7.7.22

Tại sao xuất bản một cuốn sách có thể giúp bạn tạo ra DÒNG TIỀN MỚI?

Tại sao xuất bản một cuốn sách có thể giúp bạn tạo ra DÒNG TIỀN MỚI?



Hoàng Gia chia sẻ có 2 vấn đề được xem là mối quan tâm lớn nhất của con người. Vấn đề thứ nhất chính là vấn đề về CON NGƯỜI – và mối quan hệ giữa những con người với nhau, và vấn đề thứ hai đó chính là vấn đề về TÀI CHÍNH – và mối quan hệ giữa con người với tài chính. Điều đó có nghĩa là tất cả chúng ta đều cần thiết lập mối quan hệ tự do với tài chính trên con đường trở thành NGƯỜI TỰ DO – với chính mình.

Và một quyển sách được xuất bản – phát hành chính là giải pháp hiệu quả để một người có thể tạo ra dòng tiền mới – bằng cách kinh doanh thành công quyển sách được xuất bản của mình. Ở một chiều sâu xa nhất, một quyển sách được xuất bản chính là công cụ hiệu quả để bạn thực hiện một công việc kinh doanh có lợi nhuận – đồng thời có thể phát triển sự nghiệp kinh doanh của bạn lên một tầm cao mới.

Làm thế nào mà một quyển sách có thể giúp bạn tạo ra được DÒNG TIỀN MỚI?

+ Một quyển sách được xuất bản – phát hành có thể giúp bạn tạo ra được DÒNG TIỀN MỚI khi bạn có thể phân phối quyển sách được xuất bản – phát hành đó đến với những KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP.

+ Một quyển sách được xuất bản – phát hành có thể giúp bạn tạo ra được DÒNG TIỀN MỚI khi bạn có thể bán sỉ quyển sách đó qua các đơn vị Nhà sách trung gian và từ đó tạo nên được dòng tiền mới thông qua KHÁCH HÀNG GIÁN TIẾP – tức là những Chủ Nhà sách đang lưu thông sách trên thị trường.

+ Một quyển sách được xuất bản – phát hành sách có thể giúp bạn tạo ra được DÒNG TIỀN MỚI khi bạn có thể giúp những Nhà kinh doanh sách PHÁT HÀNH QUYỂN SÁCH CỦA BẠN – thông qua nhượng quyền kinh doanh với lợi nhuận thỏa thuận, như cách như cách mà những chuyên gia hàng đầu thế giới đưa tài sản trí tuệ của họ đến thị trường Việt Nam thông qua việc giúp cho thị trường Việt Nam phát hành những quyển sách có giá trị.

+ Một quyển sách được xuất bản – phát hành có thể giúp bạn tiếp thị thương hiệu cá nhân – thương hiệu sản phẩm – thương hiệu doanh nghiệp và tất cả những thứ bạn đang kinh doanh với sức mạnh lớn chưa từng có. Và bởi vì đã khám phá ra được sức mạnh của một công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất mọi thời đại  -  TIẾP THỊ VĂN HÓA – TIẾP THỊ TƯ TƯỞNG – TIẾP THỊ TRIẾT LÝ, và cách mà trường phái tiếp thị này đã thay đổi thế giới như thế nào?

+ Và cuối cùng, một quyển sách được xuất bản – phát hành có thể giúp bạn tạo ra DÒNG TIỀN MỚI bởi vì bạn đã đưa vào thế giới này một thành tựu – một phát minh – một giá trị thặng dư đúng nghĩa, từ đó làm giàu cho chính bạn và làm giàu cho những người khác.

Và điều đó có nghĩa là thông qua một quyển sách được xuất bản – phát hành bạn có thể đạt được 2 mục tiêu cùng lúc, giải quyết vân đề KHOA HỌC THỊNH VƯỢNG gắn liền với phát triển con người như là cách thức để thực hiện KHOA HỌC CON NGƯỜI.

Với KHOA HỌC THỊNH VƯỢNG – bạn đã sáng tạo nên giải pháp giải quyết vấn đề cho con người và từ đó tạo ra  thu nhập – sáng tạo nên DÒNG TIỀN MỚI cho chính mình, và đó chính là lý do tại sao việc KINH DOANH SÁCH hoàn toàn có thể mang lại cho bạn DÒNG TIỀN MỚI – DÒNG THU NHẬP MỚI – và điều đó có thể là phương thức LÀM MỘT LẦN – HƯỞNG MÃI MÃI.

Đồng thời thông qua việc tạo ra thu nhập cho chính mình bạn có thể giúp người khác giải quyết vấn đề của người khác và đó là lý do tại sao việc PHÁT TRIỂN BẢN THÂN chính là yếu tố cốt lõi để một quyển sách trở nên thành công – bất cứ quyển sách đó viết về chủ đề gì.

KHOA HỌC CON  NGƯỜI – cho răng con người hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề lớn hơn thông qua việc phát triển bản thân lớn hơn. Và điều đó có nghĩa là bạn có thể giúp người khác giải quyết vấn đề cho người khác thông qua việc giúp người khác NÂNG CẤP BẢN THÂN lớn hơn.

Khi bạn nhỏ - vấn đề bạn đối diện tuy nhỏ nhưng nó sẽ lớn đối với bạn.

KHI BẠN LỚN HƠN – VẤN ĐỀ BẠN ĐỐI DIỆN SẼ NHỎ LẠI.

Và điều đó có nghĩa là bất cứ khi nào bạn đối diện với những vấn đề bên ngoài – bạn cần quay lại thế giới bên trong và GIẢI QUYẾT TỪ NGUYÊN NHÂN ĐÃ SINH RA VẤN ĐỀ ĐÓ. Đó là cách giải quyết vấn đề tốt nhất mà bạn có thể khám phá ra được.

Và đó cũng là lý do tại sao bất cứ khi nào bạn mong muốn giải quyết vấn đề tốt hơn – hãy đọc những quyển sách để giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách triệt để.

Và bất cứ khi nào bạn muốn tạo ra DÒNG TIỀN MỚI – hãy bắt đầu với việc sáng tạo nên cuốn sách – xuất bản và phát hành nó. Đó chính là cách tốt nhất để bạn thành công trong thế giới thực – LƯU THÔNG HÓA mọi thứ bạn mong muốn lưu thông đến với người khác.

Chào mừng bạn đến với THẾ GIỚI TÁC GIẢ - những người làm giàu cho thế giới thông qua hoạt động viết sách – xuất bản và phát hành sách thành công.

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR


Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing)

+ Liên hệ: 0901 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn)

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com

+ Website: www.thegioidocsach.com / www.hoixuatban.com


0 comments:

Đăng nhận xét