15.2.22

GIÁ TRỊ CỦA VIỆC “ĐỌC SÁCH VÀ VIẾT SÁCH” - TRONG KỶ NGUYÊN HIỆN ĐẠI ĐƯỢC “THAY ÁO MỚI” VỀ VĂN HÓA THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH NHƯ THẾ NÀO?

GIÁ TRỊ CỦA VIỆC “ĐỌC SÁCH VÀ VIẾT SÁCH” - TRONG KỶ NGUYÊN HIỆN ĐẠI ĐƯỢC “THAY ÁO MỚI” VỀ VĂN HÓA THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH NHƯ THẾ NÀO?


Có rất nhiều người thích đọc sách vì những lý do khác nhau, nhưng lý do quan trọng nhất về sách – đó chính là sách có thể giúp ta phát triển và qua đó việc đọc sách mở ra cho chúng ta một sự thật mới về cuộc sống.

Sự thật mới về cuộc sống thông qua việc đọc sách đó chính là chúng ta có một cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống với góc nhìn đa chiều. Và theo đó, việc viết sách cũng giúp chúng ta trở nên thành công hơn trong cuộc sống. Sự hòa hợp giữa đọc sách để phát triển bản thân, và việc viết sách – xuất bản sách – phát hành sách để phát triển kinh doanh là con đường hiệu quả để nâng cao vị thế cũng như phát triển mô hình kinh doanh thành công không giới hạn.

Sách là thứ phản ánh xã hội một cách thực tế, sâu sắc, tinh tế và qua sự thật đó chúng ta có cách tư duy theo đúng mục đích, cách nghĩ theo đúng mục đích và cách sống theo đúng mục đích. Và đó cũng chính là mục đích của việc đọc sách – khai sinh ra con người mới bên trong mình, và từ đó tạo ra sự thay đổi về cuộc sống của chính mình và của những người khác tốt hơn.

Nhà lãnh đạo Barack Obama từng nói: “Việc đọc rất quan trọng. Nếu bạn biết cách đọc, cả thế giới sẽ mở ra cho bạn”. Trong quyển sách THAY ĐỔI THÓI QUEN - THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI, Tác giả cũng chia sẻ giá trị của VĂN HÓA ĐỌC và sự thay đổi cuộc đời bắt đầu từ VĂN HÓA ĐỌC thực sự có giá trị to lớn như thế nào? Thực vậy, nếu muốn nhìn thấu cả thế giới hay những góc nhỏ trong xã hội này thì đừng bỏ qua việc đọc sách. Khi đọc sách, thế giới trong mắt ta sẽ chân thực và đáng sống hơn rất nhiều.

Và nếu những gì ta đọc có thể được viết lại – chia sẻ - xuất bản – và phát hành thì đó là điều tuyệt vời hơn nữa, vì thông qua đó ta đã phát triển một sự nghiệp kinh doanh không giới hạn. Khóa học KHỞI NGHIỆP - KINH DOANH SÁCH THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH, đã từng được ghi nhận là một trong những khóa học chia sẻ giá trị thực tế nhất của việc viết sách - xuất bản - phát hành sách đã ảnh hưởng lên một mô hình kinh doanh thành công như thế nào? Và bạn có thể ứng dụng để phát triển sự nghiệp kinh doanh lên một tầm cao mới.

Thế giới và xã hội ngày nay đang từng bước phát triển và tiến hóa đi kèm theo đó là sự hình thành “VĂN HÓA ĐỌC SÁCH” như là một trong những văn hóa trung tâm để phát triển con người trong thế giới mới. Tại sao VĂN HÓA ĐỌC có thể trở thành văn hóa trung tâm trong thế giới mới? Bởi vì, với việc đọc sách - bạn có thể thấy cả thế giới trong đó, và hơn thế nữa - qua việc viết sách - xuất bản và phát hành sách, bạn có thể phát triển sự nghiệp kinh doanh lên một tầm cao mới và bạn có thể sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất thế giới này. Điều đó có nghĩa là, tất cả chúng ta đều có thể bắt đầu KHỞI NGHIỆP - KINH DOANH THÀNH CÔNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH trong kỷ nguyên mới này, bắt đầu bằng cách viết một quyển sách và kinh doanh nó.

Một trong những cách sống tốt nhất trong thế giới này đó chính là SỐNG - CHÂN  - THẬTĐÚNG - MỤC - ĐÍCH. Và điều đó chỉ có thể được xây dựng và phát triển thông qua VĂN HÓA và biến văn hóa trở thành một phần không thể thiếu có giá trị sống - còn cho sự phát triển cá nhân, gia đình, cộng đồng, xã hội, quốc gia và thế giới. Và đó chính  là mục đích của sách, tĩnh lặng, đầy sức sống, mang cho con người những giá trị cốt lõi về con nhân sinh và xã hội.

