5.7.22

Tại sao xuất bản sách giúp bạn thiết lập vị thế của một chuyên gia? – Và làm thế nào để bạn có thể xuất bản một cuốn sách thành công?

Tại sao xuất bản sách giúp bạn thiết lập vị thế của một chuyên gia? – Và làm thế nào để bạn có thể xuất bản một cuốn sách thành công?



Hầu hết những chuyên gia trên thế giới đều xuất bản một cuốn sách và đó là lý do họ trở thành một chuyên gia. Và câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để bạn xuất hiện như là một chuyên gia trước mặt mọi người? Câu trả lời là hãy bắt đầu nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách cho riêng mình.

Một quyển sách được xuất bản với tên của bạn như là một tác giả xác lập vị thế “thẩm quyền chuyên gia” trong mắt của mọi người và đó là lý do tại sao bạn cần sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị hiệu quả trong kỷ nguyên mới.

Nếu bạn là một nhà khởi nghiệp – xuất bản một cuốn sách cho bạn sức mạnh để bán sản phẩm tốt hơn.

Nếu bạn là một nhà kinh doanh – xuất bản một cuốn sách cho bạn sức mạnh để tiếp thị và chia sẻ sản phẩm cũng như mô hình kinh doanh tốt hơn.

Nếu bạn là một nhà giáo dục – bạn nên nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách vì điều đó giúp bạn xác lập vị thế chuyên gia của mình.

Nếu bạn là một người cung cấp dịch vụ cho thị trường với sản phẩm giá cao – bạn nên nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách để tiếp thị dịch vụ của bạn và tiếp thị thương hiệu cá nhân của chính bạn.

Nếu bạn là một doanh nhân thành công – thì việc xuất bản một cuốn sách mở ra cho bạn một bức tranh hoàn toàn mới để tiếp thị thương hiệu và nhượng quyền thương hiệu doanh nghiệp thành công.

Nếu bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình và kinh doanh tri thức – thì bạn càng cần phải xuất bản một cuốn sách để chia sẻ và phát triển tiếp thị để chia sẻ tốt hơn cho khách hàng tiềm năng và những học viên của bạn.

Và điều đó có nghĩa là dù bạn ai hay đang ở vị trí nào thì việc xuất bản và phát hành một quyển sách cũng đều mang lại cho bạn hiệu quả vượt trội để vươn lên thành công trong kỷ nguyên mới.

Và câu hỏi đặt ra là: Tại sao xuất bản sách giúp bạn thiết lập vị thế chuyên gia?

Vì ngày nay trong kỷ nguyên mới mà sự kinh doanh đòi hỏi bạn có những “chiến lược tiếp thị” hiệu quả và khác biệt thì việc xuất bản một cuốn sách là cách thức để bạn tiếp thị hiệu quả và thành công trong kỷ nguyên mới.

Trong thế giới kinh doanh ngày nay để bạn có thể chia sẻ cho mọi người một giải pháp mới lạ và giúp cho khách hàng giải quyết vấn đề thì điều không phải dễ dàng đạt được sự đồng thuận ngay. Tuy nhiên, nếu bạn có thực hiện một kế hoạch xuất bản một cuốn sách và thông qua sự chia sẻ bạn hoàn toàn có thể thiết lập vị thế chuyên gia của mình và thành công trong kỷ nguyên mới.

Nếu như bạn xuất bản một cuốn sách mà những người trong ngành nghề của bạn thì chưa – thì mặc nhiên trong mắt khách hàng thì bạn chính là chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang nói đến. Và điều đó có nghĩa là vị thế trở thành một tác giả được nâng lên một cách đáng kể nhất – để bạn có thể thành công vượt trội trong sự chia sẻ kiến thức – chia sẻ tri thức – chia sẻ giá trị thông qua một quyển sách được xuất bạn. Và đương nhiên là điều đó khiến bạn trở thành một chuyên gia trong mắt khách hàng – học viên và đối tác. Vì sao? Mặc nhiên – Tác giả ấy là một chuyên gia.

Và câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để bạn có thể xuất bản một cuốn sách thành công?

Có hai hình thức để xuất bản một cuốn sách đó chính là hình thức xuất bản sách truyền thống (Traditional Publishing) và hình thức xuất bản sách hiện đại (Modern Publishing) mà bạn có thể lựa chọn để xuất bản sách thành công. Xuất bản sách hiện đại mang đến giải pháp giúp bạn xuất bản sách một cách đơn giản – hiệu quả và dễ dàng. Và điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc xuất bản sách thành công với hình thức xuất bản sách hiện đại.

Mô hình xuất bản sách hiện đại giúp bạn trở thành nhà kinh doanh – còn quy trình xuất bản sách truyền thống thì bạn là nhà chuyên môn.

Mô hình xuất bản sách hiện đại là giải pháp xuất bản sách đơn giản và dễ dàng thực hiện – còn quy trình xuất bản truyền thống thì phức tạp và không chắc bạn sẽ xuất bản sách thành công.

Mô hình xuất bản sách hiện đại được gọi là chắc chắn bởi vì bạn luôn có thể thực hiện được – còn quy trình xuất bản sách truyền thống thì chưa chắc quyển sách bạn muốn xuất bản có xuất bản được hay không?

Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) là Mô hình xuất bản sách hiện đại, được nghiên cứu – ra đời và phát triển bởi Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn có thể giúp bạn xuất bản sách thành công.

Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia đã giúp cho hàng 300+Tác giả xuất bản sách thành công và bạn có thể là Tác giả tiếp theo đó.

Chào mừng ban đến với thế giới Tác giả hiện đại – những người lựa chọn phương thức xuất bản sách hiện đại cho việc xuất bản quyển sách của mình.

Chào mừng bạn đến với thế giới Tác giả Hoàng Gia – những người lựa chọn phương thức Xuất bản sách Hoàng Gia cho việc xuất bản quyển sách của mình.

Chào mừng bạn đến với thế Tác giả - những người thực sự tinh hoa và cách mạng thế giới bằng việc chia sẻ tri thức và sức mạnh kiến tạo hiện thực.

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

 

Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing)

+ Liên hệ: 0901 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn)

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com

+ Website: www.thegioidocsach.com / www.hoixuatban.com

0 comments:

Đăng nhận xét