25.7.22

[HIỂU VỀ XUẤT BẢN SÁCH] – TẠI SAO CẦN XUẤT BẢN SÁCH?

[HIỂU VỀ XUẤT BẢN SÁCH] – TẠI SAO CẦN XUẤT BẢN SÁCH?



Người – Hỏi (People – Ask): Tại sao cần xuất bản sách? Và tại sao một nhà kinh doanh lại cần xuất bản sách?

Cố vấn Hoàng Gia – Đáp (Royal Advisors – Answer): Một trong những lý do quan trọng nhất để xuất bản sách là bởi vì bên trong mỗi con người đều có “một quyển sách trong mình”, và đó là lý do tại sao mỗi người cần xuất bản một cuốn sách.

Lý do cơ bản số một để mỗi người đều có một cuốn sách trong mình (ngay cả khi họ có nghĩ đến điều đó hay không) đó là bởi vì chúng ta không được sinh ra như một hạt cát vô hình – và sau đó chết đi như một hạt cát vô danh. Tất cả chúng ta sinh ra đều có mục đích sống – và một trong những mục đích sống của con người đó chính là SÁNG TẠO RA CÁI MỚI để phụng sự con người và tha nhân. Nói cách khác, chúng ta không được sinh ra chỉ để “sống vì mình” – mà chúng ta được sinh ra để “sống vì người khác” và để lại di sản cho thế hệ mai sau.

Hoàng Gia chia sẻ, “Cuộc đời của mỗi người là một dòng sách. Mỗi một năm là một cuốn sách, và mỗi một ngày là một trang sách.” Và nếu như mỗi người đều sống có sứ mệnh – sống đúng mục đích thì việc hiện thực một cuốn sách trên đời sống của mình là một việc làm hết sức cao quý.

Tại sao việc xuất bản một cuốn sách là một việc làm hết sức cao quý?

Bởi vì đó chính là con đường hiện thực hóa sứ mện và mục đích sống trên cuộc đời của bạn đồng thời có thể giúp người khác hiện thực hóa sứ mệnh và mục đích sống của người khác. Và con đường để thành công trong kỷ nguyên mới đó chính “sáng tạo những gì hữu ích cho người khác” và lưu thông những gì sáng tạo hữu ích cho mọi người. Điều này có nghĩa là: Dù bạn là ai hay ở bất kỳ vị trí nào thì điều bạn cần hiện tại đó chính là SỐNG MỖI NGÀY Ý NGHĨA NHẤT – và biến cuộc đời của bạn trở thành dòng sách có ý nghĩa cho những người khác. Và đó là lý do quan trọng nhất mà mỗi người cần xuất bản sách.

Và câu hỏi đặt ra là: Tại sao mỗi nhà kinh doanh cần xuất bản sách?

Nễu như mỗi người đều cần xuất bản sách thì mỗi nhà kinh doanh lại “càng cần xuất bản sách” hơn. Lý do cho điều này chính là tất cả những nhà kinh doanh trên thế giới này đều “phân phối những giá trị đại diện dưới dạng sản phẩm” cho con người. Và câu hỏi đặt ra: Làm thế nào để lưu thông sản phẩm bạn bán tốt hơn?

Nói cách khác, câu hỏi đặt ra cho những Nhà kinh doanh – Doanh nhân là:

+ Làm thế nào để bán được sản phẩm của bạn cho nhiều người hơn?

+ Làm thế nào để chia sẻ giá trị của bạn sâu sắc hơn cho mỗi người?

+ Làm thế nào để tiếp thị sản phẩm của bạn cho nhiều người hơn?

+ Làm thế nào để tiếp thị giá trị sản phẩm của bạn cho mỗi người một cách sâu sắc hơn?

+ Làm thế nào để làm thương hiệu sản phẩm của bạn cho nhiều người biết đến?

+ Làm thế nào để làm thương hiệu sản phẩm của bạn cho từng người một cách sâu sắc hơn?

+ Và tựu trung lại là làm thế nào để gia tăng thu nhập – thương hiệu và sức mạnh của sự nổi tiếng để có thể tạo nên một giá trị kinh doanh hữu ích cho mọi người?

Và câu trả lời hoàn toàn có thể được thực hiện thông qua một cuốn sách được xuất bản. Điều này đã từng được thực hiện bởi những Chuyên gia – Nhà đào tạo – Nhà kinh doanh – Doanh nhân hàng đầu thế giới mà chúng ta đã từng được biết, và giờ đây đến lượt bạn – HÃY NGHĨ ĐẾN VIỆC XUẤT BẢN SÁCH – và đó là cách đơn giản nhất để xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững.

Trong quyển sách 17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN VỚI MỘT CUỐN SÁCH – Bí mật để gia tăng thu nhập, sự tín nhiệm và sức mạnh của người nổi tiếng bằng cách trở thành một tác giả, sẽ chia sẻ cho bạn những cách thức quan trọng để một nhà kinh doanh có thể bán hàng – tiếp thị - truyền thông – và xây dựng thương hiệu cá nhân – thương hiệu sản phẩm – thương hiệu doanh nghiệp CÓ GIÁ TRỊ.



Xuất bản một cuốn sách là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể thực hiện cho chính mình – Khởi động một kế hoạch làm giàu từ tài sản trí tuệ của bạn. Đó chính là con đường để bạn có thể hiện thực hóa sứ mệnh và mục đích sống của mình, và thông qua một cuốn sách được xuất bản bạn có sức mạnh để giúp người khác hiện thực hóa sứ mệnh và mục đích sống của người khác.

Đó là lý do tại sao những nhà kinh doanh – doanh nhân và cả những người khởi nghiệp cần bắt đầu kế hoạch xuất bản một cuốn sách ngay bây giờ. Thời điểm bạn ra quyết định, số phận của bạn được hình thành.

Chào mừng bạn đến với thế giới của những nhà kinh doanh mới – những nhà kinh doanh có sức mạnh đến từ văn hóa và sự phát triển con người!

Chào mừng bạn đến với thế giới của những người hiện thực hóa sứ mệnh và mục đích của mình thông qua việc xuất bản sách – với mục đích là giúp người khác hiện thực hóa sứ mệnh và mục đích sống của người khác!

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

 ///---

Nếu bạn mong muốn xuất bản – phát hành sách thành công, thì với Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia – sẽ giúp bạn đạt được điều đó:

+ Liên hệ: Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn) – Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.

+ Hotline: 0901 312 118 – Zalo: 090 246 7524

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net – hoixuatban@gmail.com

+ Facebook: www.facebook.com/covantrantrungkien - www.facebook.com/xuatbansachhoanggia

+ Website: www.hoixuatban.com – www.thegioidocsach.com – http://trantrungkien.danhnhan.net

0 comments:

Đăng nhận xét