10.3.20

Được khách hàng tìm thấy là điều quan trọng nhất – Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Giúp bạn được khách hàng tìm thấy


Được khách hàng tìm thấy là điều quan trọng nhất – Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Giúp bạn được khách hàng tìm thấy

“Nếu bạn kinh doanh thì phải được khách hàng tìm thấy.
Nếu không được khách hàng tìm thấy – tốt nhất đừng kinh doanh nữa.”

Bạn cần phải được nhìn thấy thường xuyên bởi khách hàng tiềm năng của bạn.
Thực tế, bạn có thể sẵn sàng để bán nhưng khách hàng tiềm năng của bạn chưa sẵn sàng để mua. Tuy nhiên, khi họ sẵn sàng mua, bạn sẽ phải được xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của họ khi họ cần các sản phẩm - dịch vụ mà bạn cung cấp.
Một cuốn sách đảm bảo bạn sẽ được nhìn thấy ngay tức khắc (và không bao giờ kết thúc!). Sách của bạn đã bán trước các dịch vụ của bạn và bạn có một lợi thế cạnh tranh tuyệt đối. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – giúp bạn làm được điều đó.
Mọi hình thức tiếp thị suy cho cùng chính là cho khách hàng thấy bạn, cho khách hàng biết bạn và cho khách hàng cảm những gì thuộc về bạn. Nói cách khác nếu bạn được khách hàng tìm thấy - bạn đã làm được tiếp thị, nếu bạn cho khách hàng thấy càng lâu - bạn tiếp thị càng hiệu quả. Có một thực tế ở đây là: Thường bạn sẽ tiếp xúc với một sản phẩm và quên mất hút sản phẩm đó có tồn tại hay không nếu bạn chỉ nhìn thấy họ 1 lần? Và điều đáng tiếc là hầu hết các công ty mới bước chân vào thị trường đều làm điều đó - Tiếp thị cho khách hàng 1 lần rồi thôi. Nhưng trên thực tế, điều đó là không thể - bạn cần phải thay đổi suy nghĩ này - Hãy làm cho khách hàng thấy bạn thường xuyên, liên tục và càng lâu càng tốt. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – giúp bạn xuất bản sách thành công – từ đó có thể giúp bạn được khách hàng tìm thấy nhiều lần (có khi cả năm) và không giới hạn.
Bạn sẽ thấy điều này ở các ví dụ sau:
Nếu bạn mua một sản phẩm của một thương hiệu, bạn hãy kiểm tra mình đã thấy thương hiệu đó lần thứ mấy?
Với kem đánh răng, bạn thường xuyên dùng P/S hay Colgate - Bạn hãy kiểm tra là mình đã thấy các thương hiệu này lần thứ mấy rồi? Riêng tôi, tôi đã thấy thương hiệu này còn rất bé và ít nhất là 100 lần trước khi thực sự biết Colgate là gì? Và trước khi thực sự biết P/S là gì? Và nếu tôi hỏi bạn rằng bạn có dùng kem đánh răng tên là: Aquafresh không? Kem đánh răng Glister?... Glister và Aquafresh cũng là dòng kem đánh răng? Nhưng thực tế có thể đây là lần đầu tiên bạn nghe đến dòng sản phẩm kem đánh răng có tên như vậy? Mặc dù đây cũng là 2 thương hiệu khá nổi tiếng - nhưng ít xuất hiện trên quảng cáo - tiếp thị và truyền thông. Hãy kiểm tra xem trong nhà bạn có dòng sản phẩm này không? Rất ít trả lời có, và đa phần là trả lời KHÔNG. Bạn có thấy sự lợi hại của một thương hiệu sản phẩm “được khách hàng thấy” và một thương hiệu - sản phẩm khách hàng “không tìm thấy” chưa? Một quyển sách được xuất bản với Quy trình xuất bản sách hòa hảo – sẽ giúp cho bạn được nhận thấy trước mặt khách hàng một lần và không bao giờ kết thúc.
Bạn - tôi và tất cả chúng ta thường chỉ mua những sản phẩm quen thuộc - tức là những sản phẩm mà ta nhìn thấy - và thương hiệu đó xuất hiện trước mặt ta thường xuyên.
Về thức ăn nhanh, tại thị trường Việt Nam chắc bạn đã từng biết đến và mua hàng ít nhất một trong các hãng đồ ăn nhanh sau: McDonald’s, KFC, Pizza Hut, Starbucks… Nhưng có bao giờ bạn ăn thức ăn nhanh của một thương hiệu mà tôi nói ra sau đây không? Đó là thương hiệu thức ăn nhanh: Wendy’s… Chắc có lẽ đây là lần đầu tiên (với tư cách là người Việt) bạn nghe đến tên thương hiệu thức ăn nhanh mang tên Wendy’s… Và có thể bạn cũng chưa từng ăn thức ăn nhanh của thương hiệu này. Thực tế, Wendy’s là hãng hamburger lớn thứ 3 thế giới được khai sinh từ năm 1969 (rất lâu) có trụ ở tại Ohio của Mỹ bởi Dave Thomas - nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên bạn biết đến hàng thức ăn nhanh này. Và có bao giờ bạn mua đồ ăn nhanh của Wendy’s chưa? Chắc chắn là chưa rồi. Và bạn thấy đấy? Nếu bạn không nhận biết được thương hiệu, bạn sẽ không mua sản phẩm của thương hiệu đó? Và tôi tin rằng điều này xảy ra ở mọi cấp độ sản phẩm, ở mọi cấp độ doanh nghiệp, ở mọi cấp độ thương hiệu… trong tất cả các lĩnh vực. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – giúp bạn xuất bản sách thành công và được nhận diện thương hiệu ngay lập tức.
Nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn tiếp thị thành công, hãy cho khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn, chính bạn, thương hiệu sản phẩm của bạn càng nhiều càng tốt - càng sâu sắc càng tốt. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books – là một trong những lựa chọn quan trọng để bạn có thể được khách hàng tìm thấy – mua hàng và thực hiện chiến Marketing cạnh tranh không đối thủ.
Nếu bạn muốn được khách hàng tìm thấy - gia tăng thu nhập và sự cạnh tranh trên thị trường, hãy đọc quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – bạn có thể đặt mua tại đây – Trên TIKI – hoặc trên LAZADA.

Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một chương trình hành động của Royal Books – thì có thể liên hệ tại đây:
Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Điện thoại: 090 246 7524 / 0901 312118
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com
Royal Books Team (biên soạn)

0 comments:

Đăng nhận xét