4.7.22

Tại sao xuất bản một cuốn sách – là sử dụng công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất hiện nay (Và làm thế nào để bạn có thể BẮT ĐẦU NGAY BÂY GIỜ?)

Tại sao xuất bản một cuốn sách – là sử dụng công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất hiện nay (Và làm thế nào để bạn có thể BẮT ĐẦU NGAY BÂY GIỜ?)



Một trong những lý do quan trọng nhất khi đề cập đến việc xuất bản một cuốn sách là nhiều người không nghĩ rằng đây là một việc “rất liên quan đến kinh doanh”. Mặc dù thế, cho dù bạn là một nhà khởi nghiệp – hay là một doanh nhân thành công thì việc xuất bản sách đều mang đến cho bạn lợi ích vượt sức tưởng tượng. Và ngay cả khi bạn có thể bắt đầu khởi sự kinh doanh – thì điều quan trọng ở đây là xuất bản sách một cuốn sách có thể giúp bạn khởi nghiệp – kinh doanh thành công. Vì có rất nhiều những Tác giả tạo ra được hàng 100.000 đô-la đến hàng 1.000.000 đô-la cho quyển sách được phát hành của họ.

Và đây chính là lý quan trọng nhất để bạn có thể xuất bản sách – và quan trọng hơn hết bạn có thể bắt đầu NGAY BÂY GIỜ (với sự chia sẻ từ Chuyên gia có trên 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản – phát hành sách) – Một quyển sách là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất.

Chúng ta biết rằng một quyển sách chính là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất hiện nay được ví như là công cụ tiếp thị văn hóa – lĩnh vực tiếp thị đầy tiềm năng với sức mạnh chưa từng có trong lịch sử tiếp thị.

Tiếp thị văn hóa – Tiếp thị Triết lý (Philosophy Marketing) – hay còn gọi là Tiếp thị Tư tưởng đã được Philip Kotler – Cha đẻ của Tiếp thị hiện đại (Mordern Marketing) ví như là đỉnh cao số 7 trong 7P MARKETING. Điều này có nghĩa là bạn đang sử dụng một công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất cùa loài người đã từng được biết đến – Tiếp thị Văn hóa (Tiếp thị Triết lý) qua một quyển sách được xuất bản. Và điều này chỉ mới được thực hiện trong ít năm trở lại đây bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Robert Kiyosaki – Cha đẻ của giải pháp Tự do Tài chính, đã xuất bản hàng loạt những quyển sách về chủ đề Tài chính (Tự do tài chính) đã chia sẻ rằng: “Có một phương pháp tiếp thị - mà khách hàng phải trả tiền cho bạn – để nhận được thông điệp tiếp thị, đó chính là Tiếp thị Tư duy (Mindset Marketing) – và đó chính là xuất bản một cuốn sách.”

Trong quyển sách 17 CÁCH ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP KINH DOANH CỦA BẠN VỚI MỘT CUỐN SÁCHTác giả Trần Trung Kiên đã chia sẻ một câu chuyện về Robert Kiyosaki khi ông được phóng viên hỏi là: “Làm thế nào mà ông không tiếp thị các chương trình huấn luyện của ông mà vẫn có học viên tham gia đều đều?”.

Robert Kiyosaki đã trả lởi: “Có chứ!”.

Và người phóng viên hỏi tiếp là: “Ông tiếp thị các chương trình huấn luyện của ông ở kênh nào mà tôi không biết?”.

Robert Kiyosaki đã trả lời rằng: “Cách tiếp thị của người giàu khác cách tiếp thị của người nghèo và người trung lưu.”.

Và phóng viên hỏi thêm rằng: “Thế nào là cách tiếp thị của người giàu khác cách tiếp thị của người nghèo và người trung lưu.”

Robert Kiyosaki trả lời: “Người giàu tiếp thị mà khách hàng phải trả tiền cho họ để nhận được thông tin tiếp thị, trong khi hầu hết những người nghèo và trung lưu thì ngược lại – họ phải trả tiền để có được khách hàng.”

