19.7.22

4 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN XUẤT BẢN NHỮNG BÀI VIẾT CỦA MÌNH THÀNH MỘT CUỐN SÁCH

4 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN XUẤT BẢN NHỮNG BÀI VIẾT CỦA MÌNH THÀNH MỘT CUỐN SÁCH



Một trong những lý do quan trọng để bạn nghĩ đến việc xuất bản những bài viết của bạn trở thành một cuốn sách đó chính là không gì có thể thay thế một cuốn sách khi độc giả đọc chúng. Hãy bắt đầu với mục đích giải quyết vấn đề triệt để cho độc giả - bạn sẽ thấy rằng đó là lý do quan trọng bậc nhất để đưa những gì bạn viết (dù rời rạc) trở thành một cuốn sách có giá trị cho độc giả.

Ngày nay, với tất cả sức mạnh mà công cụ Internet có thể mang lại, bạn trở thành NGƯỜI KHỔNG LỒ trên con đường đưa tri thức – kiến thức – kinh nghiệm – kỹ năng – và giá trị của bạn đến với mọi người thông qua việc xuất bản những bài viết của bạn thành một quyển sách có giá trị cho độc giả.

Và sau đây là 4 lý do cơ bản nhất để bạn nghĩ đến việc xuất bản những bài viết của bạn trở thành một cuốn sách:

1 – Tạo dựng thương hiệu riêng

Đưa những gì bạn viết trở thành một cuốn sách sẽ giúp bạn xây dựng được thương hiệu riêng và có sức ảnh hưởng như một Tác giả trong lòng độc giả. Những bài viết được tập hợp và trở thành một cuốn sách được xuất bản sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích vô cùng to lớn.

Điều đó có nghĩa với tất cả những gì được viết và xuất bản, một cuốn sách mang đến cho bạn lợi ích to lớn trong việc định vị thương hiệu cá nhân – thương hiệu Tác giả và tạo ra sức ảnh hưởng tối đa.

Hoàng Gia chia sẻ, “Cách tốt nhất để thành công trong thế giới kinh doanh là bắt đầu với THƯƠNG HIỆU”. Và cách tốt nhất để bạn có thể tạo dựng được thương hiệu cá nhân – thương hiệu sản phẩm – thương hiệu kinh doanh đó chính là xuất bản những bài viết của bạn trở thành một cuốn sách.

2 – Để lại dấu ấn cho những gì bạn khám phá

Nếu bạn tin rằng những gì bạn khám phá (lý thuyết, công thức, mô hình…) của bạn là độc nhất và có giá trị, bạn có nhiệm vụ chia sẻ nó đến với mọi người. Nếu bạn nghĩ mình có tinh thần phục vụ - tinh thần phụng sự thì bạn có trách nhiệm chia sẻ những gì bạn khám phá cho bất cứ ai cần chúng. Đó chính là quyền lợi và cũng là trách nhiệm của bạn.

Việc chia sẻ qua những bài viết là điều tuyệt vời hơn nhưng nếu bạn đưa chúng vào một quyển sách được xuất bản thì những gì bạn chia sẻ sẽ được đi cùng năm tháng. Điều này có nghĩa việc đưa bài viết của bạn vào một quyển sách có sức mạnh tối đa trong việc chia sẻ - giúp độc giả giải quyết vấn đề triệt để và từ đó tạo ra bước đột phá cho sự nghiệp của bạn.

3 – Trở thành Tác giả có sách bán chạy

Xuất bản một cuốn sách thông qua những gì bạn viết có thể giúp bạn trở thành một Tác giả có sách bán chạy. Điều này có nghĩa là con đường trở thành một Tác giả sẽ dễ dàng hơn rất nhiều – bằng cách chỉ đơn giản “một bước thêm” đó chính là xuất bản những gì bạn viết thông qua một cuốn sách được phát hành.

Đối với hầu hết mọi người, việc trở thành một Tác giả không phải là chuyện dễ dàng nhưng với một người viết chuyên nghiệp thì việc của bạn chỉ là “tiến thêm một bước nữa” là bạn đã đi xa hơn hầu hết những người trên thế giới này.

Và với tất cả những lợi ích thu được bạn hoàn toàn có thể trở thành một Tác giả có sách bán chạy thông qua việc “tiến thêm một bước đó” – là một bước nhưng là bước cực kỳ quan trọng để bạn tiến về phía trước – xa hơn bất kỳ những gì bạn có thể tưởng tượng.

4 – Một giải pháp truyền cảm hứng cho người khác

Viết những bài viết và xuất bản một cuốn sách như là giải pháp giúp bạn truyền cảm hứng cho những người khác và thông qua đó bạn có thể thúc đẩy mình tiến lên.

Hoàng Gia chia sẻ,  Câu hỏi cơ bản thứ ba của KHOA HỌC CON NGƯỜI đó chính là “LÀM GÌ? ĐỂ CUỘC ĐỜI Ý NGHĨA” và câu trả lời cho câu hỏi này chính là PHỤNG SỰ - chính là PHỤC VỤ. Bạn tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống trong những gì bạn làm “vì người khác”. Bạn tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống trong những gì bạn làm “phục vụ người khác”. Bạn tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống trong những gì bạn làm “phụng sự người khác”. Và đó chính là câu trả lời cho câu hỏi “LÀM GÌ? ĐỂ CUỘC ĐỜI Ý NGHĨA” – bất cứ khi nào bạn loay hoay tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống.

Một cuốn sách được xuất bản mang đến cách thức truyền cảm hứng cho bất cứ những gì ai đọc nó – được viết ra từ những người mong muốn truyền cảm hứng cho những người khác. Và điều đó có nghĩa là bạn trở nên ý nghĩa hơn thông qua việc giúp cho những người khác sống một cuộc đời ý nghĩa.

Cuối cùng, việc tập hợp những bài viết của bạn để trở thành một cuốn sách được xuất bản sẽ trở thành một thông điệp mạnh mẽ nhất để bạn đạt được những giá trị vượt sức mong đợi, đó chính là: Tạo dựng được thương hiệu riêng, để lại dấu ấn cho những gì bạn khám phá, trở thành tác giả có sách bán chạy, một giải pháp truyền cảm hứng cho những người khác.

Và điều đó có nghĩa là bạn có thể nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách ngay bây giờ - từ Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing).

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

 

Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing)

+ Liên hệ: 0901 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn)

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com

+ Website: www.thegioidocsach.com / www.hoixuatban.com


0 comments:

Đăng nhận xét