Ngày nay với sự phát triển của Internet, sự phát triển về một trào lưu mới về VIẾT SÁCH - XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH SÁCH có thể mở ra một giai đoạn mới của sách để từ đó phát triển sự sáng tạo trong chính mình và đó chính là con đường KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO - KHỞI NGHIỆP, KINH DOANH THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH. Điều này có nghĩa là sự phát triển đúng nghĩa của nhân loại đã mở ra một bức tranh hoàn toàn mới về thế giới kinh doanh, đó chính là BẠN VỪA CÓ THỂ PHÁT TRIỂN KINH DOANH - BẠN VỪA CÓ THỂ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI để kinh doanh thành công.

Đọc sách để hành động, cuốn sách hay đích thực là cuốn sách phản ánh đúng mọi mặt về xã hội, con người gây cho người đọc một góc nhìn đúng hoặc mới mẻ, hiện đại để phù hợp với xã hội hiện đại. Và trong kho tàn sách vô vàn những cuốn sách hay và phù hợp, điều người đọc cần làm là chọn lọc những cuốn sách phù hợp nhất với bản thân và mục đích của chính họ, chỉ khi tìm được mục đích và lý tưởng sống của bản thân, họ mới tìm thấy được cuốn sách của đời mình, như một người lớn trưởng thành kế bên chỉ dạy để nhìn nhận thế giới và định hình tư duy.

Làm thế nào để vượt qua sự cô đơn trong một thế giới hỗn loạn? Chỉ có đọc sách! Chỉ cuốn sách mới “trò chuyện” với con người không mang tính chất hình thức, mà là một cách tâm tình, khuyên bảo và cung cấp những định hướng cần thiết. Trong sách có những bí mật của đạo đức – quy tắc của lương tâm…. Một sự định hình quan trọng trong cách nhìn của một con người là nhờ tư duy của người viết sách, người viết phải đủ kiến thức, kinh nghiệm và góc nhìn một cách khách quan và một tư duy chín chắn để nhìn nhận sự việc, truyền tải vào trang sách để rồi hướng tới người đọc một cách nhìn đúng và mới mẻ. Đấy là trách nhiệm cao cả của một người viết sách, không những hướng người đọc tới những tư duy tiến bộ mà qua đó thay một bộ áo mới cho xã hội, bảo vệ khỏi những lời buôn thất thiệt, và có thể xây dựng nên một văn hóa mới tiến bộ cho xã hội - cộng đồng và con người.

Lăng kính cũ hay mới trong sách đều mang một nét đặc trưng riêng, mỗi góc nhìn đều lấy từ chính cuộc sống, xã hội, người cầm viết phải có quá trình trao dồi tinh hoa thuần túy nhất để đưa vào trang giấy như là một ý kiến khách quan của bản thân. Dẫu sau, quá trình tiếp nhận và truyền đạt là một hành trình dài, người đọc mới có thể tiếp nhận được những tin tức, cập nhật mới, và thế con người cứ theo những ý tưởng mới mẻ, tư duy sáng tạo và hành động hiệu quả. Đấy là mục đích của sách, đó là mục đích của việc đọc sách và cũng là mục đích của việc viết sách.

Và chính vì thế - ĐỌC SÁCH là trào lưu văn hóa mạnh mẽ nhất để khởi động phong trào KHAI SÁNG cho nhân loại bước vào kỷ nguyên ánh sáng - thoát khỏi đêm trường trung cổ.

Thì theo lẽ đó - VIẾT SÁCH - XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH SÁCH - KHỞI NGHIỆP (KINH DOANH) SÁCH THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH đang là trào lưu mạnh mẽ nhất để khởi động phong trào TỈNH THỨC cho nhân bước vào KỶ NGUYÊN TỈNH THỨC – Đại kỷ nguyên cho một thiên niên kỷ tiếp theo – thoát khỏi sự đồng hóa BẢN THỂ CON NGƯỜI với SUY NGHĨ (TÂM TRÍ) của chính mình.

Thông điệp từ: BÙI KIM CHI - TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

 

PS:// Liên hệ để được tham gia khóa học:

- ĐỌC SÁCH ĐỂ THÀNH CÔNG - hoặc đọc cuốn sách "THAY ĐỔI THÓI QUEN - THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI" (tại đây: https://tiki.vn/thay-doi-thoi-quen-thay-doi-cuoc-doi-change-your-habits-change-your-life-p9961719.html?spid=89429426)

- NGHỆ THUẬT VIẾT SÁCH VÀ THÀNH CÔNG - hoặc đọc cuốn sách "17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN VỚI MỘT CUỐN SÁCH" (tại đây: https://tiki.vn/17-cach-de-xay-dung-su-nghiep-kinh-doanh-cua-ban-voi-mot-cuon-sach-p1723955.html?spid=1723957)

- Theo SĐT: 0901312118 (Mr. Trần Trung Kiên);

0 comments:

Đăng nhận xét