Vị phóng viên mê mẩn hỏi tiếp: “Thế cách tiếp thị nào mà khách hàng phải trả tiền để được nhận thông tin tiếp thị?”

Robert Kiyosaki trả lời: “Đó là tiếp thị qua xuất bản một bộ sách. Và đó là lý do tôi đã xuất bản bộ sách Rich Dad – Poor Dad (Cha giàu, Cha nghèo) như là bộ sách nổi tiếng nhất thế giới. Và điều quan trọng hơn đó chính là: Chúng tôi tạo ra các chương trình huấn luyện – chia sẻ - và trò chơi thông qua quyển sách này. Đó chính là cách tiếp thị hiệu quả - mà hầu hết mọi người chưa biết.

Quả đúng là như thế! Và chúng ta có thể học được bài học từ phong cách tiếp thị của Robert Kiyosaki – mà tôi gọi là cách tiếp thị của NGƯỜI GIÀU. Sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất trong kỷ nguyên này – Tiếp thị Văn hóa – Tiếp thị Tư tưởng – Tiếp thị Triết lý (Philosophy Marketing), được gọi là P thứ 7 trong thứ bậc 7P của Marketing hiện đại được phát kiến bởi Cha đẻ của Tiếp thị hiện đại Philip Kotler.

Đó cũng là lý do tại sao xuất bản sách trở thành phương thức tiếp theo của nhân loại – phương thức tiếp thị mạnh mẽ nhất trong kỷ nguyên hiện đại – vượt qua mọi hình thức tiếp thị khác đã được biết đến. Đó chính là cách thức tiếp thị của NGƯỜI GIÀUtiếp thị tư duy (Mindset Marketing) như cách mà Robert Kiyosaki đã từng nói “Một hình thức tiếp thị mà khách hàng phải trả tiền cho bạn.

Và câu hỏi đặt ra là: Hình thức tiếp thị thông qua một cuốn sách được xuất bản đã được ra đời từ rất xa xưa – đó chính là Phương thức Tiếp thị Hoàng Gia (Royal Marketing) – được ra đời và phát triển bởi những Hoàng Gia – và cách mà họ khai sinh ra những Luật lệ để đảm bảo Văn hóa – Tư tưởng – Triết lý được chia sẻ và ứng dụng một cách hiệu quả, trong những quyển sách được gọi là TRỊ NƯỚC – QUẢN TRỊ ĐẤT NƯỚC.

Ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng Mô hình xuất bản sách hiện đại (Modern Publishing) để xuất bản sách và qua đó có thể sử dụng Phương thức Tiếp thị Hoàng Gia (Royal Marketing) như là phương thức tiếp thị mạnh mẽ nhất cho tiếp thị cá nhân – tiếp thị sản phẩm – tiếp thị thương hiệu – tiếp thị doanh nghiệp – và tiếp thị mọi thứ mà bạn mong muốn.

Và để đẩy nhanh sự thành công của bạn, đó cũng là lý do tại sao Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing) được ra đời để giúp cho bất kỳ ai muốn sử dụng phương thức tiếp thị qua một quyển sách được xuất bản có thể bắt đầu NGAY BÂY GIỜ.



Và bạn cũng có thể bắt đầu xuất bản sách ngay bây giờ.

Chào mừng bạn đến với thế giới – những Tác giả Hoàng Gia – những Tác giả xuất bản sách với Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing).

Chào mừng bạn đến với thế - những Nhà kinh doanh sử dụng phương thức tiếp thị mạnh mẽ nhất hiện nay – Phương thức Tiếp thị Hoàng Gia (Royal Marketing) – Tiếp thị Văn hóa – Tiếp thị Tư tưởng – Tiếp thị Triết lý (Philosophy Marketing).

Chào mừng bạn đến với thế giới những Doanh nhân hiện đại thành công trong kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên Văn hóa – Kỷ nguyên Sáng tạo – Kỷ nguyên Tỉnh thức!

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Books Publishing)

+ Liên hệ: 0901 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn)

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com

+ Website: www.thegioidocsach.com / www.hoixuatban.com

0 comments:

Đăng nhận xét