24.7.22

[HIỂU VỀ XUẤT BẢN SÁCH] – GIA TĂNG THU NHẬP THÔNG QUA XUẤT BẢN SÁCH

[HIỂU VỀ XUẤT BẢN SÁCH] – GIA TĂNG THU NHẬP THÔNG QUA XUẤT BẢN SÁCH



Người – Hỏi (People – Ask): Tại sao việc xuất bản sách có thể gia tăng thu nhập? Và làm thế nào để gia tăng thu nhập thông qua việc xuất bản sách?

Cố vấn Hoàng Gia – Đáp (Royal Advisors – Answer): Bản chất của việc xuất bản một cuốn sách chính là bạn đã sáng tạo nên một thứ được xem là “giá trị thặng dư” cho thế giới này. Điều này có nghĩa là: Bất cứ khi nào bạn xuất bản một cuốn sách bạn đã “cung cấp” cho thế giới một giá trị - có thể giúp những người khác giải quyết vấn đề của họ.

Trong thế giới của chúng ta, nếu bạn trở thành người giải quyết vấn đề - bạn được tiền cho việc giải quyết vấn đề đó. Nói cách khác, nếu bạn sử dụng cuốn sách như là cách thức để bạn giải quyết vấn đề cho con người và làm thế nào để bạn có thể lưu thông quyển sách đó đến những người cần chúng – thì đương nhiên bạn sẽ được trả tiền.

Một mặt bạn nhận được giá trị từ việc sáng tạo nên quyển sách của mình – và đó là lý do tại sao bạn có thể gia tăng thu nhập thông qua một quyển sách được xuất bản. Thực tế, một cuốn sách được xuất bản không chỉ giúp bạn gia tăng thu nhập mà còn có thể sáng tạo ra được “dòng tiền” (CASHFLOW) cho chính bạn. Và cách thức này được thực hiện một cách đơn giản và hiệu quả hơn bất cứ cách thức nào trong việc sáng tạo nên dòng tiền trong thế giới này.

Mặt khác, thông qua một quyển sách được xuất bản bạn có thể thực hiện một chiến lược “tiếp thị” – marketing – lưu thông hóa những gì bạn muốn lưu thông cho thế giới. Nói cách khác, nếu bạn là một Nhà kinh doanh – Doanh nhân thì bạn có thể sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất để có thể “lưu thông” những gì bạn muốn lưu thông trong thế giới này.

Hơn thế nữa, một quyển sách được xuất bản sẽ trở thành một công cụ giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân thành công. Và đó là tất cả những gì bạn có thể hình dung ra được trong thế giới của việc xuất bản – phát hành một cuốn sách, để giải quyết vấn đề cho khách hàng – thị trường – cộng đồng và xã hội.

Và thông qua một chiến lược tiếp thị có giá trị bạn hoàn toàn có thể gia tăng thu nhập không giới hạn thông qua một cuốn sách được xuất bản. Và đây là cách thức đã từng được thực hiện một cách rất thành công bởi các diễn giả - chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Hoàng Gia chia sẻ, “Trong kỷ nguyên thông tin, việc xuất bản thông tin có thể mang đến cho bạn nguồn thu nhập không giới hạn”. Và điều đó có nghĩa là, việc xuất bản một cuốn sách là cách thức vô cùng hiệu quả để bạn có thể thành công trong kỷ nguyên thông tin này.

Và cách đơn giản để bạn thực hiện điều đó, chính là “SÁNG TẠO THÔNG TIN” – bằng cách VIẾT SÁCH – và sau đó XUẤT BẢN CUỐN SÁCH thông qua những gì bạn viết đến với cộng đồng. Con đường này sẽ mở ra một bức tranh lớn về cách thức để bạn có thể thành công trong thế giới mới: THẾ GIỚI TÁC GIẢ.

Và câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để gia tăng thu nhập thông qua việc xuất bản sách?

Và câu trả lời là bạn có ít nhất 2 cách cơ bản để gia tăng thu nhập thông qua việc xuất bản một cuốn sách.

Cách thứ nhất để gia tăng thu nhập thông qua việc xuất bản sách, đó chính là bán cuốn sách của mình như là “công trình sáng tạo” và qua đó kiến tạo thu nhập bằng cách chia sẻ và giải quyết vấn đề cho khách hàng – thị trường – cộng đồng – xã hội thông qua quyển sách của bạn. Nói cách khác, nếu cuốn sách của bạn có thể giải quyết vấn đề cho độc giả thì cuốn sách của bạn luôn có thể bán được. Và nếu cuốn sách của bạn luôn có thể bán được thì cuốn sách của bạn luôn có thể giúp bạn gia tăng thu nhập. Và nếu cuốn sách có thể giúp bạn gia tăng thu nhập thì nó không chỉ là “lợi ích thu nhập” mà nó có thể mang đến cho bạn “dòng tiền” theo cách thức mà sự sáng tạo có thể giúp bạn tạo ra thu nhập không giới hạn.

Và cách thứ hai để gia tăng thu nhập thông qua việc xuất bản sách, đó chính là sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là cách thức để kiến tạo thương hiệu cá nhân (thương hiệu sản phẩm) mạnh mẽ nhất. Và điều này bạn có thể bán được những gì bạn muốn bán thông qua sự chia sẻ - tiếp thị trong một cuốn sách được xuất bản.

Hoàng Gia chia sẻ, “Một cuốn sách được xuất bản là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là cách thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất”. Và nếu bạn có thể thực hiện những điều này một cách đúng mục đích bạn có thể trở thành người dẫn đầu trong nền kinh tế mới – nền kinh tế tri thức.

Và đó là lý do tại sao bạn nên nghĩ đến việc xuất bản một cuốn sách ngay bây giờ.

Và cuối cùng, hơn bao giờ hết – bạn sẽ tiến đi rất xa trên con đường xuất bản một cuốn sách và đó là tất cả những gì bạn có thể thực hiện được để vượt qua thử thách – sáng tạo và đưa những giá trị văn hóa to lớn đến cộng đồng.

Hãy bắt đầu xuất bản sách ngay bây giờ! Và bạn có thể thành công hơn bao giờ hết!

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

 ///---

Nếu bạn mong muốn xuất bản – phát hành sách thành công, thì với Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia – sẽ giúp bạn đạt được điều đó:

+ Liên hệ: Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn) – Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.

+ Hotline: 0901 312 118 – Zalo: 090 246 7524

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net – hoixuatban@gmail.com

+ Facebook: www.facebook.com/covantrantrungkien - www.facebook.com/xuatbansachhoanggia

+ Website: www.hoixuatban.com – www.thegioidocsach.com – http://trantrungkien.danhnhan.net


0 comments:

Đăng nhận xét