8.3.20

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books – Xuất bản sách “17 Cách để xây dựng sự nghiệp Kinh doanh của bạn với một cuốn sách” (Phần 6)



Tại sao Tác giả viết nên quyển sách này?
Một trong những cuốn sách thay đổi cuộc đời của Tác giả cũng như cách mà Tác giả nhìn nhận về cuộc sống chính là cuốn sách “Đắc nhân tâm” – đó là cuốn sách dạy ta cách đắc nhân tâm những người ta gặp, nhưng Tác giả không nói với bạn về khía cạnh này của cuốn sách, Tác giả nói với bạn nếu như cuốn sách “Đắc nhân tâm” là một trong những cuốn sách hay nhất dạy bạn cách đắc nhân tâm thì điều quan trọng mà Tác giả nói ở đây đó chính là: Cuốn sách “Đắc nhân tâm” thực sự là cuốn sách “đắc nhân tâm độc giả” – những người đang đọc cuốn sách đó – dù bạn có thừa nhận hay không thừa nhận điều này. Nói cách khác, Tác giả muốn cùng bạn đi đến một trong những triết lý quan trọng nhất về kinh doanh đó chính là tạo ra một cuốn sách đắc nhân tâm độc giả - theo chủ đề doanh nghiệp của bạn – theo chủ đề sản phẩm của bạn – và theo chủ đề là chính bạn. Quá trình tìm kiếm giải pháp để tạo ra một quyển sách “Đắc Nhân Tâm độc giả” như vậy – đã mất nhiều năm tháng của Tác giả - và cuối cùng Tác giả đã phát hiện rằng – Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – có thể giúp bạn làm được điều đó. Nói cách khác, với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – bạn có thể tạo ra một quyển sách “Đắc Nhân Tâm thị trường” trước khi bạn có thể bán hàng cho họ.
Chính vì mong muốn tìm kiếm Giải pháp như vậy, điều này đã khiến Tác gỉa suy nghĩ rất nhiều năm trong quá trình viết một cuốn sách cũng như giúp những doanh nhân, chuyên gia viết một cuốn sách cho chính họ, và đó cũng là lý do tại sao quyển sách này ra đời: Sử dụng cuốn sách được viết ra của bạn đắc nhân tâm độc giả - và từ đó xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn bằng cách sử dụng cuốn sách đó như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – sẽ mang đến cho Tác giả giải pháp vượt trội vượt lên trên sự mong đợi – để đưa quyển sách của bạn đến với thị trường – sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo thực sự dành cho những ai?
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – thực sự giúp cho Tác giả - những người mong muốn xuất bản sách thành công – thực hiện được nguyện vọng của mình.
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – dành cho những Diễn giả - những người có thể sử dụng cuốn sách để tiếp cận thị trường rộng rãi và thu hút cộng đồng nhiều hơn nữa.
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – dành cho Nhà Đào tạo – những người muốn sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất.
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – dành cho Chuyên gia – những người mong muốn tiếp cận được lượng khách hàng nhiều hơn và gia tăng thu nhập hiệu quả hơn với quyển sách được xuất bản của mình.
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – dành cho những Nhà kinh doanh – những người mong muốn thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh lên tầm cao mới.
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – dành cho những Doanh nhân – những người muốn đưa thương hiệu doanh nghiệp – thương hiệu sản phẩm – thương hiệu cá nhân đi mãi với thời gian.
Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – dành cho những Doanh nghiệp – những người muốn đưa thương hiệu doanh nghiệp lên tầm văn hóa – để có thể cạnh tranh trên tầm quốc gia và thế giới.
Điều tuyệt vời nhất mà chúng ta ở đây là để nói về câu chuyện đó, và đó chính xác là lý do tại sao quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” được ra đời trong một câu chuyện tổng thể và vĩ đại: Sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
Quyển sách này được ra đời từ việc Tác giả đã nghiên cứu hàng trăm quyển sách hay và bán chạy trên thế giới như:
+ Đắc Nhân Tâm,
+ 7 thói quen để thành đạt,
+ Suy nghĩ và làm giàu,
+ Bí mật tư duy triệu phú,
+ Tôi tài giỏi bạn cũng thế,
+ Bí quyết tay trắng thành triệu phú,
+ Nghệ thuật bán hàng bậc cao,
+ Kết thúc bán hàng – Đòn quyết định,
+ Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới,
+ Người giàu nhất thế giới…
Đó cũng là lý do tại sao thông qua cuốn sách này Tác giả muốn bạn tìm kiếm đến một trong những Chương trình Quan trọng nhất – dành cho bạn – đó chính là Chương trình Cố vấn Tác giả - Để trở thành Tác giả Thành công (Become a Successful Author – BSA) – hoặc tham gia Group kín (Facebook) – NGHỆ THUẬT VIẾT – ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ hoặc sử dụng Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – để quyển sách của bạn được xuất bản sách thành công ngay hôm nay. Hoặc bạn có thể đọc quyển sách “17 Cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – như là quyển sách đầu tiên bạn đọc – để giúp bạn có thể xuất bản sách thành công cho chính mình.
Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn muốn đọc quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – bạn có thể đặt mua tại đây – Trên TIKI – hoặc trên LAZADA.

Nếu bạn mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một chương trình hành động của Royal Books – thì có thể liên hệ tại đây:
Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Điện thoại: 090 246 7524 / 0901 312118
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com
Royal Books Team (biên soạn)

0 comments:

Đăng nhận xét