Trong chương 6 của quyển sách “Thay đổi Thói quen – Thay đổi cuộc đời” này nói về việc bạn cần xây dựng 9 thói quen (tính cách) để bạn kiến tạo cuộc đời vĩ đại theo cách của mình mà vẫn đảm bảo những thói quen (tính cách) đó hữu ích cho xã hội. 9 tính cách đó là: Yêu thương – Vui mừng – Bình an – Nhịn nhục – Nhân từ – Hiền lành – Mềm mại – Trung tín – Tiết độ.
Chương 7 – Từ thấu hiểu thói quen con người đến kiến tạo văn hóa tổ chức
Làm thế nào để bạn xây dựng một tổ chức thành công? Hãy bắt đầu nghĩ về văn hóa của tổ chức bạn muốn xây dựng? Văn hóa của tổ chức bạn muốn xây dựng là gì? Đó là những người mà tổ chức của bạn “tự định nghĩa chính mình” và là những gì mà người khác – tổ chức khác – xã hội “định nghĩa” tổ chức của bạn theo cách nhìn của người khác – tổ chức khác – xã hội.
Để xây dựng tổ chức thành công cần bắt đầu từ xây dựng văn hóa của tổ chức. Cách đơn giản nhất để xây dựng văn hóa tổ chức là xây dựng “thói quen” của từng cá nhân trong tổ chức. Và như thế là bạn đã xây dựng được tổ chức thành công.
Viết sách và xuất bản sách là một trong những phương thức quan trọng để bạn có thể chia sẻ giá trị văn hóa cá nhân – giá trị văn hóa doanh nghiệp của mình đến với thế giới. Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản sách Hoàng Gia – được sinh ra để có thể giúp bạn đạt được giá trị này – viết sách và xuất bản sách thành công.
Chương 8 – Bản chất của thói quen – Từ hành vi cá nhân đến hành vi mua hàng
Đây là chương nói về doanh nghiệp và doanh nhân có thể ứng dụng “thói quen cá nhân” để phát triển doanh nghiệp – thậm chí gia tăng doanh số hiệu quả – nếu doanh nghiệp am hiểu “thói quen tiêu dùng” của khách hàng.
Nếu bạn là doanh nhân – là người kinh doanh – hoặc là người xây dựng doanh nghiệp (mong muốn từ tốt đến vĩ đại) thì chương này đặc biệt hữu ích đối với bạn.
Xây dựng thói quen nội bộ sẽ gia tăng hiệu suất doanh nghiệp – và văn hóa “đọc sách” là văn hóa quan trọng nhất dành cho nội bộ doanh nghiệp. Song song đó, “viết sách và xuất bản sách” chính là văn hóa quan trọng nhất mà doanh nghiệp có thể giúp cho khách hàng thành công. Royal Books – được ra đời với sứ mệnh giúp cho mỗi Doanh nhân – Chuyên gia – Tác giả có thể viết sách và xuất bản sách thành công. Bạn có thể cùng với Royal Books thực hiện được ước mơ của mình – viết sách và xuất bản sách thành công.
Chương 9 – Hệ thống tư tưởng con người và gốc rễ của thói quen
Đây là chương nói về Tư tưởng và hệ thống Tư tưởng – được xem là gốc rễ của thói quen. Thay đổi thói quen sẽ dẫn đến thay đổi cuộc đời, nhưng làm thế nào để thay đổi thói quen ở cấp độ sâu xa nhất của con người? Câu trả lời chính là “thay đổi tư duy”, chương 9 sẽ lý giải vì sao lại như thế!
Chương 10 – Thay đổi thói quen – Thay đổi cuộc đời, thay đổi văn hóa – thay đổi xã hội
Đây chính là nguyên nhân quan trọng nhất mà quyển sách này ra đời. Và đây chính là chương quan trọng nhất bạn cần đọc: Sống một cuộc đời thành công “có giá trị”.
Nếu như thói quen đọc sách là thói quen đầu tiên của mọi thói quen, văn hóa đọc sách là văn hóa đầu tiên của mọi văn hóa – thì thói quen “viết sách và xuất bản sách” được xem là thói quen quan trọng đầu tiên để mỗi cá nhân thành công.
Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn muốn đọc quyển sách “Thay đổi thói quen – Thay đổi cuộc đời” thì bạn có thể truy cập vào đây – NHÀ SÁCH HOÀNG GIA – Mua sách “Thay đổi thói quen – Thay đổi cuộc đời” – Hoặc mua trên Amazon – Thay đổi Thói quen – Thay đổi cuộc đời.
Nếu bạn muốn viết sách và xuất bản sách thành công – bạn có thể liên hệ:
Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Điện thoại: 090 246 7524 / 091312118
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com
Royal Books Team (biên soạn)

0 comments:

Đăng nhận xét