21.2.22

SÁCH VÀ HÀNH TRÌNH KINH DOANH (Phần 1)

SÁCH VÀ HÀNH TRÌNH KINH DOANH (Phần 1)



Khi xã hội ngày nay ngày càng đi lên và phát triển, những quyển sách đồng thời cũng cần cách tân thêm những điều hay mới mẻ và cũng lẽ đó sách ra đời không chỉ đơn thuần đáp ứng những nhu cầu đơn giản thường ngày của chúng ta, sách là kết tinh của cả quá trình rèn luyện, tích cóp và trăn trở của tác giả mới cho ra đời.

Và khi xã hội ngày một tân tiến, sách phải càng chất lượng và đáp ứng nhu cầu của thời đại, quyển sách “17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN CHỈ VỚI MỘT CUỐN SÁCH” - bí mật để gia tăng thu nhập, sự tín nhiệm và quyền lực của người nổi tiếng bằng cách trở thành một tác giả là một quyển sách hay chia sẻ cách để chúng ta có thể sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.

Tác giả cho ra đời quyển sách này để phát triển sự nghiệp kinh doanh lên một tầm cao mới, phù hợp với sự tân tiến trong xã hội 4.0. Theo tác giả Trần Trung Kiên, cuốn sách ra đời để đáp ứng nhu cầu về kinh doanh và những cách thức kinh doanh được góp nhặt trong suốt quá trình làm nghề kinh doanh của tác giả, ông mong muốn cuốn sách này đến với người người đọc không chỉ là truyền đạt những cách thức trong kinh doanh mà còn để người đọc tìm ra ra giá trị của bản thân, thấy được niềm đam mê và biết cách tận hưởng chúng trong cuộc sống.

Quyển sách về kinh doanh này được viết nên nhờ quá trình rèn luyện, nuôi dưỡng những ý chí, ước mơ và cả những kiên trì nỗ lực của tác giả, như trở thành một thông điệp cho người đọc về ngành kinh doanh và ý nghĩa về chúng. Chính những nỗ lực bền bỉ của tác giả quyển sách ra đời là một lời chỉ dẫn, cũng là một lời động viên chân thành. Dẫu biết con đường kinh doanh không ít những khó khăn, gian nan, không phải lúc nào con đường ấy cũng trải đầy hoa hồng, nhưng cũng nên biết rằng cũng không có nơi nào chỉ toàn phủ gạch đá khô cằn, chí ít nơi đó vẫn còn những mầm non tiềm ẩn dưới lớp cát đá ấy thôi. Kinh doanh cũng thế, gặp khó khăn mới có thể biết năng lực, có khó khăn mới biết rèn luyện ý chí vươn lên, có khó khăn mới biết quý trọng những gì ở hiện tại mà cố gắng.

Quyển sách còn giúp bạn tìm được đam mê trong công việc, tạo động lực để bạn được sống trọn vẹn, hết mình trong công việc, đã đến lúc đi vào thế giới kinh doanh để tìm kiếm sự tự do và niềm mơ ước cháy bỏng. Chỉ khi bạn dám dấn thân vào con đường kinh doanh khi đó bạn sẽ cảm nhận được điều kì diệu của sự thành công và những bài học khi vấp ngã, khi nhận được tất cả mùi vị của cuộc sống – con người chúng ta mới dần được trưởng thành hơn và biết cách sống cho ý nghĩa hơn. Quyển sách này đến với bạn như một người bạn đến đồng hành với ta trên con đường chinh phục ước mơ, truyền cảm hứng để ngày càng phát triển bản thân cũng như là người chỉ dẫn đi đúng đường.

Đến với mọi người bằng sự chân thành, quyển sách này luôn muốn bạn đến với nó theo một cách chủ động, là một sự tiến tới. Chỉ khi chủ động thì mọi kế hoạch sẽ được rõ ràng và ý chí được định hình một cách chắc chắn. Đây là quyển sách đem đến 17 cách thức để xây dựng sự nghiệp kinh doanh, bằng những cách mới, phù hợp, chứ không phải là những ý tưởng cổ điển, một màu, một quyển sách bởi những kinh nghiệm dày dặn từ tác giả, lấy từ thực tiễn, chắc chắn mang đến cho bạn niềm hy vọng mới.

17 cách thức này đến từ những kinh nghiệm của tác giả từ buổi đầu bước chân vào con đường kinh doanh, là quá trình học tập và rèn luyện trong suốt gần một thập kỷ để cho ra 17 cách thức chất lượng, phù hợp với thời đại, và chính trong quá trình đó tác giả đã gặp nhiều doanh nhân, biết thêm những kinh nghiệm cũng như học hỏi lẫn nhau. “17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN CHỈ VỚI MỘT CUỐN SÁCH” là kết tinh một thập kỷ của quá trình gặp gỡ và học hỏi từ hơn 300 doanh nhân thành công, chắt lọc những kinh nghiệm, những bài học, cùng đưa ra và giải quyết những câu hỏi nan giải về kinh doanh và sự nghiệp của họ. Hãy đến với “17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN CHỈ VỚI MỘT CUỐN SÁCH” để biết thêm nhiều kiến thức về kinh doanh cũng như khám phá thêm ước mơ và lý tưởng sống của chính mình.

Quyển sách này còn chia sẻ cách thức để một người có thể sử dụng cuốn sách là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất. Bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình thông qua con đường phát hành - đồng phát hành một quyển sách và từ đó có thể trở nên thành công không giới hạn.

Chào mừng bạn đến với thế giới của những người thành công bắt đầu từ viết sách - xuất bản - phát hành sách.

Đọc sách là cách nhanh nhất để tiến vào con đường thành công bằng cách nhận được sự chia sẻ từ những quyển sách hay.

Viết sách là con đường nhanh nhất để định vị thương hiệu và qua đó giúp bạn trở nên kinh doanh thành công hơn.

Và đó là lý do tại sao HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP - KINH DOANH của bạn không thể thiếu sách như là người bạn - người đồng hành - người thầy đáng quý trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Quyển sách “17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN VỚI MỘT CUỐN SÁCH” chính là người bạn - người đồng hành - người thầy tuyệt vời của bạn trên con đường kinh doanh thành công.

Thông điệp từ: BÙI KIM CHI - TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

PS:// Liên hệ để được tham gia khóa học:

- ĐỌC SÁCH ĐỂ THÀNH CÔNG - hoặc đọc cuốn sách "THAY ĐỔI THÓI QUEN - THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI" (tại đây: https://tiki.vn/thay-doi-thoi-quen-thay-doi-cuoc-doi-change-your-habits-change-your-life-p9961719.html?spid=89429426)

- NGHỆ THUẬT VIẾT SÁCH VÀ THÀNH CÔNG - hoặc đọc cuốn sách "17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN VỚI MỘT CUỐN SÁCH" (tại đây: https://tiki.vn/17-cach-de-xay-dung-su-nghiep-kinh-doanh-cua-ban-voi-mot-cuon-sach-p1723955.html?spid=1723957)

- Theo SĐT: 0901312118 (Mr. Trần Trung Kiên);


0 comments:

Đăng nhận xét