27.7.22

TẠI SAO XUẤT BẢN SÁCH LÀ PHƯƠNG THỨC MARKETING HIỆU QUẢ?

TẠI SAO XUẤT BẢN SÁCH LÀ PHƯƠNG THỨC MARKETING HIỆU QUẢ?



Người – Hỏi (People – Ask): Tại sao xuất bản sách là phương thức Marketing hiệu quả? Và làm thế nào để ứng dụng xuất bản sách như là phương thức Marketing hiệu quả?

Cố vấn Hoàng Gia – Đáp (Royal Advisors – Answer): Một trong những lý do quan trọng mà việc xuất bản sách có thể trở thành phương thức marketing hiệu quả trong kỷ nguyên hiện tại đó chính là sự kết hợp giữa Marketing bắt đầu từ SẢN PHẨM (PRODUCTS) vốn đặt mục tiêu LỢI NHUẬN (PROFIT) lên hàng đầu thì giờ đây cần có sự bổ sung và hòa hợp với mục đích vì CON NGƯỜI (PEOPLE) lên hàng đầu – như là cách thức MARKETING VĂN HÓA (CULTURE MARKETING) – và theo đó chúng ta có thể phát triển mọi thứ theo đúng mục đích.

Nói cách khác, trong kỷ nguyên hiện tại – sự hòa hợp giữa hai loại hình Marketing hướng đến HÀNG HÓA và có thể bán được hàng phải được cân bằng với GIẢI PHÁP – phụng sự con người – do con người và vì con người. Nói cách khác, tất cả các mô hình kinh doanh cần bắt đầu với sự tái cơ cấu – tái tư duy – tái khởi động lại mọi thứ theo hướng bắt đầu từ CON NGƯỜI như là MỤC ĐÍCH đầu tiên và cũng là mục đích cuối cùng của kinh doanh, song hành với mục tiêu LỢI NHUẬN – là mục tiêu đầu tiên và cuối cùng của kinh doanh.

NẾU LỢI NHUẬN LÀ MỤC TIÊU ĐẦU TIÊN VÀ LÀ CUỐI CÙNG CỦA KINH DOANH – THÌ CON NGƯỜI LÀ MỤC ĐÍCH ĐẦU TIÊN VÀ LÀ MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG CỦA KINH DOANH.

Và do đó, sự hòa hợp giữa mục tiêu (tức là mục đích bên ngoài của mọi hoạt động) với mục đích (tức là mục đích bên trong của mọi hoạt động) – dẫn đến sự ra đời và phát triển mô hình PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI như là yếu tố trọng tâm cho mọi sự phát triển của bất kỳ mô hình kinh doanh bền vững nào.

Do đó, song hành với mục đích vì lợi nhuận (cũng là MỤC ĐÍCH BÊN NGOÀI) của mọi hoạt động kinh doanh – chúng ta cần cân bằng với mục đích vì con người (cũng là MỤC ĐÍCH BÊN TRONG) của mọi hoạt động kinh doanh, và như thế chúng ta có một mô hình kinh doanh theo đúng mục đích.

KINH DOANH THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH – là sự hòa hợp giữa mục đích bên ngoài của kinh doanh (đó chính là VÌ LỢI NHUẬN) song hành với mục đích bên trong của kinh doanh (đó chính là VÌ CON NGƯỜI) – và chỉ có điều này mới tạo nên mô hình kinh doanh có tính văn hóa để phát triển lâu dài và bền vững. Nếu một trong hai mục đích bị vi phạm sẽ ảnh hưởng đến mục đích còn lại, nhưng xét cho cùng mục đích bên trong mới là mục đích chính, tức là mục đích VÌ CON NGƯỜI mới là mục đích chính – và mục đích VÌ LỢI NHUẬN sẽ trở thành mục đích phụ. Và khi đó, sự phát triển mỗi con người – và sự phát triển mọi người trở thành mục đích chính cho mọi mô hình kinh doanh.

Mục đích bên ngoài của kinh doanh là khác nhau – và khác nhau ở những mô hình khác nhau, nhưng chung quy lại gọi là mục tiêu VÌ LỢI NHUẬN (hay còn gọi là MỤC ĐÍCH BÊN NGOÀI). Còn mục đích bên trong của kinh doanh là giống nhau – đó chính là VÌ CON NGƯỜI. CHẤM HẾT!

MỤC ĐÍCH BÊN TRONG CỦA KINH DOANH LÀ “VÌ CON NGƯỜI, DO CON NGƯỜI”. Và Nhà kinh doanh chia sẻ mục đích này cho những người khác. Chấm hết! Và đó cũng chính là mục đích của mỗi Nhà kinh doanh và mục đích của mọi Nhà kinh doanh. Thấu hiểu được mục đích này sẽ khai sinh ra mô hình hiện đại – được gọi là mô hình KINH DOANH THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH.

Và kinh doanh theo đúng mục đích – lấy mục đích phục vụ con người – phụng sự con người – phát triển con người trở thành trung tâm cho mọi hoạt động bên trong của doanh nghiệp và các hoạt động của kinh doanh. Và đó là lý do tại sao một cuốn sách được xuất bản như là cách thức thực hiện Marketing hiệu quả - bởi vì đây chính là phương cách để thực hiện MARKETING VĂN HÓA – MÔ HÌNH MARKETING LẤY GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG TRỞ THÀNH TRỌNG TÂM CHO MỌI HOẠT ĐỘNG MARKETING.

Do đó, xuất bản sách trở thành phương thức MARKETING VĂN HÓA – MARKETING HIỆU QUẢ trong kỷ nguyên hiện tại là vì lý do này. Và cùng nhau chúng ta sẽ khai sinh ra những mô hình kinh doanh lấy con người làm trọng tâm – lấy con người làm mục đích cho mọi hoạt động của kinh doanh – kinh tế và phát triển xã hội.

Và câu hỏi tiếp theo là: Làm thế nào để ứng dụng xuất bản sách như là phương thức Marketing hiệu quả?

Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách đơn giản, hiệu quả cao và do đó có thể trở thành phương thức lựa chọn cho giải pháp xuất bản sách của bạn một cách hiệu quả nhất.

Chúng tôi tin tưởng Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ. Và có thể là phương thức bạn lựa chọn từ bấy lâu nay để xuất bản – phát hành quyển sách cho chính mình.

Chào mừng bạn đến với thế giới Tác giả mới – những người thực hiện việc xuất bản sách thành công!

Chào mừng bạn đến với thế giới những Nhà kinh doanh mới – những Nhà kinh doanh theo đúng mục đích!

Và tất cả những điều đó khởii động với sức mạnh của Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) – Quy trình Xuất bản sách duy nhất trên thế giới giúp bạn kinh doanh theo đúng mục đích – mô hình kinh doanh hiện đại mở đầu kỷ nguyên kinh doanh mới cho loài người – KINH DOANH VỚI MỤC ĐÍCH VÌ CON NGƯỜI.

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

 ///---

Nếu bạn mong muốn xuất bản – phát hành sách thành công, thì với Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia – sẽ giúp bạn đạt được điều đó:

+ Liên hệ: Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn) – Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.

+ Hotline: 0901 312 118 – Zalo: 090 246 7524

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net – hoixuatban@gmail.com

+ Facebook: www.facebook.com/covantrantrungkien - www.facebook.com/xuatbansachhoanggia

+ Website: www.hoixuatban.com – www.thegioidocsach.com – http://trantrungkien.danhnhan.net

0 comments:

Đăng nhận xét