7.3.20

Quy trình Xuất bản Sách hoàn hảo – Royal Books xuất bản sách – 17 Cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách (Phần 5)


Quy trình Xuất bản Sách hoàn hảo – Royal Books xuất bản sách – 17 Cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách (Phần 5)

Đây có thể là một trong những quyển sách quan trọng nhất bạn đọc về phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng con đường tiếp thị doanh nghiệp – tiếp thị sản phẩm – và tiếp thị cá nhân thông qua một cuốn sách. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books – đã xuất bản quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách”….
Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy rằng bạn đang rất may mắn khi đọc được quyển sách này – bởi nó sẽ mang đến cho bạn một cách thức tuyệt hảo nhất để bạn xây dựng sự nghiệp kinh doanh lâu dài – bền bĩ và trường tồn với thời gian. Đó chính là sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất. Và chính xác đây là những gì bạn đọc trong cuốn sách này: “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – đúng như tên gọi của tác phẩm, và đây là tác phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam viết về chủ đề quan trọng này: Sử dụng cuốn sách như là công cụ phát triển doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới – một phương thức vô cùng mới mẻ và hiệu quả để những nhà kinh doanh tạo lập sự nghiệp cũng như từ đó sáng tạo ra một phương thức tiếp thị tạo ra thị trường cạnh tranh không đối thủ. Sử dụng cuốn sách được xuất bản với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một sản phẩm của Royal Books – Công ty được Cố vấn bởi Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên – sẽ mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời – về xuất bản sách song hành với phát triển doanh nghiệp của bạn.
Royal Books – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – là một trong những doanh nghiệp cách mạng nhất trong kinh công nghiệp này, có thể giúp bạn xuất bản sách và sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
Bạn sẽ kinh ngạc khi đọc những dòng chữ trong cuốn sách này nói về chủ đề này cũng như từ đó bạn có thể suy nghĩ đến câu chuyện doanh nghiệp của mình được chia sẻ như thế nào? Cách thức để phát triển sự nghiệp kinh doanh? Và làm thế nào để có thể làm được điều đó thông qua cuốn sách của bạn? Chính xác đó là “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn” – và đây là quyển sách được viết ra là vì bạn và cho bạn – những nhà kinh doanh mong muốn một cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần, những doanh nhân tự do trong thời đại mới, những chuyên gia xem chính mình như là một doanh nghiệp và hơn thế nữa…
Quyển sách được phát hành bởi Royal Books – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một sản phẩm của Royal Books – Doanh nghiệp được Cố vấn bởi Tác giả - Cố vấn Trần Trung Kiên – mang đến giải pháp vượt trội cho khách hàng mong muốn xuất bản sách thành công.
Quyển sách sẽ đưa bạn đến một trong những cảnh giới cao nhất của một nhà kinh doanh, đó chính là:
+ Tạo lập một cuộc sống thành công cho mình bằng cách giúp những người khác thành công,
+ Tạo lập một cuộc sống giàu có cho mình bằng cách giúp những người khác giàu có,
+ Tạo lập một cuộc sống hạnh phúc cho mình bằng cách giúp những người khác hạnh phúc,
+ Tạo lập một cuộc sống thịnh vượng cho mình bằng cách giúp những người khác thịnh vượng,
+ Tạo lập một cuộc sống vĩ đại cho mình bằng cách giúp những người khác vĩ đại…
Đúng như một trong những triết lý quan trọng nhất mà Chúa Giê-su đã nói: “Hãy yêu thương người lân cận như mình” – Và nếu như bạn đọc hết quyển sách này cho đến dòng cuối cùng, bạn sẽ nhận ra được một sự thật như vậy? Đó chính là cách bạn “đắc nhân tâm” khách hàng bằng cách tạo ra một “cuốn sách đắc nhân tâm”…
Toàn bộ cuốn sách này chính là nói về điều đó…
Chính là sử dụng cuốn sách – được xuất bản bởi Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một sản phẩm của Royal Books – để có thể gia tăng sức ảnh hưởng, thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia – chúng tôi kết hợp hơn 1 thập kỷ nghiên cứu và ứng dụng trong ngành kinh doanh xuất bản sách – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – có thể giúp cho khách hàng xuất bản sách thành công – đạt được kết quả vượt trên sự mong đợi.
Nếu bạn là Tác giả - Bạn cần Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – để xuất bản sách thành công cho chính mình
Nếu bạn là Chuyên gia – Nhà Đào tạo – Bạn cần Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – để có thể gia tăng thu nhập – bán nhiều sản phẩm hơn nữa cho khách hàng hơn nữa.
Nếu bạn là Nhà kinh doanh – Nhà Khởi nghiệp – Bạn cần Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – để có thể xây dựng thương hiệu, gia tăng sức ảnh hưởng thương hiệu để tạo ra thị trường cạnh tranh không đối thủ.
Nếu bạn là Doanh nhân – Bạn cần Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – để định vị thương hiệu từ tốt đến vĩ đại, chia sẻ văn hóa doanh nghiệp – văn hóa doanh nhân đến với cộng đồng – từ đó xây dựng niềm tin không chỉ với cộng đồng mà còn với những nhà đầu tư – tạo ra sự hiệu quan trọng cho kết hoạch kêu gọi đầu tư hoặc bán doanh nghiệp của bạn.
Cuối cùng, dù bạn là ai – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một Sản phẩm của Royal Books – sẽ giúp bạn sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam
Nếu bạn muốn đọc quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – bạn có thể đặt mua tại đây – Trên TIKI – hoặc trên LAZADA.
Nếu bạn mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một chương trình hành động của Royal Books – thì có thể liên hệ tại đây:
Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Điện thoại: 090 246 7524 / 0901 312118
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com
Royal Books Team (biên soạn)

0 comments:

Đăng nhận xét